การ์ตูน18+ เคยเอากับต้นแบบไม่ตั้งใจ

การ์ตูน18+ เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อในระหว่างที่ผมอยู่บ้านชนบทกับบิดามารดา ผมเป็นลูกชายคนเล็กคุณพ่อกับคุณแม่จะรักผมมากมาย เอาอกเอาใจทั้งหมดทุกอย่าง เวลาเข้านอนผมก็ยังนอนกับบิดามารดาตลอดิ จนกระทั่งผมอายุ14ปี ผมเคยได้เห็นคุณพ่อกับคุณแม่เอากันบ่อยมาก ได้แต่ว่านอนตัวแข็งทื่อ บางทีผมก็แอบชักว่าวตามไปด้วย การ์ตูน18+ กลัวบิดามารดาทราบว่าผมแอบมองท่านทั้งคู่ มาใกล้ๆเช้าตรู่วันหนึ่งแม่สะกิดเรียกบิดาให้ตื่นไปธุระที่ในตัวจังหวัดแต่เช้าๆบิดาบอกแม่ไว้ให้ปลุกแต่เช้าๆด้วย เพียงพอแม่เรียกบิดาว่าตื่นได้แล้วบิดา สักครู่สายนะแดดร้อน สักประเดี๋ยวบิดาก็ลุกกลับตัวไปนอนเอียงกอดแม่ แล้วก้มตัวซุกไสร้เต้านมของแม่ ส่วนมือของบิดาก็ลูบไล้บั้นท้ายใหญ่ของแม่ไปๆมาๆ และหลังจากนั้นก็ค่อยดึงถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นไปที่เอว บิดาเข้าตามติดบั้นเอวของแม่แล้วดันค.วยถูๆไถๆกับร่องห.ของแม่ไปๆมาๆ ชั่วประเดี๋ยวท่อนเอ็นของบิดาก็อาจจะไหลลอดเข้าในของแม่กระทั่งสุด บิดาดันเข้าไปกระทั่งตัวคุณพ่อและก็คุณแม่ชิดกันเลย แล้วบิดาของผมก็กระเด้าค.วยชักเข้าชักออกในร่องรูห.ของต้นฉบับเนิบๆยาวๆแม่ ครวญซี๊ดค่อย เอื้อมมือมาด้านหลังลูบไล้บั้นท้ายของบิดาไว้ บิดาของผมก็สาวค.วยยาวๆและก็เร็วขึ้นไปเรื่อยผับๆๆๆๆแม่ผมก็แอ่นบั้นท้ายรับการ กระเด้าค.ว ยใสของบิดาอย่างสุดเสียวบิดานอนตะแคงเอากันกับแม่ได้ไม่นานนักบิดาของผมก็ซี๊ด ปากพล่อยร้อ งอู้ววววแล้วกดบั้นท้ายดันท่อนเอ็นเข้าในของแม่จนถึงสุด ตูดของบิดาเกร็งกระตุกเป็นจังหวะๆเพื่อฉีดพ่นน้ำอยากจัดเข้าในร่องรูห.ของแม่ อย่างสุขส ม แม่ดึงผ้าถุงลงมาปิดบั้นท้ายไว้บางส่วน บิดากดท่อนเอ็นแช่ไว่ชั่วประเดี๋ยว หนึ่ง แล้วบิดาก็ดึงท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูของแม่ แล้วนอนหงายอยู่สักประเดี๋ยว หันมาดูผมน้อยแล้วบิดาก็ลุกไปอาบน้ำสุดแท้แต่งตัว ออกลงจากบ้าน เสียงรถยนต์ของบิดาขับออกไปแล้ว แม่ของผมยังนอนตะแคงอยู่ ผ้าถุงของแม่ปิดเพียงแค่บั้นท้ายผายนิดหนึ่งเอง ผมดูต้นขาขาวอ้วนของแม่แล้วกลืนน้ำลาย ค.วยของผมนะน้นแข็งปั๋งเลยล่ะคับ ผมเบาๆขยับเขยื้อนตัวเข้ามานอนติดๆกับตัวของแม่ ผมเอื้อมือไปล้วงตรงเนินหว่างขาของแม่ มันมีแม้กระนั้นน้ำมูกกระหายจัดของบิดาอยู่เต็มร่องรูเลยคับ ผมรูดกางเกงที่มีขาสั้นออกแล้วเข้าเกาะติดบั้นเอวของแม่ไว้ ผมกระเด้าเบาๆค.วยของผมก็ไหลพรืดเข้าไปในร่องรูห.ของแม่อย่างราบรื่น แม่ตกใจร้องอุ๊ยตายเบาๆแต่ว่าก็แม่ก็ปลดปล่อยให้ผม กระเด้าค.วยใส่ไว้ในรูห.ของแม่ถัดไป ผมกระเด้าค.วยใสในของแม่เร็วๆขึ้นๆนอนตะแคงเอากับต้นแบบบิดาทำเมื่อครู่ ผับๆๆๆๆผมกระเด้าค.วยได้ไม่นานนักความเสียวที่ค.วยของผมก็ขึ้นมาสูงสุดผมกระ การ์ตูน18+ กระเด้าได้อ ีกนิดนึงผมก็บีบคั้นค.วยเข้าจมในร่องรูห.ของแม่พร้อมด้วยพ่นฉีดน้ำกระหายจัด เสียวๆของผมเ เราไปในร่องรูห.ของแม่อย่างสุดๆเลยคับปรี๊ดๆๆๆๆๆแม่ร้องครวญครางฮือๆๆอู๊วววผมกด บั้นท้ายเข้ าสนิทแน่นกับบั้นท้ายของแม่อยู่นาน กระทั่งของผมแข็งขึ้นมาอีก ผมก็เอากับร่องรูของแม่อีกรอบ คราวนี้ผมขึ้นทับบนตัวแม่เลยจ๊ะคับ แต่ว่าไม่กล้ามองหน้าหรือมองตากับแม่คับ ผมอายนะคับ แต่ว่าเอากันกับแม่นี้เนื่องจากผมอยากจัดมากมายๆที่มองเห็นคุณพ่อและก็คุณแม่เอากันจะๆแล้วก็นอนชิดกัน กับผมด้ว ย ผมขึ้นกระเด้าค.วยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักปั๊กๆๆๆๆๆและก็เอาจริงเอาจังแม่ ของผมก็นอ นหงายอ้าขาออกให้ผมเย็.ดห..แม่ได้อย่างมาก ผมกระเด้าค.วยใส่รูห.ของแม่ได้อีกไม่นานนักน้ำเสียวที่ค.วยของผมก็พุ่ง ปรี๊ดๆๆๆเข้าใ นรูห.ของแม่อีกทีหนึ่ง แม่ให้ผมนอนกอดอยู่บนตัวแม่นานพอเหมาะพอควร แล้วผมก็ลุกออกมาจากที่พักผ่อน เวลาพบกับแม่ด้านนอกมุ้ง ผมยังอายๆแม่อยู่เลยคับ แม่ก็ไม่กล่าวอะไรให้ผมได้อายนะคับ พอเพียงกลางคืนเวลาแม่ต้องการเอากับผม แม่จะหาวิธีใช้บิดาไปพบนู้นซื้อนี้ให้ทุกคราวคับ ภายหลังจากผมมาอยู่กรุงเทพมหานครแล้วผมก็ไม่เคยเอากันกับแม่อีกเลยคับ

ความคิดเห็น