หนัง18+ ขอคืนดีด้วยท่าเย็ดเสียวสุด

หนัง18+ ภายหลังที่พวกเรามีปากมีเสียงกันบางส่วน ก็ถึงเวลาที่ผมจำเป็นต้องขออภัยคุณและก็ขอคืนดีคุณ ผมนั้นจริงๆก็มิได้ไม่ถูกอะไร แม้กระนั้นด้วยต้องการที่จะให้เรื่องมันจบรวมทั้งเงียบไป ก็จำต้องขอคืนดีคุณสักนิด หนัง18+ แต่ว่าข้อเท็จจริงแล้วในเวลานี้ผมได้ดูหนังโป็และจากนั้นก็มีอารมณ์ ถ้าหากไม่ขอคืนดีคุณประเดี๋ยวก็จะต้องได้ชักว่าวเองอีก ไม่คุ้มกันเลย ดูหนังโป็แบบยอดเยี่ยมก็ขอคืนดีสักนิดสักหน่อยดีทั้งคนดีอีกทั้งจิตใจ
ในหนังโป็วันนี้จัดว่าเด็ดเผ็ดมันไม่น้อยมาพบเรื่องอย่างนี้ผมก็ถูกใจเป็นที่สุด เป็นนางเอกเป็นนักเรียนสวยสุดที่รักการเย็ดเป็นอันมาก ขนาดที่ว่า ให้เพื่อนฝูงมาเย็ดกันถึง 4 คนกันเลย หนังอย่างงี้จัดว่าดีต่อหัวใจแล้วก็ดีต่อร่างกายจิตเป็นอันมาก ผมก็ต้องการจะมีความรู้สึกแบบงี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าปัจจุบันนี้จำเป็นต้องจัดแจงภรรยาที่บ้านก่อน และก็หลังจากนั้นจึงค่อยหาโอกาสได้ไปจัดแจงอย่างที่ปรารถนาดีเยี่ยมที่สุด ในขณะนี้ภรรยาก็เริ่มเบาลงมาแล้วผมก็เข้าไปกอดคุณและก็บอกขออภัยเรื่องเล็กน้อยคุณโกรธไม่นานอยู่แล้ว และจากนั้นก็จูบไปที่ซอกคอเบาๆและก็ตามด้วยหอมแก้มไปอีกนิด คุณก็กล่าวว่าอย่างนี้เมื่อใดก็ตามทะเลาะกัน ผมก็ตามต่อกอดคุณแบบเน้นย้ำๆให้ควยมันเช็ดที่ข้างหลังคุณไปๆมาๆ คุณหันมาบอกดูหนังโป็มาอีกแล้วใช่ไหม ไม่เช่นนั้นไม่มาขอคืนดีคุณแน่ๆ ผมยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็จูบกับคุณแลกเปลี่ยนลิ้นกันเบาๆ
ตามต่อด้วยล้มตัวลงบนพื้นของห้องเบาๆจับคุณถอดผ้าเช็ดตัวออกร่างกายขณะที่อาบน้ำมาใหม่มันช่างหอมหวานยิ่งนัก ยิ่งคุณดูและจิ๋มอย่างดีเยี่ยมหนัง18+ ก็สร้างความระทึกใจได้อย่างดีเยี่ยมด้วยด้วยเหมือนกัน พอเพียงเปิดไปพบจิ๋มคุณผมก็ลงลิ้นไม่รอคอยช้า ไม่ปลดปล่อยให้ควยที่แข็งจำต้องรอนานไปกว่านี้ พอลงลิ้นไปไม่นานผมก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเล่นท่า 69 กับคุณ คุณก็ดูดควยผมแบบตื่นเต้นเหมือนกัน น้ำควยผมมานานแล้ว คุณพูดว่าน้ำหวานมาชุ่มฉ่ำแล้ว เย็ดเลยดีมากยิ่งกว่า
ธรรมดาแล้วถ้าหากพวกเราเย็ดกันทั่วๆไปก็จะหาดูหนังโป็ไปด้วยบ้างหรือนั่งดูด้วยกันก่อนบ้างแล้วมาเย็ดกัน แม้กระนั้นคุณเมื่อโดนลิ้นพิฆาตของผมเข้าไป ก็ไม่รอดเหมือนกัน คุณทนไม่ได้รีบหันตัวกลับมาให้ผมทิ่มแบบเน้นย้ำๆคุณเมื่อได้พบน้ำควยผมคุณก็ต้องการเหมือนกัน จับคุณฉีดยาย้ำๆทิ่มลึกๆและจากนั้นก็จับเอวซอกซอยแบบไม่ยั้ง ภาพในหัวก็มีแม้กระนั้นหนังโป็สาวน้อยวัย14-15 มันก็เสียวได้มากพอๆกับกัน ขณะนี้ไม่มีอะไรจะหยุดพวกเราได้อีกแล้ว จะต้องแตกในเพียงแค่นั้น รวมทั้งในที่สุดพวกเราก็ถึงสรวงสวรรค์พร้อม รวมทั้งคุณก็หายงอนกลับมาเป็นสุดที่รักคนเดิม

ความคิดเห็น