คลิปโป้ โดนเด็กซะ

คลิปโป้ สวัสดีค่ะ พวกเราก็เป็นอีกคนนึงที่มีประสบการณ์สนุกสนานๆที่ต้องการเอามาเล่าให้ฟัง
แนะนำตัวก่อน พวกเราชื่อสินีทุ่งนาฐ เวลานี้อายุ28
พวกเราก็จัดเป็นคนว่างามพอใช้ได้เช่นเดียวกัน ผิวขาว สูงประมาน167
ไว้ผมยาวสะสางไหล่ พวกเราสมรสแล้วตั้งแต่25 เพียงพอจบป.โทมา2-3เดือนก็แต่งเลย
แฟน คลิปโป้ พวกเราเป็นหัวหน้าฝ่ายของบริษัทหนึ่ง พวกเราเคยมีอะไรมาตั้งแต่ตอนม.ปลาย
พวกเราเป็นผู้ที่ออกจะมีความต้องการพอควร
เคยมีอะไรทั้งยังตอนเรียนมหาลัยรวมทั้งตอนเรียนป.โท พวกเราจบเปรียญตรี บัญชี
แล้วไปต่อป.โท ด้านนิเทศ
ภายหลังจากพวกเราสมรสได้เดือนกว่าพวกเราก็ต้องการดำเนินการทีแรกๆนั้นพวกเราก็กะจะปฏิบัติงานตามบริษัท
เป็นเลขาหรือเป็นบุคลากรธรรมดา แต่ว่าในช่วงเวลานั้นงานหายากเลยมิได้ดังที่อยากได้
ท้ายที่สุดได้เพื่อนฝูงช่วยติดต่องานให้ เป็นงานคุณครูสอนหนังสือ
เพื่อนฝูงพวกเราติดต่อได้2-3สถานที่เรียน พวกเราทดลองๆมองมีสถานศึกษานึง
ที่เป็นสถานที่เรียนม.ต้นชายล้วน พวกเรากลับมานั่งคิดที่บ้าน
เกิดไอเดียวิตถารๆขึ้นมา อำเภอผู้หญิงไปสอนโรงเรียนชายล้วน มีแม้กระนั้นเพศชายโอบล้อม
ทำให้คิดเกินเลยไปแวบหนึ่ง ท้ายที่สุดไม่เคยทราบว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราคิดอะไร
ท้ายที่สุดก็เลือกไปดำเนินการที่โรงเรียนชายล้วนนั้น การสมัครพนักงานไม่มีปัญหา
จนกระทั่งเวลาไปฝึกการสอน ก็ไม่มีอะไรมากมาย
แต่ว่าจากที่พวกเราทำความรู้จักกับพวกคุณครูที่สอนตรงนั้น
คิดว่าจะมีคุณครูเพศชายมากยิ่งกว่าคุณครูเพศหญิง
พวกเราฝึกการสอนอยู่3เดือนก็ได้เป็นคุณครูประจำ ในปีแรกนั้นพวกเราได้สอนเด็กมัธยม1
ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพียงพอมาปีที่2พวกเราได้ย้ายไปสอนวิชาคหกรรมเด็กมัธยม3
เนื่องด้วยคุณครูคนเก่าลาออกไป
ซึ่งห้องเรียนวิชานี้จะเป็นอาคารที่แยกไปต่างหาก อยู่ข้างหลังสถานศึกษา
อาคารนั้นด้านล่างเป็นที่จอดรถของพวกคุณครู ชั้นสองเป็นห้องเรียน
ชั้น3เป็นโรงยิม อาคารนี้ใช้เรียนคหกรรมสิ่งเดียว
หอพักคุณครูก็เลยไม่มีคุณครูผู้อื่น
ตามธรรมดาถ้าหากพวกเราไม่มีสอนพวกเราก็จะไปปฏิบัติหน้าที่ข้างจัดแถวที่ห้องเช่าคุณครูข้างธุรการที่อาคารหน้า
แม้กระนั้นถ้าเกิดมีงานในวิชาก็จะนั่งทำที่ห้องอาคารคหกรรมนี่ พวกเราสอนคหกรรมมาได้เทอมนึง
พวกเราสอนทั้งสิ้น5ห้อง มีเด็กคนนึงชื่อนะ สวยเช่นกัน ท่าทีดี คุยเก่ง
เด็กคนนี้สนิทกับพวกเรามากยิ่งกว่าเด็กอื่น เนื่องจากว่าเด็กคนนี้มีอะไรก็จะมาถามพวกเราตลอด
บางโอกาสเลิกเรียนก็จะอยู่คุยกับพวกเราอีกนาน
บางวันก็อยู่จนกระทั่งเย็นจนถึงพวกเรากลับไปอยู่ที่บ้าน ตานะนี่ก็แสบเช่นเดียวกัน
แรกๆเรื่องที่คุยก็จะอยู่ในหัวข้อการเรียน การเล่าเรียน
จนถึงข้างหลังๆนี่เริ่มคุยกันสัพเพเหระ คุยเรื่องอื่นๆไปเรื่อยๆ
อีกทั้งเรื่องเฉพาะบุคคลเรื่องอะไรต่างๆตานะนี่ครั้งคราวก็แกล้งถามคำถามทีเล่นทีจริง
บางปัญหาทำเอาพวกเราเสียววูบไปเลยเช่นกัน
ข้างหลังๆตานะนี่จะถามคำถามชนิดสองแง่สองง่ามทำพวกเราอายหน้าแดงอยู่บ่อย
อย่างที่บอกแล้วว่าพวกเราก็เป็นผู้ที่มีความต้องการพอควร
การที่มาสอนในห้องซึ่งมีก็เพียงแต่เด็กชายอยู่ทุกๆวันๆ
ขณะสอนบางครั้งมันก็เกิดแนวคิดนอกรีตทำเอาเป้าเฉอะแฉะกันบ้าง
แม้กระนั้นพวกเรานั้นแม้ว่าจะถูกใจภาวะอย่างงี้ แต่ว่าตอนต้นมิได้คิดจะมีอะไรกับผู้เรียน
เหตุผลเป็นพวกเรามีความคิดว่าเด็กในระดับนี้ยังไม่น่าจะเข้าใจบนเตียงมากสักเท่าไรนัก
(ถ้าหากแบบพวกเราจำเป็นต้องรอมาบอกให้ทำโน่นทำนี่เนี่ย น่ารำคาญห่วย)
อีกประเด็นเป็นร่างกายเพียงแค่ระดับเด็กม.ต้นอาจยังไม่โตกันสักเท่าไหร่
มาถึงวันกีฬาสีตอนเทอม2 พวกเราไม่ค่อยจะได้ลงมาร่วมกิจกรรมสักเท่าไหร่
เนื่องจากนั่งดำเนินงานคะแนนเด็กอยู่บนอาคารคหกรรมซึ่งไร้คนเลย
วันนั้นพวกเราก็สวมชุดแบบมาดำเนินงานตามธรรมดา เสื้อแขนยาวแบบผ้าบาง กระโปรงสั้น
ธรรมดาที่พวกเรามาสอนก็สวมชุดอย่างนี้ตลอด
มีบางวันที่จะสวมกระโปรงยาวหรือบางวันที่คิดครึ้มอกครึ้มใจ
ก็จะเอาเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษายุคเรียนมหาลัยมาใส่
โดยบอกคนอื่นๆว่าพวกเรากำลังเรียนสาขาอื่นอยู่ วันนั้นนั่งดำเนินการจนกระทั่งประมานบ่ายๆ
ตานะก็ขึ้นมาหาพวกเราที่ห้อง มานั่งคุยอยู่กับพวกเรา พวกเรานั่งก้มตัวปฏิบัติงานตลอด
บางคราวก็แหงนหน้าขึ้นไปคุยด้วย นะก้มลงไปใต้โต๊ะอยู่พักนึง
พวกเราก็มิได้คิดอะไรนั่งทำงานต่อ
ครู่หนึ่งรู้สึกมีมือมาจับเข่าสองข้างแบะออก อุ๊ยตาย..นี่ ทำอะไรหนะนายนะ
ลามกจริงเชียวนี่ จะบ้าหรอ นะแหงนขึ้นมา
ใส่สีชมพูหรือนะครับพี่ขนมเค้กวันนี้ ตานะนี่ก็ร้าย
เวลาอยู่ข้างในห้องศึกษาต่อหน้าผู้อื่นก็กระทำตนเป็นระเบียบเรียบร้อย
แม้กระนั้นพอเพียงอยู่กับพวกเราโดยลำพังเมื่อไรนี่เรียกชื่อเล่นพวกเราสะอย่างสนิท
นี่พี่ขนมเค้กยังใส่แบบลายการ์ตูนอยู่อีกหรอนะครับพี่ ราวกับเด็กๆเลยอะ นี่ตานะ
จัญไรใหญ่แล้วนะ ซนประเดี๋ยวชั้นไล่ลงไปนะ
แล้วบราใส่ลายเดียวกันหรือไม่พี่ หยุดเลยคะ ชั้นเริ่มจะขุ่นเคืองแล้ว สักครู่เถิด
นี่อย่าพึ่งมากมายวนชั้นเลย มองเห็นมั้ยนี่ ชั้นจำเป็นต้องทำแต้มของพวกคุณหนะ
เยอะมากแค่ไหน นะไม่บอกอะไรแต่ว่าก้มตัวไปใต้โต๊ะอีก
ครั้งนี้ลอดลงไปใต้โต๊ะตลอดตัวเลย นี่..ตานะ ทำบ้าอะไรหนะ ขึ้นมา
อุ๊ยตาย..บ้าหรอ ทำอะไร จู่ๆนะก็ลอดโต๊ะมาหาพวกเรา
โผล่ขึ้นมาเอาหน้าอกทับตักพวกเราไว้ ประสานมือพวกเราไว้ทั้งสองข้าง สะดุ้งหรอพี่
นะหัวเราะ แล้วเพียรพยายามจะดึงพวกเราลงไปใต้โต๊ะ นี่..หยุดนะ เล่นอะไรฮึนายนะ
พวกเราอุตสาหะร้องห้าม แต่ว่านะดึงพวกเราจนกระทั่งไหลลงไปจากเก้าอี้เบาะ
พวกเราเวลานี้ตูดพ้นเก้าอี้ไปแล้ว ตั้งแต่เอวขึ้นมายังอิงอยู่บนเก้าอี้
หน้านะในเวลานี้อยู่เบื้องหน้าอกพวกเราพอดิบพอดี จะร้องเพราะเหตุไรเล่าพี่ขนมเค้ก
ไร้คนได้ยินซะหน่อย นะบอกพลางไซ้หน้าไปๆมาๆบนทรวงอกพวกเรา นี่ตานะ หยุด หยุด
มันจะเกินความจำเป็นแล้ว อุ๊บ นะดึงพวกเราลงมาอีกจนถึงหน้านะแนบกับแก้มของพวกเรา
พวกเราตกจากเก้าอี้ลงมาชันเข่าอ้าขา มีนายนะตัวการแทรกอยู่กึ่งกลาง
นายนะไสร้หน้าหอมแก้มพวกเราตลอด
แล้วหลังจากนั้นก็พลักเก้าอี้เลื่อนไปกดพวกเรานอนลงกับพื้นแล้วอีกทั้งจูบอีกทั้งเลียไปทั่วทุกคนพวกเรา
นายนะ หยุดนะ จะทำอะไรคุณครู นะเลื่อนหน้ามาจูบปากพวกเราไว้
พวกเราอีกทั้งดิ้นทั้งยังสั่นศีรษะแม้กระนั้นนะกดทับตัวเราไว้อยู่
นะจูบแล้วใส่ลิ้นเข้ามาในปากพวกเราตวัดไปๆมาๆ
นะจูบเก่งกระทั่งพวกเราเริ่มตวัดลิ้นตอบนะบ้าง นะเสมือนจะรู้ดีว่าอะไรๆเข้าที่เข้าทางแล้ว
ก็ถอนปากออก มาไสร้ซอกคอกับทรวงอกพวกเรา
นะทำอยู่แปปนึงก็ยืนขึ้นคลานออกมาให้พ้นโต๊ะแล้วอุ้มพวกเราไปที่โซฟายาว
นะวางพวกเราลงแล้วก้มตัวจูบต่อ พวกเราจูบตอบนะ
แลกเปลี่ยนลิ้นกันอีกทีแล้วนะก็ลุกขึ้นยืน ประเดี๋ยวนะพี่ขนมเค้ก
นะกล่าวแล้วเดินไปปิดหน้าต่างห้อง คลิปโป้ แล้วเดินไปยื่นที่ประตูและก็ปิดประตูล็อค
ระหว่างที่พวกเรานอนรอนะปิดประตูหน้าต่าง หัวใจพวกเราเต้นตึ้กๆเลย
ทราบแน่ว่าสักครู่จะพบกับอะไร เพียงแค่คิดก็รู้สึกเสียวซ่านแล้ว
ถึงพวกเราสมรสสุดแท้แต่แฟนพวกเราไม่ค่อยจะมีเวลากับเรื่องแบบงั้นให้พวกเราเยอะแค่ไหน
สูงที่สุดก็เดือนละครั้ง ซึ่งขณะนี้พวกเรามิได้มีอะไรกับแฟนมาร่วม2เดือนแล้ว
เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบงี้มันยิ่งกระตุ้นพวกเราจนถึงหลบหลีกมิได้
นะปิดประตูเสร็จก็เดินไปปิดไฟ แม้กระนั้นในเวลานั้นยังไม่เย็นมากมาย
แสงสว่างยังส่องเข้ามามองเห็นอะไรได้แน่ชัด นะเดินมาย่อเข่าลงข้างพวกเรา
เอื้อมมือมาจับนมทั้งสองข้างคาดคั้นกดไปๆมาๆครู่หนึ่ง
ก็ดึงชายเสื้อให้หลุดจากกระโปรงและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเลิกขึ้นมา
นะก้มตัวจูบที่ท้องของพวกเราไล้ปากขึ้นมาเรื่อยเสื้อก็เลิกขึ้นมาจนกระทั่งคอ
ใส่ลายเดียวกันจิงด้วย สวยจังพี่ขนมเค้ก นะกล่าวพลางขยำนมพวกเราไปด้วย
ในเวลานั้นอารมณ์พวกเราไปแล้ว ได้แต่ว่านอนนิ่งให้นะกระทำตามพึงพอใจ
หว่างขาเริ่มเฉอะแฉะขึ้นเรื่อยนะดันพวกเราลุกนั่งแล้วถอดเสื้อออกวางด้านข้าง
แล้วนะก็มานั่งด้านหลังเอื้อมมือมาบีบนมพวกเราพร้อมทั้งไสร้ซอกคอ
แล้วนะก็เอื้อมมือไปที่ตาขอบราแม้กระนั้นนะมิได้แกะออก
นะดึงสายบราด้านหลังจนกระทั่งตึงแล้วปลดปล่อยมันดีดใส่ข้างหลังพวกเรา เพี๊ยะ อุ๊ยตาย นะดึงอีก
เพี๊ยะๆนะ..มันเจ็บ อย่าทำ พวกเราครางครวญออกมา นะไม่กล่าวอะไร
เอื้อมมือไปถลกกระโปรงพวกเราขึ้นมาที่เอว พี่ขนมเค้กถูกใจใส่ชั้นในอย่างนี้หรือครับผม
ผมนึกว่าจะใส่พวกลายกลอุบายซะอีก อืม.. แบบลายกลอุบายชั้นก็มี
อุ๊ยตาย..พวกเราร้องเมื่อนะเอื้อมมือลงไปจับที่เป้าเกงใน เฉอะแฉะเยอะไปหมดแล้วทุ่งนา
แปลว่าต้องการสุดกำลังแล้วสิเนี่ย นะกล่าวพลางคลำเนินพวกเราแล้วถอดกางเกงชั้นในพวกเราออก
อืมม..งามดีนะ ของพี่ขนมเค้กเนี่ย ขนไม่ค่อยมีเลยอะ โกนทิ้งแหงเลย
แถมยังไม่ค่อยจะบอบช้ำเท่าใด ไม่ค่อยได้มีอะไรกับแฟนหรอพี่ พวกเรามิได้ตอบ
เพราะว่านะกำลังใส่นิ้วเข้าไปในกลีบ บดบี้ติ่งเสียวพวกเราเล่นอยู่
ทำเอาพวกเราเคลิ้มกระทั่งลืมตัวจำเป็นต้องครางครวญในคอเบาๆขนมเค้กขา นะกระซิบบอกที่ข้างหูพวกเรา
เนี่ย..เรียกว่าคริโคนลิสใช่มั้ย..หืม
นะกล่าวพลางใช้นิ้วชี้กดที่ติ่งเสียวพวกเรา อืมมมมัธยม.ใช่ ถ้าอย่างงั้นก็คนละที่กับจี
สปอตสินะ แล้วจุดจีของพี่ขนมเค้กอยู่ไหนเนี่ย นะล้วงนิ้วลึกลงไป
ควานหานิ้วไปทั่ว ทำเอาพวกเราครวญครางออกมาเบาๆอืมม..นะ..อืมมมม พวกเราหลับตาพริ้ม
ความเสียวทำร้ายกระทั่งเคลิ้มไปหมด สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว
อีกมือนึงนะถอดบราพวกเราออก แหม..จุกนมแข็งสู้มือเชียวนะพี่ ไม่คล้ำด้วยอะ
ราวกับของเด็กๆเลย นะบอกแล้วบีบบี้จุกนมพวกเราไปด้วย
อีกมือก็ดำเนินการที่หว่างขาจนกระทั่งของพวกเราขมิบตอดรัดนิ้วนะแน่น
น้ำล้นออกมาเยิ้มไปหมด พวกเราเสร็จไปกับนิ้วของนะรอบนึง มาไวเช่นกันนี่
นะกล่าวแล้วหัวเราะ ลุกมาทางปลายโซฟา นะถอดเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนออกจนถึงหมด
แล้วเดินมานอนทับตัวเราไว้ ไม่น่าเชื่อ
นะเป็นเพียงแค่เด็กมัธยม3แต่ว่าไอ้โน่นของเขามองไม่เสมือนของเด็กเลย
ขนาดมันพอกับคนแก่เลยเชียว พวกเราฉงนใจมากมาย
นะนี่ท่าทางเกินเด็กแถมขนาดก็ยังไม่เด็กอีก นะก้มมาดูดเลียนมพวกเรา
ไล้ลิ้นขึ้นไปที่ศีรษะนมแล้วอ้าปากอมไว้ นะดูดเม้ม บางโอกาสก็ขบเบาๆ
พวกเราจำต้องแอ่นอกขึ้นสัญญาของนะ เสียงดูดเสียงดัง จ๊วบตลอดระยะเวลา
นะดูดทั้งยัง2เต้าจนกระทั่งพึงพอใจก็เลื่อนปากลงมาที่หว่างขา
นะแหวกขาพวกเราออกกว้างแล้วก้มตัวแหย่ลิ้นตวัดไปๆมาๆ อูยยย อืมมม พวกเราครวญออกมา
นะใช้ลิ้นดีล้นเกิน ทำเอาพวกเราจำต้องแอ่นตูดขึ้นรับกับลิ้นของนะ
มือก็กดหัวนะลงให้นะเลียจนกระทั่งพวกเราเสียวถึงที่กะไว้ก็ลุกขึ้นยืนจับขาพวกเราพิงลง
จ่อแท่งเนื้อของเขาที่เนินหอยของพวกเราแล้วตวัดเขี่ย อูยยย อืมมม นะ เอาเถอะ
นะ พวกเรากล่าวอย่างลืมอายและก็เพียรพยายามขยับให้ของนะเข้ามาแม้กระนั้นนะก็เอาเถิบหนี
แล้วยังถูๆไถๆไปเรื่อยราวกับต้องการจะทรมาทรกรรมพวกเราก่อน นะ..เอาเถอะ ไม่ไหวจิงๆ
ไม่ไหวแล้วนะ นะหัวเราะ ได้จ๊ะขนมเค้ก โถ..ต้องการกระทั่งทนไม่ได้เชียวนะคนดี อุ๊ยตายยย
อูยยยยย พวกเราอดร้องมิได้เมื่อนะแทรกน้องชายเข้ามาในตัวเรา ลึกเข้ามาเรื่อย
จากความรู้สึกพวกเรามีความคิดว่านะใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนพวกเราด้วย เนื่องจากมันคับแน่น
นะสาวเข้าสาวออกทีละน้อยและก็เริ่มสาวยาวขึ้นๆ
แท่งของนะวิ่งเข้าวิ่งออกสตาร์ทพวกเราช้าๆพวกเราเกร็งไปทั้งตัว
เสียวกับความสบายที่นะมอบให้ กระทั่งจำต้องครวญคร่ำถี่ขึ้นเรื่อย
นะเริ่มขยับเอวเร็วขึ้นๆเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ
พวกเรายิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก
นะจับเอวพวกเราไว้แล้วเริ่มตรอกเร็วขึ้นกระทั่งตัวเราโยกไปตลอดตัว
อกกระเพื่อนพ้องขึ้นลงตามจังหวะการตรอกของนะ เสียงพั่บ
พั่บดังไม่หยุดผสมกับเสียงครางของพวกเราที่ครางครวญดังอย่างลืมตัว
โซฟาก็ลั่นเอี๊ยดๆตามไปด้วย นะเองก็ครางครวญออกมาเช่นเดียวกัน
นะตรอกอยู่ท่านั้นครู่หนึ่งพวกเราก็เกร็งไปทั้งตัว นะ..ไม่ไหวแล้ว อูยยยย
ช่องคลอดพวกเราตอดรัดขมิบอย่างแรงถึงที่สุดไปอีกที
นะเองก็กำลังจะถึงแล้วเช่นกัน พี่ขนมเค้ก ผมจะออกแล้วขอรับ พี่ขนมเค้ก
นะเอามาออกภายนอกนะ เอามาด้านนอก นะยังตรอกไม่หยุด
ท้ายที่สุดก็แตกหลั่งเข้าในมดลูกพวกเราจนได้ นะหอบหายใจล้มตัวลงมานอนทับพวกเราไว้
พวกเรานอนคุยกันทั้งยังในภาวะเปลือย
จากที่คุยกับนะทำให้พวกเราได้ทราบว่านะเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาแล้วหลายที
ทั้งเพื่อนในห้อง เด็กมัธยม1 เด็กม.ปลาย ที่จริงนะก็เชี่ยวชาญมากมาย
ครู่หนึ่งนะก็เริ่มมีอารมณ์อีก
นะอุ้มพวกเราลงมาวางบนพื้นและเริ่มบทรักกันอีกครั้ง
วันนั้นพวกเรามีอะไรกับนะจนถึงงานกีฬาสีเลิกจนกระทั่งเกือบจะทุ่ม
นะพาพวกเราไปทำทุกแห่งบริเวณห้อง อีกทั้งบนเก้าอี้ดำเนินการ บนโต๊ะ
มีกาลครั้งหนึ่งมีเสียงคนเดินอยู่นอกห้อง
พวกเรามีความรู้สึกว่าอาจจะเป็นนักการภารโรงมาเดินตรวจไฟตามตึก โชคดีที่พวกเราปิดไฟไว้แล้ว
นักการภารโรงคงจะมีความรู้สึกว่าพวกเรากลับไปแล้ว ได้ยินเสียงเสมือนปัดกวาดพื้น
นักการภารโรงอาจจะชำระล้างอยู่ ระหว่างนี้นายนะใช้ลิ้นตวัดเลียที่หว่างขาพวกเราตลอด
พวกเราจะต้องปิดปากแน่นไม่กล้าครางครวญออกมา กลัวว่านักการภารโรงจะได้ยิน
ครู่หนึ่งนักการภารโรงก็กลับไป พวกเราทำกันอีกครู่หนึ่งก็กลับไปอยู่ที่บ้าน
โดยพากันออกทางข้างหลังสถานศึกษา เพราะเหตุว่ากลัวคนไหนจะมองเห็นและก็แยกกันกลับไปอยู่ที่บ้าน
ภายหลังจากนี้พวกเรากับนะก็เกือบจะมิได้มีอะไรกันอีก นะจะห่างๆไปจีบพวกเด็กมัธยม1
มัธยม2ต่อ พวกเราก็เคืองนิดๆแบบเดียวกันที่เสมือนถูกหลอกฟัน
แม้กระนั้นแบบงี้ดีแล้วจะได้ไม่กำเนิดปัญหาตามมาตอนหลัง

ความคิดเห็น