โดจิน18+ สามีไม่อยู่ตกปลาก็ไม่มัน

โดจิน18+ “แสนสุขสมนั่งดูน้องตกปลา ต้องการเป็นปลารับประทานเบ็ดอย่างยิ่ง” เด็กหอพักทำอะไรถ้าเกิดไม่ระวังเนื้อระวังตัวมันก็กลายเป็นเป้าสายตาได้ ราวกับน้องที่อยู่ชิดกับบันได คุณจะถูกใจนอนมองโทรศัพท์เคลื่อนที่เท่าที่มองภาพรวมคุณอาจนอนดูหนังโป้แน่ๆเพราะว่ามือคุณอีกรอบมันไม่กระจ่างอยู่ในผ้าที่เอาไว้ห่มแน่ๆ ที่ผมมองเห็นเพราะว่าผ้าม่านมันลอยละลิ่ว ไม่นานเท่าไรคุณก็ว่างโทรศัพท์แล้วมือทั้งคู่ก็ล้วงเข้าไปในกางเกง โดจิน18+ รวมทั้งมองไม่เห็นอะไรถัดจากนั้นด้วยเหตุว่ากางเกงมันบัง มองเห็นแค่เพียงมันคลุกคลิกอยู่ในนั้น
คุณอยู่หอพักเพียงคนเดียว แฟนคุณไปเป็นทหารเกณฑ์ เรื่องอย่างนี้จำต้องทำใจไม่นานก็มา ผมรีบกลับมาที่ห้องรวมทั้งจัดแจงภรรยาที่รอคอยที่ห้องอย่างเร็ว จนกระทั่งภรรยารู้เรื่องว่าคงดูหนังโป้มาถึงได้ต้องการขนาดนี้ผมก็รับว่าใช่ แม้กระนั้นที่จริงแล้วจะพูดว่าไม่ใช้สักครู่บ้านแตกได้ไม่ยาก
เมื่อเวลาผ่านไปบ่อยครั้งเข้าผมก็แอบดูหาทุกวี่วัน มองเห็นบ้างมองไม่เห็นบ้าง ตามอยู่เป็นต้นตย์ มองเห็นคุณทำ2 ครั้ง จนกระทั่งสุดสัปดาห์คุณก็ออกมาล้างรถมอไซด์ที่หน้าหอพัก รวมทั้งภรรยาผมก็กลับไปอยู่ที่บ้านชนบท ส่วนผมมิได้ไป ผมพอเพียงรู้จักกับคุณอยู่บ้าง ก็เลยเชื้อเชิญคุณมากินเบียร์สดภายหลังล้างรถเสร็จ ด้วยเหตุว่าในช่วงเวลานี้ก็เย็นพอควร ผมก็เลยรีบไปซื้อเบียร์สดมากินที่หน้าห้องคุณ รวมทั้งช่วยคุณล้างรถไปด้วย พวกเราสนทนากันไม่นานผมก็เริ่มแหย่คุณนิดๆเรื่องแฟนคุณก็มองหงอยเหงาๆนิดๆแล้วผมก็ถัดไปเรื่อยๆ ให้คุณยกแก้วไปเรื่อยทำให้ล่าช้าให้คุณเมาอีกสักนิด แล้วผมก็บอกคุณว่า “ภรรยาพี่ไม่อยู่2-3 วันคงจะเหน็ดเหนื่อยแน่ๆ จำเป็นต้องดูหนังโป้แล้วช่วยเหลือตัวเองไป” คุณก็หน้าแดงขึ้นโดยทันที ผมก็ต่อส่งหนังโป้ให้คุณดูแล้วพูดว่า ดูหนังโป้หัวข้อนี้ผมถูกใจมากมายเพราะเหตุว่านางเอกน่ารักน่าเอ็นดู แถมด้วยผู้แสดงนำชายก็หล่อ คุณก็มิได้ถือโทรศัพท์ไปจากผมแต่ว่าคุณก็ดูหนังโป้ในหน้าจออยู่แบบเดียวกัน ผมขยับใกล้คุณอีกนิด และก็ขอตัวเข้าห้องอาบน้ำที่ห้องคุณ
ผมตั้งมั่นเข้าห้องอาบน้ำให้ยาวนานกว่าธรรมดา กระทั่งคุณเดินเข้ามาตามผมก็เลยจูบคุณแล้วก็ใช้มือชั้นยอดล้วงเข้าไปที่หีคุณ โดจิน18+ และจากนั้นก็กอดคุณไว้ด้วย ปรากฏว่าเห็นผลคุณสนองตอบอย่างยอดเยี่ยม แล้วผมก็จัดแจงคุณตรงที่ขอบเตียงใกล้กับสุขาที่ตรงนั้น คุณกลั้นเสียงร้องไว้พอควร คุณเพียรพยายามไม่ครางครวญเท่าไร ยิ่งไม่ครวญครางผมก็ยิ่งตรอก กระทั่งบางทีคุณจำเป็นต้องเอามือมาปิดปากตนเองไว้ด้วยเหมือนกัน จนกระทั่งสุดท้าย ผมก็ทนไม่ได้น้ำแตกเต็มรูคุณไปหมดคุณนอนตาพริ้มยิ้มอย่างพึงพอใจ และบอกผมว่า “ชูเบียร์สดเข้ามารับประทานภายในต่อนะพี่” ต่อสิขอรับภรรยาไม่อยู่

ความคิดเห็น