โดจิน ขอภรรยามันยากจัดเองดีมากกว่า

โดจิน ผมนั้นต้องการจะสวิงกิ้งมานานสุดแต่ก็ไม่มีจังหวะ เชิญชวนภรรยาทดลองหลายทีคุณก็ไม่ยินยอมไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ขนาดที่ว่าเปิดดูหนังโป๊แบบสวิงกิ้งให้คุณมองทุกเมื่อเชื่อวัน มีความรู้สึกว่าคุณจะยอม แม้กระนั้นคุณก็ไม่ยินยอมอยู่ดีจนกระทั่งสุดท้ายผมจำต้องยอมแพ้ไป โดจิน ก็คนไม่ยินยอมดึงไปก็สักครู่มีปัญหาเปล่าๆแต่ว่าแล้วท้ายที่สุดสหายผมก็มาเชิญผมไปรับประทานข้าวที่บ้านมันดื่มเหล้านั่งคุยกันธรรมดา จนถึงเพื่อนพ้องผมกล่าวว่าต้องการจะเล่นแบบเสียวแซนวิสไหม พวกเราเข้าใจดีว่าเรื่องอะไร แล้วสหายผมก็เปิดหนังเอวีให้มองเป็นเด็กน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูเขาพูดว่าคนนี้ทำเป็นหมดติดต่อไว้แล้ว เมื่อเป็นแบบงี้ไม่ขัดเพื่อนพ้องแน่ๆ เพราะว่าต้องการจะเล่นอย่างงี้มานานแล้ว แล้วไม่นานเกินคอยคุณก็มาหาที่บ้านคุณสวยแล้วก็มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก พวกเราเหมาคืนเลยไม่ต้องรีบ เชื้อเชิญคุณดื่มไปไม่กี่แก้วคุณก็โชว์นมขาวๆให้เราดูแล้ว รวมทั้งเพื่อนพ้องผมก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบ 2 ต่อ 1 ให้คุณมอง คุณพูดว่าเด็กๆ3-1 ก็พบมาแล้ว เราบันเทิงใจกันมากมายแล้วคุณก็ขอตัวไปส้วมกลับออกมาพร้อมด้วยชุดบิกินี่สุดน่าหลงใหลกันเลย เพื่อนฝูงผมเข้าไปกอดคนแรก แถมด้วยถอดเสื้อในคุณอกยังมีสติ๊กเกอร์ติดที่ศีรษะนมคุณยู่แล้วก็ใช้ลิ้นใช้ปากเลียกระทั่งออกมาได้ แล้วผมก็ไม่คอยช้าเข้าไปหาคุณเช่นเดียวกัน พวกเราลากคุณมาบนเตียง สหายผมเอาควยให้คุณดูดก่อน ส่วนผมนั้นก็เล่นกับหีคุณ เขี่ยแล้วก็เลียให้มันพร้อมที่สุด โดจิน ทุกสิ่งมันราวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่มีไม่ถูก คุณก็หันท่าสุนัขมาให้ผมซอกซอยจากข้างหลัง รวมทั้งดูดควยให้กับเพื่อนพ้องผมไป ผมก็จัดแจงคุณตรอกกระทั่งเสียงดังกึกก้อง คุณก็ดูดควยครวญครางเสียงในคอกันไป จนถึงสุดท้ายผมก็น้ำแตกก่อนคนแรก ตามมาด้วยท่าเดิมเพื่อนฝูงผมก็จัดกับคุณบ้าง ผมก็ไปแทนที่เพื่อนฝูงให้คุณดูดให้ ในขณะที่น้ำพึ่งแตกรวมทั้งควยก็อ่อน คุณก็ทำให้ไม่ขัดเวลานี้มันเป็นสรวงสวรรค์บนดินที่สุด คุณดูดได้เก่งกับหมุนควยตลอดระยะเวลา ทุกสิ่งทุกอย่างคุณทำเป็นเสมือนหนังเอ็กซ์ฝรั่งไม่มีไม่ถูก มองคุณจะไม่อ่อนแรงกันเลย แล้วสุดท้ายสหายผมก็น้ำแตกไปส่วนผมนั้นก็ต้องการจะเย็ดคุณต่ออีกครั้งก็ทิ่มคุณแบบที่ควยมิได้แข็งมากแค่ไหนนัก คุณก็ยินยอมให้ผมแทง แล้วเพื่อนฝูงผมก็มานั่งดูผมเย็ดถัดไป ดูหนังโป๊สลับกันไป จนถึงมันเริ่มไหวก็มาเปลี่ยนแปลงผมเย็ดบ้าง เรียกว่าน้ำไม่ต้องแตกเย็ดสลับจนกระทั่งไม่มีแรงกันไปเลย

ความคิดเห็น