การ์ตูนโป๊ หากมี 2 ยืนยันไม่ต้องติดไฟแดง

การ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดผู้ใดกันแน่ว่างผมก็ไปพบคนนั้น ก็มีคนรัก 2 คน แบบที่สลับกันได้ตลอดระยะเวลา และไม่มีทางที่จะชนกันแน่ๆ เนื่องจากว่าผมอยู่บ้านและไม่ให้มาที่บ้าน ด้วยอ้างเหตุผลทุกสิ่งผมเป็นคนไปพบคุณทั้งยัง 2 เอง จบปัญหาที่จะพบกัน เนื่องจากว่าบ้านคนละทางกันอีกด้วยแล้วก็วันนี้ก็เป็นวันหยุดของผม น้องหนึ่งยุ่งติดงาน ก็ไม่ใช่ปัญหา การ์ตูนโป๊ ไปพบน้องมาย์ดก็ได้ คุณว่างอยู่แล้วที่ไปพบก็เพราะว่ากระหายจัดเพื่อนรักก็ส่งมาให้มองแม้กระนั้นหนังโป้ ราวกับในกรุ๊ปไลน์ของพวกเราจะมีแม้กระนั้นการส่งหนังx หนังโป้ คลิปโป้เพียงแค่นั้น เรื่องงานเรื่องมีประโยชน์ไม่เคยมองเห็นกันเลย อยากจัดอย่างนี้ก็จำต้องจัดไป ผมนัดหมายคุณไว้แล้ว แล้วก็ผมก็ส่งหนังโป้ให้คุณดูด้วยแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งพูดว่าส่งให้ไม่ถูกไม่มีอะไร มันเป็นมุขตื้นๆที่คุณก็ทราบกันอยู่แล้ว
ไปรับคุณที่บ้านออกมาท่องเที่ยวกันไม่นานก็แวะเข้าห้องเย็ดกันดีมากกว่า ผมแกล้งถามคุณว่าได้มองคลิปที่ส่งให้มองไหม คุณบอกดูแล้วเต็มๆรวมทั้งในเวลานี้ก็พร้อมแล้วเช่นเดียวกัน คุณพูดว่านึกถึงผมมานับเป็นเวลาหลายวันแล้วคุยกันแม้กระนั้นไม่เจอะกัน จำต้องจัดกันหลายๆรอบ คุณก็ไม่รอคอยช้า คุณจัดแจงจับจ่อแทงเองก่อนแล้วเตียงนุ่มๆกระเด้งดี คุณจัดไม่รอคอยช้าน้ำคุณคงจะพร้อมที่สุดแล้ว มันลื่นเสมือนเอาน้ำมันมาทาไว้ เมื่อมาแบบงี้แล้วไม่ต้องคอยอะไรแล้ว จากที่ต้องเป็นคนทำโดนคุณทำบ้างก็ดี ให้คุณกระทำตามแบบที่คุณปรารถนา แล้วหลังจากนั้นก็เปิดหนังโป้ทิ้งเอา การ์ตูนโป๊ ไว้เพื่อสร้างความเสียวไปพร้อมเพียงกันด้วย แต่ว่าสิ่งที่สร้างความเสียวได้ดียิ่งไปกว่านั้นเป็น เสียงครางของสาวข้างห้องที่ครวญคร่ำได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าครวญเป็นเวลานานกว่า 5 นาทีแบบเสียงดังมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย คุณก็พูดว่าขอครวญดังๆแบบงั้นได้ไหม ผมจัดให้แบบไม่คอยช้า จับคุณเล่นท่าหมากระแทกแบบรถบรรทุกเน้นย้ำๆคุณร้องครวญครางเต็มๆคุณบอกยอดเยี่ยม เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเพราะที่จริงแล้วเสียงครางก็หยุดลงพร้อมทั้งน้ำแตก มันเสียวกว่าการดูหนังโป้แล้วชักว่าวจริงๆคุณนอนที่บนเตียงเรียกผมเข้าไปกล่าวว่าสักครู่ดูดควยให้ ให้ผมนอนใกล้ๆคุณนั่น คุณเก่งที่สุด หากเทียบกับน้องหนึ่ง ที่เวลาเย็ดเสร็จจะให้ผมนอนดูดนมคุณให้คุณเสียวเพิ่ม แต่ว่าสำหรับน้องมาย์ดเย็ดเสร็จคุณจะดูดให้ต่อแทบทุกครั้ง แล้วผมก็จะเบิ้ล 2-3 กับน้องมาย์ดเป็นประจำก็เพราะว่าคุณทำให้ดีอย่างนี้นั้นเอง สิ่งจำเป็นที่สุดเป็นเมื่อไรที่ต้องการก็ได้เย็ดไม่ต้องคอยติดไฟแดงด้วย เนื่องจากทั้งสองไม่เคยมาตรงกันเลย ผมเลยไม่เคยอด ส่งมาได้เลยเพื่อนพ้องหนังโป้นะ ผมมีที่ลงพร้อมเสมอ

ความคิดเห็น