หนังโป๊ ความสำราญที่จัดได้แม้ว่าจะไม่ใช่วันพิเศษ

หนังโป๊ หากพวกเราดำรงชีวิตบนความสบายการันตีได้เลยไม่มีตังไปรับประทานร้านค้าหรูก็สุขได้ ราวกับวันนี้เป็นวันเกิดคุณแน่ๆว่าพวกเราก็ทานข้าวกันนิดหน่อยแต่ว่าของขวัญให้คุณก็มิได้มีอะไรมากมายเพียงแค่แหวนทองคำเล็กๆแบบเด็กใส่เล่นก็เงินมันมีน้อยนะคุณก็มองพึงพอใจที่สุดที่ได้รับจากผม แม้กระนั้นไม่เพียงแค่นั้นผมจะจัดให้คุณอีกน้อยเรียกว่าเอาแบบเสียวไปถึง เดือนหน้ากันไปเลย
ผมจัดเตรียมของเด็ดที่เพื่อนฝูงจัดมาหาเป็นยาทนที่เรียกว่าถ้าเกิด หนังโป๊ ไม่สั่งให้น้ำแตกก็ไม่แตก มาถึงห้องพวกเราอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังxฟรีกันคุณก็ดูดควยให้กับผมและก็บอกขอบพระคุณสำหรับของขวัญวันเกิดคุณ ผมนึกในใจสักครู่คืนวันนี้พบดอกเดียวหีบานแน่นอนและจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกันคุณจัดแจง ขย่มโคนให้กับผมอีกด้วยคืนวันนี้ขย่มกระทั่งน้ำคุณมาเต็มโคนขาจนถึงผมจะต้องลุกมาจัดต่อคุณบอกยอดเยี่ยมแล้วขึ้นนี้ได้นานที่สุด การxxxคืนวันนี้ไม่ใช่แค่นี้จะต้องอีกอย่างต่ำ 20 นาทีผมจับแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงกระหนำแทงแบบว่าน้ำจะแตกจนกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำเสียงหลงจำเป็นต้องเอาปากไปตามติดไว้ และก็แกล้งว่าน้ำแตกย้ำกับคุณ คุณบอกยอดเยี่ยม แม้กระนั้นคุณกล่าวว่ามองไม่เห็นอุ่นเลยเสมือนน้ำไม่ออก แน่ๆหวานใจน้ำยังไม่แตกคุณยิ้มบอกยอดเยี่ยมเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดจับคุณชูขาและก็ชูล้อต่อ ท่านี้มันเสียวเป็นอย่างมากคุณมองหน้ากล่าวว่าวันนี้ยอมตายเลยไม่เคยได้แบบงี้มาก่อน แล้วหลังจากนั้นก็กระหนำแทงอีก แบบว่าไม่สนใจแล้วจะร้องดังแค่ไหน ขนาดหนังxร้องดังสุดๆเขาก็ยังทำกัน ขณะนี้ให้คุณร้องตามความสะดวกไม่สนใจอะไรแล้ว
ไม่จบเพียงเท่านั้น หนังxเย็ดท่าไหนประพฤติตามตลอด หนังโป๊ ขนาดว่าหนังxใช้เพศชาย 2 คนแม้กระนั้นผมผู้เดียวเย็ดได้เสียวนานเสมอกันไปเลย คุณเล่นท่าหมากับผมคุณบอกโคนขาสั่นหมดแล้วผมก็รู้สึกได้ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าความเสียวมันค้างอยู่อย่างงั้นน้ำไม่แตกจะให้ทำยังไง ก็จัดต่อจับเอวแล้วซอกซอยจนกระทั่งน้ำเป็นฟองเลยในเวลานี้ คุณบอกไม่ไหวแล้วใจจะขาดประเดี๋ยวหัวใจวายตายอันที่จริงแล้วขอพักผ่อน 5 นาที คุณหายใจเร็วพูดว่าอย่างงี้ทุกคืนไม่ไหวนะเดินไม่ไหวในความเป็นจริงแล้วผมก็จับ xxx ต่อ ครั้งนี้คงจะได้เวลาแล้ว ดื่มน้ำเย็นๆสักแก้วใหญ่และก็จัดxxxต่อ ในช่วงเวลานี้หนังxฟรีจบน้ำแตกนอนหอบไปแล้ว ผมก็จำต้องเหมือนกันเสมือนจะไม่มีแรงแล้วจับคุณชูล้อแล้วหลังจากนั้นก็กระหนำไม่ยั้งคุณก็ยังร้องอีกจนกระทั่งผมบอกไม่ไหวแล้วน้ำแตกใส่คุณ คุณบอกน้ำอุ่นสุดๆเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุด แน่ๆความสำราญที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

ความคิดเห็น