การ์ตูน18+ สวิงบนน้ำตก

การ์ตูน18+ ผมคนถูกใจแอบมาอีกแล้วขอรับ ไอ้ความที่ว่าตนเองเขินอายท่าทางไม่ชำนาญ มังกรไม่ตื่นเต้น เลยทำให้ผมถูกใจที่จะมองแฟนเย็ดกับผู้อื่น ก็มีประสบการณ์พอควรครับผม ส่วนมากจะแอบมองแฟนมากยิ่งกว่า ตอนหนึ่งแฟนผมมิได้ออกไปนัดหมายกับคนใดกันแน่ ด้วยเหตุว่าคุณมีน้องชายมาช่วยสร้างอารมณ์ ไม่นานก็เบื่อขอรับ คุณก็ติดต่อผ่านเพื่อนพ้องคู่สวิงที่เคยพบกันมาให้หาชายโดดเดี่ยวให้ด้วยเอาที่ว่าควยใหญ่จริงๆไม่ใช่ยกเมฆ แต่ว่าพอเพียงพบกันเล็กมากยิ่งกว่าของผมอีก ราวๆ 4-5 วัน เพื่อนฝูงคุณก็โทร.มาบอกว่า มี

ชายผู้เดียวอยู่ในแวดวงพอใจ ชื่อพี่มอญอายุ 57 ปี ควยยาวใหญ่ราว7-8 นิ้ว แต่ว่าเค้าหน้าปกติ ค่อนข้างจะอ้วน การ์ตูน18+ อีกคนชื่อพี่ย้งอายุยงโดยประมาณ 45 ปี แล้วก็สันชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเราที่เคยเจอกับแฟนผมมาบ้าง ทั้งปวงมีภรรยาแล้วก็สวิงร่วมกันหมด แม้กระนั้นแฟนผมขอให้พวกเขามาเป็นชายโดดเดี่ยวให้ ก็ตกลง แม้กระนั้นวันนัดหมายผมดันติดธุระสำคัญที่บริษัท ไปด้วยมิได้ แฟนผมดีอกดีใจล้อผมว่าไปด้วยก็มีแต่ว่าแอบมอง มิได้ช่วยเค้าเย็ดภรรยาตนเองเลย เอาไว้จะถ่ายภาพมาให้มองล่ะกัน …เที่ยงวันเสาร์แฟนผมก็โทร.มาบอกผมที่บริษัทว่าพี่ๆอีกทั้งสามมารับแล้ว มีสมาชิกมาเพิ่มเป็นอดีตคนทำคอลัมส์สวิงกิ้งในหนังสือฉบับหนึ่ง เป็นหัวหน้าทีมสวิงกลุ่มนี้ คุณตื่นเต้นมากมาย เพราะเหตุว่าพี่คับพวง(ผมเปลี่ยนแปลงชื่อมึง เอง) ดังในกลุ่มสมาชิกพอเหมาะพอควร ผมรีบงานอย่างไรก็ไม่เสร็จ โชคดีที่ศีรษะหน้าใจดี ให้ผมหยุดเวลาบ่าย ด้วยเหตุว่าผมพูดเท็จแกว่าจะไปเยี่ยมเครือญาติ แล้วผมก็ควบกะบะคู่ชีพมุ่งไปที่อำเภอเล็กๆติดตีนเขาภูเขาพานในทันที ทีนี่มีอ่างเก็บน้ำ มีถ้ำ มีลานหิน มีป่าดงสวยแต่ว่าคนไม่ค่อยมาท่องเที่ยวกันนานๆจะมีมาซักภาควิชา ยิ่งฤดูหนาวแบบงี้อากาศไม่หนาวเท่าเมืองเลยหรือตอนเหนือคนยิ่งไม่มา ผมหยุดรถยนต์ไว้ที่ทำงานสวน เดินลัดขึ้นไปตามทางเดินขึ้นไปบน ที่ที่นี้ผมเคยพาแฟนและก็สหายมาคบหาสมาคม สวิงกัน 2-3 ครั้ง เป็นลานไม่กว้างนัก อยู่ขอบเขาหิน มีหินใหญ่ๆบัง มีต้นไม้ต้นๆแยะ ผมใช้เวลาแทบ 30 นาทีถึง แอบมองตามขนบธรรมเนียม ระยะที่ผมซุ่มห่างราว
สิบกว่าเมตร อีกทั้งห้าคนปูเสื่อผืนใหญ่ 2 ผืนนั่งจิบเบียร์สด เพศชายทุกคนสวมเสื้อคอกลมหมด เสื้อหนาวกองไว้ด้านข้างวันนั้นอากาศดีพอเหมาะพอควร ไม่หนาว เพียงแค่เย็นๆส่วนช่างข้างล่างเปล่าเปลือยโชว์ควยกันผงาด แฟนผมเหลือแค่ยกทรงตัวบางๆเป็นสายคาดเล็กๆสีขาว มองเห็นทั้งยังนมทั้งยังหีกระจ่างแจ้ง ในเวลาที่ผมขึ้นไปทุกคนเย็ดภรรยาเสร็จหมดแล้วในรอบแรก ผมฟังพวกเค้าคุยกันต่างก็ดูว่าแฟนผมเก่งทั้งยังปากทั้งยังหี ที่ผมพอใจเป็นพี่มอญควยเอ็งขนาดอ่อนตัวยังน่าขนลุกเลย ส่วนพี่คับพวงเท่าที่อ่านในหนังสือควยมึงก็ไม่หนีกันมากแค่ไหน รู้สึกว่าคงจะ 6.5 – 7 นิ้ว ผู้อื่นก็มาตรฐานไทย ไม่นานแฟนผมก็ลุกขึ้นยืนเอาหีไปถูๆไถๆไหล่พี่ย้งชายหนุ่มใหญ่อีกคนมึงเค้าหน้าแบบชาวจีนอ้วน ควยขาว มึงก็เลียหน้าขาให้แฟนผม คุณสูดปาก พี่มอญยืนขึ้นไปเกาะติดปากบี้นม มือคุณก็คว้าควยใหญ่แกมากำรูด มันสู้มือโดยทันที พี่ย้งใช้ฟันกัดเม้มไปโคลนหน้าขาทั่วตัวทั้งยังนมแล้วก็หีทำเอาคุณร้องกล่าวว่าเจ็บเสียวปนกัน พี่คับพวงลุกขึ้นยืนดึงพี่มอญออก จับแฟนผมให้ค้อมตัวยอตัวดูดควยพี่มอญกระทั่งเต็มปาก ส่วนพี่คับพวงหันมาก้มเลียด้านสีข้างรวมทั้งจั๊กกะแร้แฟนผม ครั้งนี้คุณร้องลั่น จุดนี้คุณจะเสียวมากมายๆถูกใจให้เลีย ให้กัดเบาๆที่นมแล้วก็ตูด เวลาจะเสร็จก็ถูกใจให้ตบตูดแบบในหนังเอ็กส์ พวกนั้นก็ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณถูกใจแต่ว่าดูเหมือนจะหนักมือ มันเขี้ยวไปหน่อยคงจะเมากันหมดขอรับ แฟนผมอีกทั้งเจ็บทั้งยังเสียวขอให้ผู้ใดก็ได้เอาควยยัดหีคุณแต่ว่าไม่มีผู้ใดทำ สันชายหนุ่มที่สุดในกรุ๊ปก็เลียหีแหวกกางเกงลิงแบบสายลำพัง เลียประตูข้างหลัง แล้วกัดที่ตูดงอนเจ้าเนื้อแน่นจนถึงแฟนผมดิ้นออกมานอนหงายดึงพี่มอญลงไปทับ ร่างอ้วนดำทับร่างสวยแทบมิด ควยมหึมาเข้าไปอัดแน่นในหีคุณแบบง่ายถางจนกระทั่งผมฉงนใจ คงจะด้วยเหตุว่าน้ำควยในรอบแรกผสมน้ำลายมั้ง ผมขยับเข้าไปอีกโดยอ้อมไปทางฟากหินด้านชิดกันเหวที่อยู่ไม่ไกลมากแค่ไหน เผื่อมีคนโผล่มาจากด้านล่างจะได้มองไม่เห็นผม เวลานี้ผมชักว่าวไปแล้วคราวหนึ่ง มันทนไม่ได้ที่พบสถานะการณ์สุดฤทธิ์สุดเดชอย่างงี้ พี่มอยกระเด้าไปครู่หนึ่งก็ถอนอกมาจิบเบียร์สด แฟนก็ผวาตามมาจิบด้วย แต่ว่าพี่ย้งดึงคุณไปกอดนอนคว่ำ เอาเบียร์สดราดแผ่นข้างหลังแล้วก็ตูด คุณหัวเราะกล่าวว่าเย็น แม้กระนั้นเพียงพอพี่ๆช่วยเหลือกันเลียเบียร์สดเพียงแค่นั้นคุณก็สั่นครวญคร่ำอู้ พี่คับพวงป้อนควยให้คุณอมแบบสุดลำกระทั่งคุณตกใจคายออกทำท่าขย้อน เข้าไปลึกเหลือเกินคุณพร่ำบ่น แล้วต่อจากนั้นสันก็ขย่มคุณจากด้านหลัง พี่ย้งสะกิดสันถอนออกเอ็งเอาตลับครีมอะไรไม่เคยทราบมาทาควยเอ็ง และก็ทาประตูข้างหลังแฟนผม ธรรมดาคุณก็เคยให้ผู้อื่นและก็ผมเย็ดประตูข้างหลังบ้างถ้าหากควยไม่เกิน 4 นิ้ว แต่ว่าเวลานี้เล็กสุดเป็นสันประมาณ5 นิ้วครึ่ง พี่ย้งก็ราวๆ 6 นิ้วกว่าๆเอ็งทากดไป แฟนผมก็ไม่อยากที่จะให้ทำแม้กระนั้นทุกคนช่วยเหลือกันปลอบประโลม เล้าดลมเลียไปทั่วกระทั่งคุณครางครวญ สันลงไปนอนหงายให้คุณขึ้นคร่อมพี่มอยเอาควยให้คุณอม กดคุณให้นอนทาบทับสัน สันเอามือบีบตูดคุณดึงขึ้นให้ประตูข้างหลังอ้า พี่คับพวงก็เลียนมเลียสีข้าง จั๊กกะแร้คุณ แฟนผมจะต้องถอนปากออกมาจากควยใหญ่ครวญคร่ำลั่นป่า พี่ย้งก็เอาควยถูๆไถๆตามตูดคุณเรื่อยๆรวมทั้งจ่อที่รูตูด กดเบาๆคุณตกใจร้องลั่น แม้กระนั้นควยพี่มอญก็ยักเข้าปากคุณอีก คุณงับกระทั่งพี่มอยทำหน้าเหยเก จำต้องบอกให้พี่ย้งหยุดก่อนเนื่องจากว่าแฟนผมคุณเจ็บกระทั่งเผลอกัดควยเอ็ง สันเองก็รีบพวกนั้นเนื่องจากน้ำจะออกก่อนแล้ว พี่ย้งก็เริ่มทาครีมใหม่ เอาเบียร์สดให้แฟนผมดื่มอีก ตอนนี้มึงจ่อแล้วกดลงมันอาจจะเข้าไปได้แล้ว แฟนผมครางครวญแบบเจ็บด้วยเสียวด้วย เสียงพี่ย้งบประมาณอกแทบสุดๆแล้ว ทนหน่อยๆภรรยาค่ะ สันก็ร้องออกมาจากด้านล่างว่าผมออกแล้วๆกอดแฟนผมแน่นพี่ย้งก็ขย่มรีบจนกระทั่งแฟนผมร้องไห้ ทั้งยังเห็นใจอีกทั้งตื่นเต้น ผมได้แต่ว่าชักว่ามองใกล้ๆแม้กระนั้นไม่นานแฟนก็คร่ำครวญแบบเสียวสุดๆเนื่องจากพี่มอญแปลงเข้าไปนอนแทนสันควยใหญ่เอ็งติดอยู่รูหีคุณโดยมีควยพี่ย้งทิ่มที่ตูด คุณให้พี่มอญนอนนิ่งแช่ไว้ จูบปากกับนิ่ง ปลดปล่อยให้พี่ย้ขี้งกระกระเด้าตูดกระทั่งน้ำออกไหลเยิ้มลงไปที่ควยและก็หีด้านล่าง พี่ย้งยอดออกมาแล้วไปหอมแก้มจูบปากขอโทษแฟนผม คุณค้อนเล็กๆให้พวกนั้นหยิกแก้มคุณ คุณก็ขยับเอวใส่แบบสุดฤทธิ์กับพี่มอญ พวกที่เหลือก็มาดูดนม ตีตูด เลียไปทั่วร่างให้คุณ ท้ายที่สุดแฟนผมก็กรีดร้องสุดเสียงแล้วฟุบลงกับอกพี่มอญ พี่มอญรีบกลับร่างคุณนอนลงหงาย เอ็งซ้ำๆร่างอ้วนและก็ควยใหญ่เข้าพบจนถึงร่างขนาด 158 เซลเซียสมัธยมหนัก 52 กิโลกรัมพร้อมทั้ง 32-26-38” ของแฟนผมแทบจะแหลก แกงัดควยยักษ์ออกมาพ่นน้ำขาวข้นใส่นมกลมกระเปาะอย่างใฝ่ถึงต์ แฟนผมก็พอกันเสร็จไปไม่ทราบจำนวนกี่ครั้งต่อจำนวนกี่ครั้ง พี่คับพวงยังอยู่ขอรับ เอ็งเข้าเกาะติดในท่าเอียงเข้าข้างหลังแช่ติดอยู่หีคุณไว้ ให้คุณพักมือก็ลูบไล้แบบปลอบโยนเอาอกเอาใจ พวกนั้นก็นอนหายใจเบาๆเอาแรง พี่คับพวงก็เชิญแฟนผมคุยเรื่องสารพัดสารพันส่วนมากก็เจอกามาแต่ละคน โดยประมาณ 15-20 นาทีที่มึงทิ่มค้างไว้เฉยๆพี่มอญแก่กว่าเพื่อนก็นอนหยุดไม่มีกำหนดกรนเบาๆสันมาจิบเบียร์สดต่อ พี่ย้งยังพึงใจแฟนผม ถึงกับขนาดเชิญชวนไปอยู่ร่วมกัน จะเลี้ยงแบบเมียลับ แต่ว่าแฟนผมหัวเราะกล่าวว่าเอาแบบงี้ดียิ่งกว่าจ้ะ พี่ต้องการก็มาหาเป็นประจำกุ้งยังรักพี่ต้อยอยู่ ในเวลานั้นแทบ ห้านาฬิกาเย็นแล้ว อากาศยังสวย เย็นสบาย มีเสียงคนพูดคุยกันมาจากข้างบนของลานหิน พวกเพศชายรีบคลำหาเสื้อผ้ามาใส่คร่าวๆแฟนผมคุณสาบยเพราะเหตุว่าชุดกระโปรงยีนส์ยาวๆผ่ากึ่งกลางใส่ง่าย พี่คับพวงได้เพียงแค่เอาเสื้อแขนยาวมาปิดกึ่งกลางตัว รวมทั้งทำทีนั่งคุยกันจิบเบียร์สด ผู้ที่เดินลงมาเป็นสองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กว่าๆมาจากหาของป่ากำลังจะลง เอ็งก็ถามพวกแฟนผมว่ามาท่องเที่ยวหรอ อาจงงเต็กๆที่แต่ละคนสวมเสื้อผ้าไม่เรียบร้อย พี่มอญกำเนิดถูกใจสมุนไพรลำดับที่สองสามีภรรยาใส่กระเป๋ามาจากป่าเลยขอซื้อก็มีการเลือกตกลงราคากัน เอาเบียร์สดให้สามีเอ็งดื่ม แฟนผมอาจจะกำเนิดตื่นเต้นขึ้นมา ยอมพี่คับพวงล้วงหีล้วงนมโชว์ก่อนจะสะกิดกันไปยืนข้างหินใกล้กันแล้วถอดเสื้อถอดผ้าเย็ดกันในท่าลิงอุ้มแตงแม้ว่าจะบังแม้กระนั้นก็เห็นครึ่งท่อน สองคู่สมรสตาโพลง แต่ว่าก็ทำเป็นไม่ดู หันมาช่วยพี่มอญเลือกสมุนไพร พี่คับพวงครวญครางลั่นแบบไม่อายแขกใหม่ด้วยเหตุว่ามึงโดนแฟนผมดูดควยเอาน้ำท้ายที่สุดออก การ์ตูน18+ แล้วหลังจากนั้นก็ประคับประคองกันมานอนเล่นที่เสื่อมองการค้าขาย ภรรยาผู้ขายสมุนไพรก็ถามแฟนผมว่า ไม่กลัวคุณที่ทำอย่างงี้มาตั้งผู้คนจำนวนมาก คุณหัวเราะ พูดว่าถูกใจ เอ็งก็อายๆสามีเอ็งก็จ้องมองรางขาวมากแฟนผมตาไม่กระพริบ พี่มอญตกลงซื้อไป 500 บาท ได้มาผูกใหญ่ มึงพูดว่าผมจะว่าจ้างคุณสองคนอีก สองร้อยนั่งมองพวกเราเย็ดกัน สามีมึงเอาโดยทันที แต่ว่าภรรยาเอ็งอาย กลัวผีสางเทพ พี่มอญเพิ่มให้อีกเป็น 4 00 บาทค่านั่งมอง เอ็งรับเงิน แฟนผมขณะนี้ไมี่ผ้าติดกายแล้ว ก็นั่งยองๆถ่างขาให้ทุกคนมอง พี่ย้งเข้าไปโอบกอดเลียหีแฟนผมแบบร้ายแรงทั้งยังกัดทั้งยังดูด เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มก็กำควยรูดให้แข็งโชว์ราษฎรผู้โชคดี แม้กระนั้นพี่คับพวงมึงขอบายเนื่องจากพึ่งจะเสร็จ พี่มอญก็แค่บวมๆภรรยาคนหาของป่าก็ตาพองแล้ว เอ็งได้แม้กระนั้นครางครวญ โอ้ๆตอนที่แฟนผมดูดควยให้แต่ละคน ทั้งยังจุ้ย์ปากและก็ร้องแบบฉงน ชายหาของป่าทนไม่ได้แงะควยออกมากำ เพราะว่าฤทธิ์เบียร์สดรวมทั้งอำนาจราคะที่แฟนผมกันคู่หูโชว์ด้วยมั้ง ส่วนภรรยานั่งเฉยๆอ้าปากหวอ ผมให้อีกห้าร้อยถ้าหากคุณจะเย็ดภรรยาโชว์อย่างนี้ ภรรยาเอ็งส่ายหน้าร้องไม่ๆขยับเขยื้อนตัวจะลุกหนี พี่มอญกล่าวว่ายั่วเล่น ทั้งสองก็เค้าหน้าปกติเกีรยมแดดแบบประชาชนอีสานทั่วๆไปขอรับ มาถึงในระหว่างที่แฟนผมนั่งทับควยพี่ย้งให้สันทิ่มประตูข้างหลังบ้าง สองสามีภรรยาถึงกับกลืนน้ำลายร้องโอ้โห แล้วผู้เป็นสามีก็น้ำพุ่ง ภรรยาเอ็งเบ้ปากให้สามีแต่ว่าสายตามองเชื่อมๆอาจจะต้องการ พี่มอญเดินเอาควยใหญ่ผ่านเอ็งไป ปนองตามแฟนผมดูดให่พี่มอญ รวมทั้งเปลี่ยนกันเย็ดกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ตูดค้างหีติดอยู่ปากครบ 3 ควย แฟนผมถึงกับไม่มีแรงนอนแผ่หรา ไหวไหมน้อง ชายหาของป่าถาม แฟนผมยิ้มแบบโรยๆทั้งสองก็ขอตัวกลับ พี่คับพวงแอบย่องตามไปราว20 นาทีก็กลับมา เล่าให้เพื่อนพ้องในกรุ๊ปฟังว่า แทนที่ข้างสามีจะเชื้อเชิญภรรยาเย็ดในป่า ภรรยากลับเชิญชวนเอง แต่ว่าสามีไม่สู้เนื่องจากว่าน้ำแตก เลยโต้เถียงกันเนื่องจากว่าสามีต้องการที่จะให้ภรรยาอมควยเสมือนกุ้งทำ ภรรยาไม่ยินยอม สามีก็ไม่กล้าเลียหีภรรยา เฮ้อ..เกือบจะเย็นแล้ว ผมรีบหลบออกมา ด้วยเหตุว่าแฟนผมไม่มีแรงพวกนั้นก็จะประคองรวมทั้งอุ้มคุณลงมาด้วย ผมลงมาที่ทำงานสวน ขับขี่รถออกมาที่หมู่บ้านจะเข้าถนนใหญ่ ก็มองเห็นสองคู่สมรสคู่นั้น ขับขี่รถรถตุ๊กๆเก่าๆไปหยุดขายสินค้าป่าให้ร้านในหมู่บ้าน ผมหยุดลงไปซื้อเบียร์สดกับของหวาน ได้ยินมึงเล่าให้เพื่อนบ้านคนหนึ่งฟังว่า เอ็งแอบมองเห็นคนเย็ดกัน หญิงอะไรงามก็งามแม้กระนั้นให้เพศชายควยบะเริ่มเทิ่มเย็ดทั้งยังสี่คนตั้งแต่เที่ยงตรง เพื่อนพ้องเอ็งได้แม้กระนั้นเสียดายที่ไม่ขึ้นไปด้วย มึงกล่าวว่าเอ็งจำหน้าได้ถ้าหากเห็นจะกล่าวว่าผู้ใดกันแน่ ผมเสียววูบๆภาวนาให้เอ็งมองเห็นแฟนผมอีก ผมจะได้ตื่นเต้นที่มีคนทราบว่าแฟนผมเย็ดเก่ง

ความคิดเห็น