ดูหนัง18 เย็ดก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาตกลงเป็นคนรักกัน

ดูหนัง18 เมามาอีกแล้วสหายผมคนนี้ เมามาทีไรกลับห้องมิได้ก็เรียกผมให้ไปรับกลับอยู่เสมอๆจนถึงเริ่มคิดแล้วจะต้องดูแลมันขนาดนี้เป็นคนรักกันเลยดีไหม ก็ได้แต่ว่าคิดมิได้บอกออกไป แล้วก็ที่สำคัญวันนี้ผมกำลังอยากจัดดูหนังโป๊ฟรีและก็ชักว่าวอยู่คุณโทรมาบอกมารับหน่อย ในใจก็คิดเลย รับก็รับ จับเย็ดไปเลยทนไม่ได้แล้ว
เพียงพอไปพบคุณก็ยังไม่เมามากแล้วพวกเราก็รับประทานร่วมกัน ดูหนัง18 ไปด้วย เดี๋ยวนี้คิดเพียงแค่ว่าต้องการจะลากคุณกลับแล้วเพราะว่าต้องการเย็ดแล้วความอยากจัดในสมองกับภาพหนังเอวีมันติดตาเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นตอนที่หนังโป้หนังผู้ใหญ่น้ำแตกใสหน้าก็ยิ่งต้องการจะทำที่สุด ผ่านไปไม่นานคุณก็เริ่มเมาและก็บอกอยากกลับ ผมก็ได้จังหวะพาคุณกลับมาที่ห้องของผมคุณบอกในตอนนี้นอนไหนได้หมดเมาไม่ไหวมาถึงที่ห้องผม คุณก็เลือกเสื้อผ้าผมและเข้าไปอาบน้ำและจากนั้นก็มานอนในทันที ผมก็เบาๆสร้างอารมณ์ดูหนังโป๊ฟรีและก็คิดทบทวนหลายรอบว่าจะเอาดีไม่เอาดี จนถึงคุณหลับไปแล้วรวมทั้งในขณะนี้ก็จำต้องจัดแจงแล้วเป็นไงเป็นกัน เข้าไปจูบคุณเบาๆรวมทั้งถอดกางเกงออก คุณไม่มีสติเดี๋ยวนี้ เลียหีให้น้ำคุณมาจะได้เย็ดได้อย่างไม่ยากเย็นแล้วก็มันก็เป็นไปตามคาดคุณเริ่มรู้ตัวและก็น้ำคุณก็เริ่มมาแล้ว ผมไม่คอยช้าค่อยจับควยจ่อรวมทั้งแทงเข้าไป คุณตื่นแล้ว มองหน้าผมและจากนั้นก็หลับตาถัดไป ในช่วงเวลานี้บีบแขนผมไว้แน่น และก็คร่ำครวญผมซอกซอยไปเรื่อยจนกระทั่งไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว ผมขยับเขยื้อนตัวอีกนิดและก็ตรอกอย่างรวดเร็วจนกระทั่งคุณครวญคร่ำรับ แม้กระนั้นไม่กล้าแตกในออกมาแตกใสตัวคุณ น้ำขาวข้นสุดๆคุณตื่นและจากนั้นก็เอามือจับที่ท้องรวมทั้งเช็ดไปๆมาๆกับพูดว่า หาผ้ามาขัดให้หน่อย มิได้ว่าอะไรผมเลยแบบงี้ก็เข้าทาง ผมจัดแจงมาเช็ดถูให้คุณ แล้วคุณก็พูดว่าจูบหน่อย แล้วผมก็เข้าไปจูบกับคุณ คุณบอกอีกว่ายังเสียวได้อีก
ไม่รอคอยช้าลง ดูหนัง18 ไปเรียหีคุณต่อโดยทันที ในขณะนี้คุณกระดอนรับอย่างยอดเยี่ยมแล้วช่วงแรกมีความคิดว่าจะต้องใช้หนังอาร์ช่วยสร้างอารมณ์แม้กระนั้นมันไม่ต้องแล้ว แล้วพอน้ำคุณมาอีกครั้งก็จัดใหม่ ขณะนี้จับแยกขาพร้อมรบสุดๆคุณเกี่ยวคอผมเอาไว้แล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า ขอเร็วๆหน่อยจัดให้ตามคำร้องขอ ในช่วงเวลานี้ก็ทิ่มรวมทั้งเริ่มตรอกใหม่จากที่น้ำแตกไปไม่ถึง 10 นาทีก็มาต่อรอบนี้เสียวยอดเยี่ยมแน่ๆ คุณเริ่มครวญดังขึ้น มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแน่ รอบนี้แตกในแน่ๆ ประเดี๋ยววันพรุ่งค่อยตกลงเรื่องของพวกเรากันใหม่เย็ดก่อนเหนือกว่า

ความคิดเห็น