คลิปหลุด ต้องการโดนน้องเขยฟันก็โดนสมปรารถนา

คลิปหลุด ฉันเป็นคน ตจว. แต่ว่ามาซื้อบ้านอยู่กรุงเทวดา มาอยู่กับน้องสาว ฉันเคยมีคู่รักเป็นตำรวจพวกเราเคยได้เสียกันเพราะว่าคบกันอยู่ 2 ปี แม้กระนั้นและจากนั้นก็ควรจะมีปัญหากันเนื่องจากว่าก็ทราบๆอยู่ตำรวจชายหนุ่ม ดูดีแฟนเยอะแยะ ฉันก็เลยเป็นเพียงแค่ทางผ่านทั้งที่ดีกับเขาแบบสุดๆถึงขั้นบอกให้เขาปลุกปล้ำน้องสาวตนเองได้โดยฉันจะทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ( แต่ว่าเขาทำไม่ได้ ซึ่งมิได้ทำ ) ไม่เคยทราบว่าเป็นด้วยเหตุว่าหัวข้อนี้หรือไม่ที่เขาตกลงใจทิ้งฉัน เนื่องจากว่ามีความคิดว่าฉันเป็นคนพาลทำเป็นแม้กระทั้งน้องตนเอง เขาก็เลยไม่คิด

เอาฉันเป็นเมีย ข้อเท็จจริงฉันไม่แพ้ใครๆในเรื่องของหุ่นและก็ความสวยสดงดงาม คลิปหลุด แถมดึงดูดใจด้วย มีชายหนุ่มๆมาจีบหลายๆคนแต่ตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจคราวนั้นแล้วทำให้ฉันไม่กล้าคิดอีกเลย กระทั่งมามีความรู้สึกอีกรอบก็ในเวลาที่ได้ทราบจะกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวฉัน พวกเรารู้จักกันตอนต้นในเวลานั้นฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักฉันรับไหว้เขา และจากนั้นก็คุยกันธรรมดา ฉันแอบไตร่ตรองแฟนน้องสาวอยู่หลายที มีความคิดว่าเขาคงจะเหมาะสมกับฉันมากยิ่งกว่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของงานหรือฐานะ วิชาความรู้ ความสวยสดงดงาม ความมีเสน่ ฉันเหนือ! น้องสาวของฉันทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระนั้นมันก็เป็นไปได้เพียงแค่ความนึกคิด ด้วยเหตุว่ามันเป็นความจริงว่าเขาเป็นแฟนของน้องสาวของฉัน พวกเราสามคนสนิทกันในลักษณะของญาติตลอดมา ราวเดือนเศษที่แฟนของน้องสาวไปๆมาๆที่ห้องของฉัน มีอยู้วันหนึ่งฉันไปดำเนินการแล้วกลับเร็วกว่าธรรมดา ฉันก็กลับหอพักตามเดิม พอกลับมาถึงหอพักก็มองเห็นรองเท้าของแฟนน้องสาววางอยู่หน้าห้องซึ่งก็ทราบได้ว่าเขาทั้งคู่อยู่ด้านในห้องร่วมกัน ฉันคิดถึงตนเองตอนคบกับแฟนที่เป็นตำรวจ เวลาแบบนี้ล่ะที่น้องสาวไม่อยู่พวกเราชอบมีอะไรกัน ก็เลยทายใจว่าใช่ แล้วฉันก็เบาๆเปิดประตูเบาๆซึ่งก็เป็นจริงเหมือนอย่างที่คิด… แฟนของน้องสาวฉันกำลังโยกบั้นท้ายกดน้องสาวของฉันอย่างบ้าดีเดือด ส่วนน้องสาวของฉันก็แอ่นรับอย่างตามจังหวะ … ทั้งยังคู้ลืมล็อกประตู แล้วก็มิได้อยู่ในอารมณ์ที่จะมาพอใจว่าคนใดกันแน่จะไปคนใดจะมาปัจจุบันนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ภาพที่ฉันมองเห็นมันทำให้ฉันระลึกถึงตนเองเมื่อครั้งทำแบบงี้กับแฟนที่เป็นตำรวจ ฉันรู้สึกเสียวไปทั่วร่างกายอย่างบอกผิด จะปิดประตูก็เสียดาย เลยแอบมองต่อ น้องเขยทำเป็นสุดยอดมากเนื่องจากว่าเขาหุ่นดีแข็งแรงอยู่แล้ว เขาเป็นเพศชายที่ได้ส่วนมากมาย เขาโยกอยู่นานพอเหมาะพอควร นี่ถ้! าเป็นฉันน่าจะน้ำแตกไปแล้ว ( ฉันคิดไปเรื่อยเปื่อย ) ก็ในระหว่างที่เขาโยกกระเด้าน้องสาวของฉันอยู่นั้น จมูกรวมทั้งบริเวณใบหน้าของเขาก็ไม่วายที่จะอยู่สุขได้ เขาจูบรวมทั้งไสร้เต้านมของน้องสาวของฉันอย่างหนัก จนถึงน้องสาวของฉันหน้าเหยเกเหยเกซึ่งบอกถึงความสบายยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ ฉันสั่นเทิ้มด้วยเหตุว่าความต้องการที่จะโดนอย่างงี้บ้างจะตายอยู่แล้ว … แน่ๆช่องรูสวาทของฉันชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะไปด้วยน้ำมูก รู้สึกได้เลยว่าเฉอะแฉะแน่ๆ … อุ้ย ! … เขาอาจเสร็จกันแล้ว ฉันมัวคิดอะไรเพลิดเพลิน ด้วยเหตุว่าเวลานี้มองเห็นแฟนของน้องสาวของฉันนอนกอดทับตัวน้องสาวของฉันไม่ไหวติงอย่างอ่อนแรง ตายแล้วเอายังไงดีสักครู่เขาจำเป็นต้องออกมาล้างกันแน่เลย ( เนื่องจากว่าห้องอาบน้ำอยู่นอกห้องนอน ) ฉันรีบเบาๆปิดประตูเบาๆแล้ววิ่งเบาๆลงบันไดไปด้านล่างโดยทันที ต่อไปนี้ฉันเดินกลับขึ้นบันไดไปใหม่แม้กระนั้นทำเสียงดังไปด้วยโดยแกล้งร้องเรียกชื่อน้องสาวไปด้วย ( ก็แกล้งจะถามว่ามีข้าวรับประทานไหม ถ้าหากไม่มีจะได้ไปซื้อ ) รวมทั้งพอดิบพอดีแฟนของน้องสาวของฉันก็เปิดประตูเดินออกมาก็คงจะได้ยินฉันตะโกนร้องเรียกน้องสาวเลยจะออกไปล้าง ฉันก็เลยทักว่า “ ไม่ไปดำเนินการหรือขา “ เขาก็พูดว่าวันนี้หยุดนะครับเลยมานอนเ! ล่นที่นี่ … ฉันอดไม่ได้ที่จะดูไปที่กระจู๋ของเขา โอ้โฮ ! … มันยังตุงเป็นเสาร์เสากระโดงเรืออยู่เลย สงสัยมันเสียดสีกับผ้ามันเลยสู้ขึ้นมาอีก มองเขาอายๆรีบเอามือกดในทันที พอเพียงเข้าไปในห้องก็มองเห็นน้องสาวจัดเก็บทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นระเบียบแล้ว ต่อไปฉันก็ไม่มีช่องทางได้มองเห็นอีกเลย คลิปหลุด เวลาผ่านไปราวๆหกเดือนเขาทั้งคู่ก็ตกลงใจสมรสกัน ก็มีพิธีการตามธรรมดาปกติ แล้วน้องสาวของฉันก็ขอปลีกตัวออกไปอยู่กับน้องเขยที่คอนโดของน้องเขย ก็อยู่ใกล้ๆกันแถวบางนานั่นแหละ เวลาผ่านไปหนึ่งปีน้องสาวของฉันตั้งครรภ์ ส่วนฉันก็จะไปซื้อบ้านทาวเฮ้าท์อยู่ที่อารักษเทวดา ก็ได้คุยกันกับบิดามารดาของฉันทุกคนต้องการให้น้องสาวกับน้องเขยไปอยู่ด้วย เพราะเหตุว่าเป็นห่วงว่าฉันอยู่ตามลำพังคนเดียวมันอันตราย และก็บ้านก็มีตั้งสามห้องนอน อีกอย่างเวลาลูกคลอดและก็โตจะได้มีที่วิ่งเล่นอยู่คอนโดไม่มีพื้นดินให้เด็กวิ่งเล่น แล้วหากต้องการจะไปซื้อบ้านหรืออนาคตเป็นเยี่ยงไรค่อยว่ากันใหม่ ตกลงอีกทั้งน้องสาวแล้วก็น้องเขยก็เข้ามาอยู่ร่วมกัน พวกเราอยู่กันแบบครอบครัวเดียวกัน ฉันมิได้คิดอะไรกับน้องเขยเลยแม้แต่น้อย ซึ่งครั้งคราวก็มีความรู้สึกต้องการก็เป็นปกติ แม้กระนั้นไม่ใช่น้องเขย … อยู่ไปป! ระมาที่สองเดือนน้องสาวเริ่มท้องใหญ่ขึ้น น้องเขยก็ดีแล้วไม่ท่องเที่ยวไม่เกกมะเหรกเกเรราวกับเพศชายคนอื่นๆที่พอเพียงภรรยาท้องก็จะอ้างโน่นอ้างนี่เพื่อออกไปคลายอารมณ์ สุดกำลังน้องเขยก็นั่งดื่มเบียร์สด ดื่มผู้เดียว เพื่อนเกลอนานๆจะมีมาสักหนึ่งครั้ง น้องเขยดูแลน้องสาวฉันดีเลิศจนถึงฉันอิจฉาริษยาความสำราญของน้องสาวเชียวล่ะ แล้วก็แล้วเรื่องที่ไม่สมควรจะกำเนิดก็เริ่มขึ้น ฉันรู้สึกว่าไม่มีผู้ใดตั้งอกตั้งใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจ วันนั้นฝนตก น้องสาวไปปฏิบัติงานจะกลับก็สี่ทุ่มกว่าเพราะว่าเข้าเวรบ่าย ฉันกลับไปอยู่ที่บ้านเร็วบ่อยๆอยู่แล้วเพราะว่าสถานที่ทำงานอยู่ใกล้ที่สุด ส่วนน้องเขยเขาจะกลับโดยประมาณหกนาฬิกาเย็น เพราะเหตุว่าเขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการดำเนินการเวลาธรรมดา วันนี้ก็เหมือนกัน แต่ว่าแตกต่างจากทุกวันก็ตรงที่ฝนตก ก็ไม่ตกมากมาย ตกพอเพียงแฉะ ฉันกลับมาถึงที่หน้าบ้านก็เปลี่ยนแปลงชุดสำหรับใส่ทำงานเป็นผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวนุ่งแบบนุ่งกระโจมอก ก็จะอาบน้ำก็แค่มีความคิดเห็นว่าหน้าบ้านสกปกเลยต้องการจะฉวยโอกาสตอนฝนตกนี่แหละล้างสักนิด ก็เลยไปล้างพื้นที่หน้าบ้าน ตอนนั้นน้องเขยก็กลับมาพอดิบพอดี ลืมบอกไปว่าน้องเขยชื่อโคนง เพียงพอเขาขับขี่รถมาหยุดหน้าบ้านเขาก็เดินเข้าบ้าน ก็มีการทักกันปกติ .. กลับแล้วหรือ … โคนงก็พูดว่าครับผม .. ไ! ม่ทราบจะไปไหนรถติดน่าดู .. ต่อจากนั้นเขาก็เข้าบ้าน ไปเปลี่ยนเสื้อโจงกระเบนผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียวก็จะอาบน้ำนั่นแหละ แม้กระนั้นโคนงเขาจะติดเบียร์สด เขาจะดื่มเบียร์สดเก่งมากมาย ดื่มทุกวี่วัน แล้วไม่ค่อยเมาเพียงพอตึงๆก็เปิดเบียร์สดมานั่งดื่ม และก็ดูโทรทัศน์ ทำอย่างงี้เป็นประจำ ส่วนฉันก็กำลังล้างพื้นหน้าบ้าน ฝนก็ยังตกอยู่ เสียงโคนงเขาตวาดถามคำถามว่า … มีอะไรให้ผมช่วยไหมนะครับ …ฉันก็ตอบว่าไม่มีประเดี๋ยวเสร็จแล้ว… ก็ต่างคนต่างอยู่ แต่ว่าแล้วเจ้าก๊อกเจ้ากรรมกำเนิดทำเรื่องขึ้นมาจนได้ นี้เลยที่เป็นจุดเกิดเหตุ “ มันปิดมิได้ น้ำมันปิดไม่อยู่เกลียวมันเสีย “ ฉันแผดเสียงบอกโคนงสองสามครั้งกว่าเขาจะได้ยิน แล้วเขาก็ออกมามอง .. มาพี่ประเดี๋ยวผมมองให้ โคนงมานะจะปิดก๊อก แต่ทำไม่ได้ น้ำยิ่งฉีดออกมามากยิ่งกว่าธรรมดาอีกด้วย ช่วงแรกฉันก็ปลดปล่อยให้โคนงเขาทำผู้เดียว เนื่องจากกลัวไม่เหมาะสมเนื่องจากต่างคนก็อยู่ในชุดนุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวทั้งสอง แม้กระนั้นแล้วฉันก็จะต้องเข้าไปช่วยเขาเนื่องจากน้ำฉีดออกมามากมายฉันเข้าไปช่วยจับ ส่วนโคนงเขาก็อุตสาหะหมุนปิดก๊อก พวกเราแฉะร่วมกันทั้งสอง ทั้งยังน้ำในก๊อกน้ำและก็น้ำฝน มือของพวกเราสองคนโดนกันบ่อยมาก บางครั้งบางคราวโคนงเขาก็บอกขออภัย ฉันก็เฉยๆไม่ตอบอะไร! แม้กระนั้นหารู้ไม่ว่าในใจของฉันในเวลานี้เริ่มมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกผิด โคนงเขาหอมมากมาย คงเป็นเพราะว่าน้ำหอมที่เขาฉีดตอนไปดำเนินงาน ด้วยเหตุว่าเขายังมิได้อาบน้ำ เขาเป็นเพศชายที่นิ่งรวมทั้งสงบมากมาย ไม่มีท่าทางว่าจะพึงพอใจฉันเลยแม้แต่น้อย “ เขาทำเป็นยังไง ฉันคิดในใจ “ ในขณะนี้ฉันอยากที่จะให้เขาเลิกซ่อมแซมก๊อกมาซ่อมแซมฉันแทนจังเลย ฉันแอบสูดกลิ่นของโคนงเขาหลายคราว เขาหอมมากมาย เขาแน่นมากมาย จิตใจฉันสั่นไปหมดเลยในขณะนั้น สงสัยจริงๆเขามิได้กลิ่นความหอมความสาวของฉันบ้างหรือไรเนี่ย … เพราะเหตุไรเขานิ่งจังเลย และก็แล้วหัวใจฉันจำต้องกระตุก เพราะเหตุว่าโคนงเขาหันหลบน้ำที่ฉีดเข้าใส่เขา จนกระทั่งทำให้จมูกของเขามาโดนแก้มของฉันอย่าจัง เขามิได้หอมฉันหรอกจ้ะ … มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุก็เพียงแค่นั้น โคนงเขารีบขออภัยพร้อมทั้งพนมมือ ฉันบอกเขาว่าช่างเถอะ อย่าคิดมาก ไม่ได้ตั้งใจ พี่ไม่คิดอะไรหรอก ฉันเรียกตัวเองว่าพี่มานานแล้วซึ่งเรื่องจริงฉันแก่กว่าเขาเพียงแค่หนึ่งปีเพียงแค่นั้น ฉันอยู่สนิทสนมกับโคนงอยู่แบบงั้นนานพอเหมาะพอควร นานจนกระทั่งทำให้ฉันรู้ตัวเองได้ว่ามีน้ำมูกเยิ้มที่ของลับ พวกเราช่วยเหลือกันซ่อมแซมจนกระทั่งเสร็จก็เวลาราวเกือบจะทุ่ม โคนงช่วย! ฉันเก็บทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเราแฉะร่วมกันทั้งสอง แล้วพวกเราก็เข้าบ้าน เขาบ้ามากมาย มากมายๆ… ตอนจังหวะที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน เขาเอามือ ตอนท่อนแขนมาโอบเอวของฉันเฉย แบบครึ่งดัน และก็พูดว่า “ ไปครับผมพี่เข้าบ้านเถิด แฉะหมดแล้ว “ ฉันตัวชา หัวใจแทบจะหยุดเต้น ไม่สามารถที่จะตอบอะไรเขาได้เลยเว้นแต่เดินตัวแข็งทื่อเข้าบ้าน แม้กระนั้นเขามิได้โอบเอวฉันตลอดทางหรอกนะ มันเพียงแค่ตอนที่เขาบอกเพียงเท่านั้น แต่กระนั้นก็เหอะ เขาทำแบบงี้ได้เช่นไร แถมเฉยเลยด้วย ฉันเกือบจะไม่เชื่อว่าเขาช่างอ่อนโยนได้เพียงนี้ พวกเราเดินเข้าบ้านกับปิดประตูเหล็กล็อกร้อยกรอง ฉันเดินอยู่ด้านหน้า โคนงเขาเป็นคนปิดประตูเหล็ก ฉันเดินเข้ามาก่อนแม้กระนั้นก็ลืมที่จะเปิดไฟ ก็เพราะเหตุว่าแสงสว่างจากโทรทัศน์มันสว่างจนถึงฉันลืมไปว่ายังมิได้เปิดไฟ พวกเราเดินกันเป็นทางทะเลหยดเข้าบ้าน ฉันหยุดเดินแล้วหันไปบอกเขาว่า … ช่างเถิดประเดี๋ยวพี่ขัดเอง … ซึ่งโคนงเขากำลังยืนกระดกเบียร์สดอยู่ เขาชูหมดแก้ว ฉันยืนมองร่างกายเขาอีกรอบ รวมทั้งคิดในใจว่า .. เขาช่างมีสุขภาพแข็งแรงงาม แล้วก็หอมจริงๆฉันตัดใจและก็เดินจะเข้าส้วม จังหวะนั้นเอง .. โคนงเขาเดินเข้ามาด้านหลังฉัน พร้อมด้วยกอดดิฉ! ันด้านหลัง มือเขาจับที่อกอย่างแรง ฉันตระหนกตกใจมากมาย เพียรพยายามดิ้นรน ลืมคิดไปเลยว่าในใจก็ต้องการให้เขาทำใจจะขาด โคนงจับฉันดันเข้ากำแพง พร้อมทั้งจับหมุนให้ข้างหลังฉันอิงกำแพง ผ้าขนหนูหลุดลงไปกองที่พื้นเพราะมันหนักน้ำอยู่แล้ว อก นมของฉันเปิดอ้าอล่างฉ่างให้เขามองเห็นจุกนมอย่างเห็นได้ชัด โคนงใช้มือของเขาทั้งสองข้างจับตามติดเข้าที่เข้าทางมือของฉันทั้งสองข้างแล้วเอาขึ้นสูงเหนือหัวเหยียดหยามตรงพร้อมด้วยกดกับกำแพง เขาแข็งแรงมากมายฉันดิ้นมิได้ เท่านันยังน้อยเกินไปด้วยความรวดเร็วโคนงใช้ปากเกาะติดกับปากของดิฉันอย่างว่องไว โคนงใช้ลิ้นวนอยู่ในปากของดิฉันเร็วมากมากยิ่งกว่าที่ฉันจะโต้ตอบเขาได้ เขาถอนปากออกแล้วไสร้ซอกคอดิฉันอย่างเร็ว ตอนล่างของเขาก็บีบคั้นเข้าพบตัวฉันจนถึงฉันรู้สึกได้ว่าผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวของเขาก็หลุดลงไปที่พื้นแล้วด้วยเหมือนกัน เขากดตัวของเขาเข้าพบตัวของฉันกระทั่งแท่งทวนของเขาที่แข็งมากมายแทรกกับตอนโหนกของฉัน ช่วงนี้ฉันรู้สึกถึงความสำราญได้แล้วว่ามันยอดเยี่ยม ฉันมีสติได้แล้วว่าควรอย่าต่อต้าน ฉันเริ่มคลายอารมณ์ของตนไปตามสิ่งที่จำเป็นของโคนง ซึ่งโคนงไม่รู้จักเลยว่าฉันมีความต้องการโคนงมากกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท! ่า โคนงไสร้อก นม จุกนม อยู่นานพอควร ในเวลานี้โคนงมิได้กดมือของฉันแล้ว มือของโคนงแปรไปลูบไล้อยู่ที่เนินสวาทของฉันส่วนอีกข้างก็ลูบไล้อยู่ที่เต้านมของฉัน ฉันมีสติของตนเองถึงที่เหมาะจะกอดเขาแรงๆลูบไล้เขาไปทั่วบริเวณใบหน้า โคนงเบาๆเลื่อนบริเวณใบหน้าไสร้ขึ้นไปที่ซอกคออีกที เขาทำเป็นนุ่มนวนมาก ฉันเสียวมากมาย โอ้ย… อีกทั้งด้านบนอีกทั้งด้านล่าง ฉันเป็นสุขจริงๆน้ำมูกของฉันมันไหลลงที่หน้าขาเป็นทาง ฉันต้องการจะบอกให้โคนงเอาท่อนแข็งนั้นยัดใส่เข้าไปในรูสวาทของฉันเสียรู้แต่ว่าก็จะต้องข่มใจไว้ ฉันยังไม่ลืมเลือนว่า ฉันเป็นพี่สาวของภรรยาเขา โคนงไสร้ไปๆมาๆที่คอ ติ่งหู ฉันเสียวมากมาย ฉันกอดเขาแน่น เพื่อลำตัวของเขาแทรกกับลำตัวของฉัน ฉันกระปรี้กระเปร่ามากมายในเวลาที่จุกนมของฉันไปแทรกกับขนอกของโคนง โอ้ย ! … เพราะเหตุไรเขาไม่ใส่เสียเชิงนะ .. โคนงไสร้มาหยุดที่ติ่งหู เลียติ่งหู แล้วเขาก็กระซิบบอกว่า .. พี่ครับขออภัย ผมขออภัย .. พี่ยกโทษผมครับ ผมขออภัยจริงๆ… โคนงมิได้หยุดพฤติกรรมส่วนอื่นๆเลยในเวลาที่เขากระซิบกระซาบที่ข้างหูของฉัน แถมยังเอานิ้วใส่เข้าไปในรูสวาท แล้ววนไปๆมาๆ ฉันเสียวมากมาย ไม่เคยทราบจะตอบเขาว่าอะไรได้แม้กระนั้น ! นิ่ง… โคนงตามติดปากฉันอีกที โอกาสนี้พวกเราดูดลิ้นซึ่งกันและกันอยู่นานและก็เริ่มนุ่มนวนขึ้นช่วงนี้

ความคิดเห็น