อ่านการ์ตูนโป๊ กลับมาพบแฟนดูหนังโป๊ในห้องก็จำต้องตัดต่อในทันทีทันใด

อ่านการ์ตูนโป๊ วันนี้นับว่าเป็นวันพิเศษสำหรับผมผมได้ปิดจ๊อบงานใหญ่แล้วก็ได้รับคำกล่าวยกย่องจากผู้จัดการว่าผมดำเนินการค่อนข้างจะเป็นระเบียบและก็ดี เพียงแค่ได้รับคำชื่นชมรวมทั้งมองว่าพวกเราดำเนินงานเป็นไปตามขั้นตอนที่ได้วางไว้ก็สุขสบายแล้วผมมีความคาดหมายว่าอีกไม่นานผมจะได้เงินเดือนที่มากมากขึ้นแล้วก็ อ่านการ์ตูนโป๊ ได้ขยับกลับไปอยู่ใกล้ๆกับบ้านเพราะว่ามองแผนการแล้วอีกไม่เกิน 6 เดือน นายจ้างก็จะไปเปิดบริษัทใกล้กับที่บ้านผมห่างกันเพียงแต่ไม่ถึง 1 กม.แค่นั้น ขณะนี้ก็จำต้องปฏิบัติดีสักนิดสักหน่อย หวังไว้ว่าจะได้เป็นหัวหน้าหรือผู้จัดการ จะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้ที่บ้านนิดหน่อย
พอใช้ได้กลับมาถึงที่ห้องในเวลานี้ได้รับการตอบกลับจากผู้ที่บ้านผมอย่างดีเยี่ยม แฟนของผมจัดเตรียมความยินดีไว้ให้กับผมด้วยการเปิดดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็อาบน้ำนะตัวหอมเป็นที่เป็นระเบียบ ผมยิ้มให้กับคุณปัจจุบันนี้คุณเปิดผ้าที่มีไว้เช็ดตัวออกเบาๆให้มองเห็นร่องสวาทของคุณที่มันมีน้ำออกมา คุณใช้นิ้วของคุณหลงเข้าไปและจากนั้นก็กระทำการราวตกปลาโชว์ผมจากนั้นคุณก็ดึงนิ้วออกมาดูดให้ผมมองว่าคุณนั้นพร้อมเป็นอันมาก ผมต้องการจะพุ่งแหลนลงไปเลยในขณะนี้แม้กระนั้นจะต้องรีบไปจัดแจงอาบน้ำ เพราะก็อ่อนแรงมาตลอดทั้งวันผมใช้เวลาล้างเนื้อล้างตัวรวมแล้วไม่น่าจะเกิน 3 นาทีทำเป็นอย่างเร็ว แล้วหลังจากนั้นก็รีบออกมาหาคุณเดี๋ยวนี้รอยยิ้มหวานคอยพร้อมต้อนรับ พุ่งลงไปที่กึ่งกลางร่องหี และจากนั้นก็จัดแจงใช้ลิ้นเลียซ้ายเลี้ยวขวาวนรอบจนกระทั่งคุณนั้นร้องคร่ำครวญ ไม่เพียงแค่นั้นผมยังจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณแบบเดียวกันหนังอาร์ที่เขากำลังทำกันด้วยคุณใช้มือชักว่าวให้กับผมกระทั่งผมแทบจะทนไม่ได้จะต้องรีบบอกกับคุณให้คุณใช้แม้กระนั้นปากเพียงอย่างเดียวแค่นั้น แล้วคุณก็ทำให้กับผมมันเป็นความเสียวที่ทุกคนและก็น่าจะเข้าใจกันดีอยู่แล้วคนใดกันที่เคยโดนดูดก็คงทราบดีว่ามันเป็นความบันเทิงใจเป็นสรวงสวรรค์สำหรับตัวเรามากมายแค่ไหน
ไม่นานเกินรอคอยผมรีบเกี่ยวตัวคุณขึ้นมาอยู่บนตัวผมให้คุณจัดแจงทั้งยังโยกอีกทั้งซอกซอยแบบที่คุณอยาก ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งก็อาจจะกลัวว่าถ้าหากคุณขึ้นมาโยกอย่างงี้ประเดี๋ยวเตียงก็จะสั่นและก็มีเสียงได้ ผมตกลงใจเอาที่พักผ่อน 2 อันมาทดลองทับกันมิได้ใช้เตียงอีกต่อไปแล้วทำให้การเล่นเสียวของพวกเรานั้นแน่นรวมทั้งมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ ดูอย่างกับว่าคุณก็จะถูกใจแนวทางการนี้เป็นอันมากเนื่องจากว่าคุณก็ถูกใจที่ขึ้นมาอยู่ด้านบน คุณกล่าวว่ามันคำนวณจุดเสียวของคุณได้อย่างดีเยี่ยมบางครั้งบางคราวคุณโยกด้วยความเร็ว ยังไม่สาแก่ใจผมเท่าใดผมจับบั้นท้ายของคุณตรอกเพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดคุณร้องครวญครางเสียงหลงกว่าหนังเอวีหลายคราวเลยก็มีด้วยเหมือนกันรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้จัดหนักจัดเต็มให้กับคุณ หากจะว่าไปแล้วคุณนั่นแหละคือคนทำให้กับผมเป็นการสังสรรค์ในเรื่องของผลงานที่ทำเป็นดีในวันนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในทุกวันพวกเราก็สามารถที่จะสังสรรค์กันได้อยู่ตลอด ความสบายในทุกวันนี้คิดสิ่งใดได้ก็เอามาสังสรรค์กันอยู่เสมอเวลาแล้วคุณได้ทำแบบพวกเราบ้างหรือไม วันนี้นับว่าเป็นวันพิเศษสำหรับผมผมได้ปิดจ๊อบงานใหญ่แล้วก็ได้รับคำกล่าวยกย่องจากผู้จัดการว่าผมดำเนินการค่อนข้างจะเป็นระเบียบและก็ดี เพียงแค่ได้รับคำชื่นชมรวมทั้งมองว่าพวกเราดำเนินงานเป็นไปตามขั้นตอนที่ได้วางไว้ก็สุขสบายแล้วผมมีความคาดหมายว่าอีกไม่นานผมจะได้เงินเดือนที่มากมากขึ้นแล้วก็ได้ขยับกลับไปอยู่ใกล้ๆกับบ้านเพราะว่ามองแผนการแล้วอีกไม่เกิน 6 เดือน นายจ้างก็จะไปเปิดบริษัทใกล้กับที่บ้านผมห่างกันเพียงแต่ไม่ถึง 1 กม.แค่นั้น ขณะนี้ก็จำต้องปฏิบัติดีสักนิดสักหน่อย หวังไว้ว่าจะได้เป็นหัวหน้าหรือผู้จัดการ อ่านการ์ตูนโป๊ จะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้ที่บ้านนิดหน่อย
พอใช้ได้กลับมาถึงที่ห้องในเวลานี้ได้รับการตอบกลับจากผู้ที่บ้านผมอย่างดีเยี่ยม แฟนของผมจัดเตรียมความยินดีไว้ให้กับผมด้วยการเปิดดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็อาบน้ำนะตัวหอมเป็นที่เป็นระเบียบ ผมยิ้มให้กับคุณปัจจุบันนี้คุณเปิดผ้าที่มีไว้เช็ดตัวออกเบาๆให้มองเห็นร่องสวาทของคุณที่มันมีน้ำออกมา คุณใช้นิ้วของคุณหลงเข้าไปและจากนั้นก็กระทำการราวตกปลาโชว์ผมจากนั้นคุณก็ดึงนิ้วออกมาดูดให้ผมมองว่าคุณนั้นพร้อมเป็นอันมาก ผมต้องการจะพุ่งแหลนลงไปเลยในขณะนี้แม้กระนั้นจะต้องรีบไปจัดแจงอาบน้ำ เพราะก็อ่อนแรงมาตลอดทั้งวันผมใช้เวลาล้างเนื้อล้างตัวรวมแล้วไม่น่าจะเกิน 3 นาทีทำเป็นอย่างเร็ว แล้วหลังจากนั้นก็รีบออกมาหาคุณเดี๋ยวนี้รอยยิ้มหวานคอยพร้อมต้อนรับ พุ่งลงไปที่กึ่งกลางร่องหี และจากนั้นก็จัดแจงใช้ลิ้นเลียซ้ายเลี้ยวขวาวนรอบจนกระทั่งคุณนั้นร้องคร่ำครวญ ไม่เพียงแค่นั้นผมยังจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณแบบเดียวกันหนังอาร์ที่เขากำลังทำกันด้วยคุณใช้มือชักว่าวให้กับผมกระทั่งผมแทบจะทนไม่ได้จะต้องรีบบอกกับคุณให้คุณใช้แม้กระนั้นปากเพียงอย่างเดียวแค่นั้น แล้วคุณก็ทำให้กับผมมันเป็นความเสียวที่ทุกคนและก็น่าจะเข้าใจกันดีอยู่แล้วคนใดกันที่เคยโดนดูดก็คงทราบดีว่ามันเป็นความบันเทิงใจเป็นสรวงสวรรค์สำหรับตัวเรามากมายแค่ไหน
ไม่นานเกินรอคอยผมรีบเกี่ยวตัวคุณขึ้นมาอยู่บนตัวผมให้คุณจัดแจงทั้งยังโยกอีกทั้งซอกซอยแบบที่คุณอยาก ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งก็อาจจะกลัวว่าถ้าหากคุณขึ้นมาโยกอย่างงี้ประเดี๋ยวเตียงก็จะสั่นและก็มีเสียงได้ ผมตกลงใจเอาที่พักผ่อน 2 อันมาทดลองทับกันมิได้ใช้เตียงอีกต่อไปแล้วทำให้การเล่นเสียวของพวกเรานั้นแน่นรวมทั้งมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ ดูอย่างกับว่าคุณก็จะถูกใจแนวทางการนี้เป็นอันมากเนื่องจากว่าคุณก็ถูกใจที่ขึ้นมาอยู่ด้านบน คุณกล่าวว่ามันคำนวณจุดเสียวของคุณได้อย่างดีเยี่ยมบางครั้งบางคราวคุณโยกด้วยความเร็ว ยังไม่สาแก่ใจผมเท่าใดผมจับบั้นท้ายของคุณตรอกเพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดคุณร้องครวญครางเสียงหลงกว่าหนังเอวีหลายคราวเลยก็มีด้วยเหมือนกันรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้จัดหนักจัดเต็มให้กับคุณ หากจะว่าไปแล้วคุณนั่นแหละคือคนทำให้กับผมเป็นการสังสรรค์ในเรื่องของผลงานที่ทำเป็นดีในวันนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในทุกวันพวกเราก็สามารถที่จะสังสรรค์กันได้อยู่ตลอด ความสบายในทุกวันนี้คิดสิ่งใดได้ก็เอามาสังสรรค์กันอยู่เสมอเวลาแล้วคุณได้ทำแบบพวกเราบ้างหรือไม่

ความคิดเห็น