คลิปหี ปฏิบัติดีถึงได้เบิ้ล

คลิปหี ยุคในช่วงเวลาที่เป็นผู้เรียนมัธยมศึกษาตอนปลายผมนึกออกดี เพราะว่าผ่านมาไม่กี่ปีเพราะเหตุไรจะจำไม่ได้ เวลานี้การดูหนังX เกิดเรื่องที่ยากพอควรยิ่งถามหาประเด็นการ xxx ก็จะเกิดเรื่องที่ค่อนข้างจะทำเป็นยาก ถ้าเกิดต้องการจะ xxx จริงๆก็ถูกใจถึงๆสักนิด คลิปหี บอกรักสาวเป็นประจำรวมทั้งหาเวลาให้สาวมาดูหนังx ร่วมกันถึงจะได้โอกาส
รวมทั้งคราวหนึ่งนึกออกดี ในช่วงเวลานั้นที่โรงยิม พวกเราคิดออก เป็นวันที่พวกเรามีกิจกรรมพละ และก็วันนั้นคนก็มิได้มากแค่ไหนนัก ผมก็แอบมองหนังx ที่มุมของโรงยิมก่อนกลับไปอยู่บ้าน ไม่นานแฟนหวานใจผมก็มาหา ผมรีบเก็บโทรศัพท์เคลื่อนที่เกือบจะไม่ทันกลัวว่าคุณจะว่าผมจัญไร แม้กระนั้นจนแล้วจนรอดมันก็ไม่ทันจริงๆเพราะว่าคุณมาดูหนังx กับผมที่ข้างหลังได้ครู่หนึ่งแล้ว แล้วพวกเราก็เพียงพอมีเวลาสัก 30 นาทีก่อนกลับไปอยู่บ้าน ผมมองหน้าคุณแล้วหลังจากนั้นก็ส่งสายตาเชิญชวนคุณไปที่สุขาข้างหลังโรงยิม ช่วงแรกคุณก็ดูเหมือนจะต่อสู้นิดหน่อย แต่ว่าด้วยความทื่อของผม ผมก็พาคุณมาที่ห้องสุขาจนได้ ขณะนี้ ผมโอบกอดคุณแบบที่หื่นหิวจากการดูหนังx อย่างใหญ่โต คลิปหี บอกได้เลยว่าช่วงนี้น้ำผมมาเต็มเป็นที่สุด ผมเบาๆถอดกางเกงวอล์มของคุณดีไซน์ไม่ยากอะไรนัก แล้วหลังจากนั้นก็ไม่รอคอยรอมาก ชูขาคุณขึ้นมาหนึ่งข้างและแทงโดยทันที ด้วยในตอนที่จำกัด ผมทิ่มเข้าไปได้ก็ตรอกแบบไม่ยั้ง ในขณะนั้นคิดออกดีมากกว่าราวกับจะมีคนเข้ามาในส้วมหรือผ่านไปมาด้วยเหมือนกัน ในช่วงเวลาที่พวกเราได้ยินเสียงพวกเราก็หยุดการซอกซอยปลดปล่อยมันติดอยู่อยู่แบบงั้น ผมก็แกล้งคุณด้วยการขยับควยเข้าออกช้าๆเพื่อสร้างความเสียวให้กับคุณ แล้วคุณก็กัดปากผมกลับ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากมาย เมื่อเงียบภายนอกลง ผมก็ซอกซอยต่อ โอกาสนี้จัดยาวแบบเต็มสปีด ด้วยขณะที่จำกัดด้วย ปัจจุบันนี้ความเสียววาบมันพุ่งมาถึงขีดสูงสุด ผมตกลงใจ ปล่อยน้ำให้มันแตกภายในหีคุณไปเลย แบบที่ได้ดูหนังx ที่เขาแตกข้างในกัน ซึ่งธรรมดาผมไม่เคยได้ทำ คุณถึงกับตกอกตกใจนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็บ่นว่า ถ้าเกิดท้องจะทำยังไง
เมื่อเสร็จแล้วพวกเราก็ต่างรีบออกมาจากส้วม ปลดปล่อยให้ความสบายมันค้างที่พวกเรา 2 เป็นเพียงพอ พวกเราออกมาจากห้องอาบน้ำได้ก็มานั่งคุยกันต่อ ส่วนตัวผม ยังต้องการจะได้อีกสักรอบ เพราะว่าความเสียวจากที่ดูหนังx มันยังไม่จบ ผมเชิญชวนคุณซ้ำอีกหน่อย ขณะนี้คนภายในสถานศึกษาเริ่มลดลงแล้ว คุณตกลงใจเย็ดกับผมซ้ำอีกครั้ง คุณกล่าวว่าไหนๆก็แตกในแล้ว เย็ดอีกครั้งให้มันคุ้มที่จะจำเป็นต้องไปซื้อยามากินแล้วกัน ของอย่างนี้ ปฏิบัติดีถึงได้เบิ้ล จำเอาไว้

ความคิดเห็น