หนังโป๊ คราวแรกของเพศชายเกิดขึ้นเมื่อใด

หนังโป๊ ผมเริ่มแอบมองหนังอาร์ตั้งแต่อายุ 12 ขณะนั้นผมยังอยู่เปรียญ 6 รวมทั้งมันก็พึ่งผ่านมาได้แค่เพียง 2 ปีจากที่ผมดูหนังโป๊ก็เริ่มมาดูคลิปหลุดต่างๆเพราะว่าหนังเอวีมันแบบเดียวกันดูเหมือนจะทั้งหมด แต่ว่าคลิปหลุดนั้นมีความต่างกันไม่ค่อยจะซ้ำกัน ไปก็กำเนิดความเสียวไปแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มฝึกชักว่าวตั้งแต่ในขณะนั้น ชีวิตก็ยังไม่เคยโดนของแท้สักครั้ง แม้กระนั้นเมื่อมองคลิปหลุดมากมายๆเข้าก็เริ่มต้องการจะเอาอาหารกับเขาบ้าง จะว่าไปผมก็เป็นนักกีฬาตัวไม่เล็กแบบเด็กทั่วๆไปแล้ว

ภายหลังที่เริ่มมองคลิปโป๊ได้ไม่นานนัก หนังโป๊ ผมก็ย้ายเข้ามาเป็นเด็กนักเรียน ม 1 ตัวผมสูงแทบ 170 ซม. เริ่มแตกชายหนุ่มเวลานี้มิได้พอใจเรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักเว้นเสียแต่เรื่องหญิง ทุกวี่ทุกวันผมจำเป็นจะต้องหาดูคลิปหลุดอันใหม่ให้ได้ และจัดแจงชักว่าวกับตนเองทุกวี่ทุกวัน เรียกว่าชักว่าวกันจนกระทั่งลายมือเกือบจะไม่มีกันเลย แล้วผมก็ไปแอบรักเพศหญิงคนหนึ่ง คุณน่ารักน่าเอ็นดู เนื่องจากว่าผมเป็นคนกล้าอยู่รวมทั้งไปตามคุยกับคุณทุกเมื่อเชื่อวัน เริ่มจากการได้ประสานมือกันเพียงอย่างเดียว แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ตามมาต่อไปจริงๆ

แค่เพียงเดือนกว่าๆผมกับคุณก็ได้กัน ในขณะนั้นคุณไม่ยินยอมผมเนื่องจากว่าผมตัวใหญ่มากยิ่งกว่าแล้วก็ความกระหายจัด มาถึงจุดสุดยอด เห็นด้วยว่าตอนก่อนจะได้กับคุณไหมคลิปหลุดแต่ละวัน แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตนเองอย่างต่ำวันละ 2 รอบทุกวี่ทุกวัน จนกระทั่งวันที่ได้เจอคุณ ถึงทราบว่าการได้เย็ดกันจริง มันเสียการชักว่าวเป็น 10 เท่า จะว่าไปแล้วมันก็เป็นครั้งแรกของผมกับคุณเหมือนกัน เคยมองแม้กระนั้นตามหนังอาร์กลับตามคลิปหลุด ว่าเขาทำยังไงกันบ้าง ผมคิดออกเพียงว่าผมจับคุณนอนได้ก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณทั้งปวง และบากบั่นที่จะทำแบบในหนังอาร์ ลงไปเลียหีคุณ คุณไม่ยินยอมให้ผมทำ ผมก็จัดแจงเอาควยไปเช็ดที่หีคุณต่างคนก็ต่างน้ำมา แล้วมันก็เข้ากันได้

หนแรกนั้นกว่าจะทำกันได้เสร็จก็เล่นเอาเหงื่อออกไม่น้อย คุณก็กล่าวว่าเจ็บไม่ยินยอมให้ผมจัดแจงต่อ แต่ว่าผมนั้นอยากจัดจะต้องจัดแจงให้เสร็จให้ได้ พอเพียงมันเข้าไปจนถึงสุดก็เบาๆเล่นกับคุณ ถามกับคุณว่าเจ็บไหมไม่มีเสียงตอบกลับมาก็ถึงเวลา ซึ่งมีก็เพียงแต่ความเสียวเพียงแค่นั้น แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงเย็ดกับคุณจนถึงน้ำแตกไปเลย มันเป็นหนแรกของผมพี่ได้ปล่อยน้ำใส่หี ต่อไปคุณร้องไห้หนักมากมายเริ่มดราม่าเรื่องกลัวท้อง ปลอบประโลมกับคุณพักใหญ่คุณก็ฟังแล้วก็รู้เรื่อง หนังโป๊ และจากนั้นก็เล่นกันอีกครั้ง โอกาสนี้จัดกันอย่างเสียวมากมายๆน้ำแตกใส่ท้องอีกรอบ มันเป็นวันแรกที่ได้กัน และก็เป็นน้ำ 2 ของผมในวันแรกด้วย ผมจำวันนั้นได้ดิบได้ดี

ต่อจากนั้นพวกเราก็เริ่มปกป้องและก็เริ่มดูแลกันอย่างยอดเยี่ยม ในเวลานี้พวกเราชิดกันอย่างยิ่งวันใดวันหนึ่งพวกเราจำเป็นต้องได้เย็ดกัน ถ้าเกิดพวกเราส่งคลิปหลุดอาการ มองคลิปโป๊หากันเมื่อใดเป็นที่รู้กันว่าได้กันแน่ๆ แล้วในขณะนี้ก็ปรับปรุงเล่นตามคลิปหลุดแล้วด้วย เริ่มเลียหีดูดควยแล้วด้วย เวลานี้พวกเราอายุ 13 แล้ว โตแล้วเย็ดกันไม่มีความต่างจากคนแก่แล้วด้วย รอดูคลิปหลุดพวกเราก็ตามใจ

ความคิดเห็น