ดูหนัง18 จัดท่าจัดทางมันจำต้องจัดให้ทุกคน

ดูหนัง18 นั่งยิ้มให้อย่างงี้คุณคงจะปราศจากความหมายอันอื่นแน่ๆ มีแต่วันนี้เย็ดที่แหน่งใดกันดี คุณกับผมพวกเรานัดหมายกันบ่อยๆเรียกว่าแทบจะวันแล้ววันเล่า ในหนึ่งสัปดาห์พวกเรามาเจอะกัน 5 วันเย็ดกันอปิ้งน้อย 4 วัน ทำเอาบางครั้งบางคราวกลับไปอยู่ที่บ้านไปพบภรรยาเกือบจะมิได้เย็ดกับคุณเลย แต่ว่าก็จำต้องทำเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต คลิปโป๊เรื่องไหนเด็ดดูดแล้วของขึ้น ควยแข็งจำต้องแงะมาดูให้หมด เย็ดกิ๊กได้ก็จำเป็นต้องเย็ดภรรยาได้
แล้วก็ ดูหนัง18 วันนี้คุณยิ้มมาผมก็เลยส่งคลิปโป๊เรื่องใหม่ให้คุณมองคลิปโป๊หัวข้อนี้จัดว่าเด็ดไม่น้อย ท่ามิได้ยากอะไรเท่าไรนัก แต่ว่าพอสมควรท่าและคงจะเย็ดมันไม่น้อยด้วยเหมือนกัน คุณเปิดโทรศัพท์มือถือรวมทั้งผมมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่าคุณมองคลิปโป๊อย่างแน่แท้ แล้วคุณก็ยิ้มหันมามองหน้าผมแล้วหลังจากนั้นก็ผงกศีรษะให้ เสร็จแน่เย็นนี้ ท่านี้พี่ยืมใช้นะคลิปโป๊หวานใจ
มาถึงบังกะโลขาประจำที่นี้มีห้องให้เลือกเล่นหลายแบบ แล้ววันนี้ก็เล่นห้องอวกาศ ผมเปิดคลิปโป๊เรื่องที่ส่งให้คุณดูแล้วคุณก็กล่าวว่าท่านี้คงฟิตไม่น้อย คุณก็พูดว่ามันจำเป็นต้องทดลองถึงจะทราบ แล้วพวกเราก็เริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นแล้วหลังจากนั้นก็และก็ตามด้วยท่า 69 อย่างไม่มีรอคอยกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ต่างน้ำมาแบบเต็มๆแล้วก็ท่าที่มองคลิปโป๊เอาไว้ก็เริ่มกัน ดูหนัง18 เป็นท่าเอียงเย็ดบีบขาแทรกไว้แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่ควยเข้าไป ท่านี้คุณทำตาโตรวมทั้งพูดว่าโดนๆผมก็เสียวไม่น้อยเหมือนกัน เวลาน้ำมามากมายเมื่อใดมันจะหละหลวมบางส่วนแม้กระนั้นท่านี้น้ำมากมายแต่ว่ามันเสียวเป็นที่สุด จัดแจงจับคุณซอกซอยอย่างรวดเร็ว คุณครางครวญเสียงดังกว่าทุกสิ่งเป็นอย่างมาก จนถึงคุณพูดว่าไม่ไหวเสร็จอีกแล้ว ผมก็ทนไม่ได้ด้วยเหมือนกัน จัดหนักปล่อยน้ำเต็มๆใสรูคุณ
พวกเรามานอนคุยกันถึงท่าที่ได้เย็ดไปเมื่อตะกี้ มันยอดเยี่ยมที่สุด ทราบงี้เล่นท่านี้มานานแล้ว เพราะว่าพวกเราไม่เคยพบคลิปโป๊เล่นท่าแบบงี้กัน แล้วพวกเราก็มองคลิปโป๊ต่อจากที่มองไว้และก็เริ่มเล่นกันอีกสักนิด เล่นท่าเดิมอีกครั้ง ครั้งนี้มันถนัดขึ้นและจากนั้นก็เล่นได้มันมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้คุณก็ครวญครางไม่แพ้รอบแรกสำหรับผมคิดว่ายิ่งซอกซอยก็ยิ่งเสียวไม่ต้องการให้น้ำแตกอย่างยิ่งจริงๆ ยิ่งได้มองคลิปโป๊ตามไปด้วย ก็ยิ่งทำให้ความสบายอย่างนี้ไม่ยากให้จบลงเลย รอบนี้เย็ดกับคุณนานไม่น้อยกว่าน้ำจะแตกแล้วพวกเราก็ต่างแยกกันกลับไปอยู่ที่บ้านไปด้วยความสบาย แต่ว่าท่านี้เด็ดคงจะจะต้องกลับไปเอาอกเอาใจภรรยาสักนิดหน่อยด้วยท่านี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น