การ์ตูนโป๊ โดนเด็กซะ

การ์ตูนโป๊ สวัสดีขา พวกเราก็เป็นอีกคนนึงที่มีประสบการณ์บันเทิงใจๆที่ต้องการเอามาเล่าให้ฟัง
แนะนำตัวก่อน พวกเราชื่อสินีทุ่งนาฐ ปัจจุบันนี้อายุ28
พวกเราก็จัดเป็นคนว่างามพอใช้ได้แบบเดียวกัน ผิวขาว สูงประมาน167
ไว้ผมยาวสะสางไหล่ การ์ตูนโป๊ พวกเราสมรสแล้วตั้งแต่25 พอเพียงจบป.โทมา2-3เดือนก็แต่งเลย
แฟนพวกเราเป็นหัวหน้าฝ่ายของบริษัทหนึ่ง พวกเราเคยมีอะไรมาตั้งแต่ตอนม.ปลาย
พวกเราเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะมีความต้องการพอควร
เคยมีอะไรทั้งยังตอนเรียนมหาลัยรวมทั้งตอนเรียนป.โท พวกเราจบเปรียญตรี บัญชี
แล้วไปต่อป.โท ด้านนิเทศ
ภายหลังจากพวกเราสมรสได้เดือนกว่าพวกเราก็ต้องการปฏิบัติงานช่วงแรกนั้นพวกเราก็กะจะดำเนินงานตามบริษัท
เป็นเลขาหรือเป็นบุคลากรปกติ แม้กระนั้นในตอนนั้นงานหายากเลยมิได้ดังที่อยากได้
ในที่สุดได้สหายช่วยติดต่องานให้ เป็นงานคุณครูสอนหนังสือ
เพื่อนฝูงพวกเราติดต่อได้2-3สถานที่เรียน พวกเราทดลองๆมองมีสถานที่เรียนนึง
ที่เป็นสถานศึกษาม.ต้นชายล้วน พวกเรากลับมานั่งคิดที่บ้าน
เกิดไอเดียแผลงๆขึ้นมา อำเภอผู้หญิงไปสอนโรงเรียนชายล้วน มีแต่ว่าเพศชายล้อม
ทำให้คิดเกินเลยไปแวบหนึ่ง ท้ายที่สุดไม่ทราบว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราคิดอะไร
ในที่สุดก็เลือกไปดำเนินการที่โรงเรียนชายล้วนนั้น การสมัครพนักงานไม่มีปัญหา
จนกระทั่งเวลาไปฝึกการสอน ก็ไม่มีอะไรมากมาย
แต่ว่าจากที่พวกเราทำความรู้จักกับพวกคุณครูที่สอนตรงนั้น
มีความคิดว่าจะมีคุณครูเพศชายมากยิ่งกว่าคุณครูหญิง
พวกเราฝึกการสอนอยู่3เดือนก็ได้เป็นคุณครูประจำ ในปีแรกนั้นพวกเราได้สอนเด็กมัธยม1
ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร พอเพียงมาปีที่2พวกเราได้ย้ายไปสอนวิชาคหกรรมเด็กมัธยม3
เพราะเหตุว่าคุณครูคนเก่าลาออกไป
ซึ่งห้องเรียนวิชานี้จะเป็นอาคารที่แยกไปต่างหาก อยู่ข้างหลังสถานศึกษา
อาคารนั้นด้านล่างเป็นที่จอดรถของพวกคุณครู ชั้นสองเป็นห้องเรียน
ชั้น3เป็นโรงยิม อาคารนี้ใช้เรียนคหกรรมสิ่งเดียว
ห้องเช่าอาจารย์ก็เลยไม่มีคุณครูผู้อื่น
ตามเดิมถ้าเกิดพวกเราไม่มีสอนพวกเราก็จะไปปฏิบัติหน้าที่ข้างจัดแถวที่ห้องเช่าคุณครูข้างธุรการที่อาคารหน้า
แต่ว่าหากมีงานในวิชาก็จะนั่งทำที่ห้องอาคารคหกรรมนี่ พวกเราสอนคหกรรมมาได้เทอมนึง
พวกเราสอนทั้งผอง5ห้อง มีเด็กคนนึงชื่อนะ สวยเช่นเดียวกัน ลีลาดี คุยเก่ง
เด็กคนนี้สนิทกับพวกเรามากยิ่งกว่าเด็กอื่น เนื่องจากเด็กคนนี้มีอะไรก็จะมาถามพวกเราตลอด
ครั้งคราวเลิกเรียนก็จะอยู่คุยกับพวกเราอีกนาน
บางวันก็อยู่จนกระทั่งเย็นจนกระทั่งพวกเรากลับไปอยู่บ้าน ตานะนี่ก็แสบเช่นเดียวกัน
แรกๆเรื่องที่คุยก็จะอยู่ในหัวข้อการเรียน การศึกษาเล่าเรียน
จนถึงข้างหลังๆนี่เริ่มคุยกันสัพเพเหระ คุยเรื่องอื่นๆไปเรื่อยๆ
อีกทั้งเรื่องส่วนบุคคลเรื่องอะไรต่างๆตานะนี่บางโอกาสก็แกล้งถามคำถามทีเล่นทีจริง
บางปริศนาทำเอาพวกเราเสียววูบไปเลยแบบเดียวกัน
ข้างหลังๆตานะนี่จะถามคำถามชนิดสองแง่สองง่ามทำพวกเราอายหน้าแดงอยู่บ่อย
อย่างที่บอกแล้วว่าพวกเราก็เป็นผู้ที่มีความต้องการพอเหมาะพอควร
การที่มาสอนในห้องซึ่งมีก็แต่เด็กชายอยู่แต่ละวันๆ
ขณะสอนบางเวลามันก็เกิดแนวคิดนอกลู่นอกทางทำเอาเป้าเฉอะแฉะกันบ้าง
แม้กระนั้นพวกเรานั้นแม้ว่าจะถูกใจภาวะแบบงี้ แต่ว่าตอนต้นมิได้คิดจะมีอะไรกับผู้เรียน
เหตุผลเป็นพวกเรามีความคิดว่าเด็กในระดับนี้ยังไม่น่าจะเข้าใจบนเตียงเท่าไรนัก
(ถ้าหากแบบพวกเราจำต้องรอมาบอกให้ทำนู้นทำนี่เนี่ย น่าระอาห่วย)
อีกประเด็นเป็นร่างกายเพียงแค่ระดับเด็กม.ต้นคงจะยังไม่โตกันสักเท่าไหร่
มาถึงวันกีฬาสีตอนเทอม2 พวกเราไม่ค่อยจะได้ลงมาร่วมกิจกรรมสักเท่าไหร่
เพราะเหตุว่านั่งดำเนินการคะแนนเด็กอยู่บนอาคารคหกรรมซึ่งไร้คนเลย
วันนั้นพวกเราก็สวมชุดแบบมาปฏิบัติงานตามเดิม เสื้อแขนยาวแบบผ้าบาง กระโปรงสั้น
ธรรมดาที่พวกเรามาสอนก็สวมชุดแบบงี้ตลอด
มีบางวันที่จะสวมกระโปรงยาวหรือบางวันที่คิดครึ้มอกครึ้มใจ
ก็จะเอาเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษายุคเรียนมหาลัยมาใส่
โดยบอกบุคคลอื่นว่าพวกเรากำลังเรียนสาขาอื่นอยู่ วันนั้นนั่งดำเนินงานจนถึงประมานบ่ายๆ
ตานะก็ขึ้นมาหาพวกเราที่ห้อง มานั่งคุยอยู่กับพวกเรา พวกเรานั่งก้มตัวดำเนินงานตลอด
บางโอกาสก็แหงนขึ้นไปคุยด้วย นะก้มตัวลงไปใต้โต๊ะอยู่พักนึง
พวกเราก็มิได้คิดอะไรนั่งทำงานต่อ
ครู่หนึ่งรู้สึกมีมือมาจับเข่าสองข้างแบะออก อุ๊ยตาย..นี่ ทำอะไรหนะนายนะ
จัญไรจริงเชียวนี่ จะบ้าหรอ นะเงยขึ้นมา
ใส่สีชมพูหรือนะครับพี่ขนมเค้กวันนี้ ตานะนี่ก็ร้าย
เวลาอยู่ด้านในห้องศึกษาต่อหน้าคนอื่นๆก็ปฏิบัติตนเป็นระเบียบ
แต่ว่าเพียงพออยู่กับพวกเรา การ์ตูนโป๊ โดยลำพังเมื่อไรนี่เรียกชื่อเล่นพวกเราสะอย่างสนิท
นี่พี่ขนมเค้กยังใส่แบบลายการ์ตูนอยู่อีกหรอนะครับพี่ ราวกับเด็กๆเลยอะ นี่ตานะ
จัญไรใหญ่แล้วนะ ซุกซนประเดี๋ยวชั้นไล่ลงไปนะ
แล้วบราใส่ลายเดียวกันหรือไม่พี่ หยุดเลยจ้ะ ชั้นเริ่มจะขุ่นเคืองแล้ว ประเดี๋ยวเหอะ
นี่อย่าพึ่งมากมายวนชั้นเลย มองเห็นมั้ยนี่ ชั้นจะต้องทำสกอร์ของพวกคุณหนะ
จำนวนมากแค่ไหน นะไม่บอกอะไรแต่ว่าก้มตัวไปใต้โต๊ะอีก
โอกาสนี้ลอดลงไปใต้โต๊ะหมดทั้งตัวเลย นี่..ตานะ ทำบ้าอะไรหนะ ขึ้นมา
อุ๊ยตาย..บ้าหรอ ทำอะไร จู่ๆนะก็ลอดโต๊ะมาหาพวกเรา
โผล่ขึ้นมาเอาหน้าอกทับตักพวกเราไว้ ประสานมือพวกเราไว้ทั้งสองข้าง ตระหนกตกใจหรอพี่
นะหัวเราะ แล้วบากบั่นจะดึงพวกเราลงไปใต้โต๊ะ นี่..หยุดนะ เล่นอะไรฮึนายนะ
พวกเรามานะร้องห้าม แต่ว่านะดึงพวกเราจนกระทั่งไหลลงไปจากเก้าอี้เบาะ
พวกเราในช่วงเวลานั้นตูดพ้นเก้าอี้ไปแล้ว ตั้งแต่เอวขึ้นมายังอิงอยู่บนเก้าอี้
หน้านะขณะนี้อยู่ข้างหน้าอกพวกเราพอดิบพอดี จะร้องเพราะอะไรเล่าพี่ขนมเค้ก
ไร้คนได้ยินซะหน่อย นะบอกพลางไซ้หน้าไปๆมาๆบนอกพวกเรา นี่ตานะ หยุด หยุด
มันจะเหลือเกินแล้ว อุ๊บ นะดึงพวกเราลงมาอีกกระทั่งหน้านะแนบกับแก้มของพวกเรา
พวกเราร่วงจากเก้าอี้ลงมาชันเข่าอ้าขา มีนายนะตัวการแทรกอยู่กึ่งกลาง
นายนะไสร้หน้าหอมแก้มพวกเราตลอด
และจากนั้นก็พลักเก้าอี้เลื่อนไปกดพวกเรานอนลงกับพื้นแล้วอีกทั้งจูบอีกทั้งเลียไปทั่วทุกคนพวกเรา
นายนะ หยุดนะ จะทำอะไรอาจารย์ นะเลื่อนหน้ามาจูบปากพวกเราไว้
พวกเราทั้งยังดิ้นอีกทั้งส่ายศีรษะแต่ว่านะกดทับตัวเราไว้อยู่
นะจูบแล้วใส่ลิ้นเข้ามาในปากพวกเราตวัดไปๆมาๆ
นะจูบเก่งกระทั่งพวกเราเริ่มตวัดลิ้นตอบนะบ้าง นะราวกับจะทราบว่าอะไรๆเข้าที่เข้าทางแล้ว
ก็ถอนปากออก มาไสร้ซอกคอกับอกพวกเรา
นะทำอยู่แปปนึงก็ลุกขึ้นยืนคลานออกมาให้พ้นโต๊ะแล้วอุ้มพวกเราไปที่โซฟายาว
นะวางพวกเราลงแล้วก้มตัวจูบต่อ พวกเราจูบตอบนะ
แลกเปลี่ยนลิ้นกันอีกทีแล้วนะก็ลุกขึ้นยืน สักครู่นะพี่ขนมเค้ก
นะบอกแล้วเดินไปปิดหน้าต่างห้อง แล้วเดินไปโผล่ที่ประตูรวมทั้งปิดประตูล็อค
ระหว่างที่พวกเรานอนรอนะปิดประตูหน้าต่าง ดวงใจพวกเราเต้นตึ้กๆเลย
ทราบแน่ว่าประเดี๋ยวจะพบกับอะไร เพียงแค่คิดก็รู้สึกเสียวซ่านแล้ว
ถึงพวกเราสมรสสุดแท้แต่แฟนพวกเราไม่ค่อยจะมีเวลากับเรื่องอย่างนั้นให้พวกเราเท่าไร
สูงที่สุดก็เดือนละครั้ง ซึ่งระยะนี้พวกเรามิได้มีอะไรกับแฟนมาร่วม2เดือนแล้ว
เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบงี้มันยิ่งกระตุ้นพวกเราจนกระทั่งหลบหลีกมิได้
นะปิดประตูเสร็จก็เดินไปปิดไฟ แต่ว่าในตอนนั้นยังไม่เย็นมากมาย
แสงสว่างยังส่องเข้ามามองเห็นอะไรได้แจ่มแจ้ง นะเดินมาย่อเข่าลงข้างพวกเรา
เอื้อมมือมาจับนมทั้งสองข้างคาดคั้นกดไปๆมาๆครู่หนึ่ง
ก็ดึงชายเสื้อให้หลุดจากกระโปรงแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลิกขึ้นมา
นะก้มตัวจูบที่ท้องของพวกเราไล้ปากขึ้นมาเรื่อยเสื้อก็เลิกขึ้นมาจนกระทั่งคอ
ใส่ลายเดียวกันจิงด้วย น่ารักน่าเอ็นดูจังพี่ขนมเค้ก นะบอกพลางขยำนมพวกเราไปด้วย
ในช่วงเวลานั้นอารมณ์พวกเราไปแล้ว ได้แม้กระนั้นนอนนิ่งให้นะประพฤติตามพึงพอใจ
หว่างขาเริ่มเฉอะแฉะขึ้นเรื่อยนะดันพวกเราลุกนั่งแล้วถอดเสื้อออกวางด้านข้าง
แล้วนะก็มานั่งด้านหลังเอื้อมมือมาบีบนมพวกเรากับไสร้ซอกคอ
แล้วนะก็เอื้อมมือไปที่ตาขอบราแม้กระนั้นนะมิได้แกะออก
นะดึงสายบราด้านหลังกระทั่งตึงแล้วปลดปล่อยมันดีดใส่ข้างหลังพวกเรา เพี๊ยะ อุ๊ยตาย นะดึงอีก
เพี๊ยะๆนะ..มันเจ็บ อย่าทำ พวกเราครางครวญออกมา นะไม่กล่าวอะไร
เอื้อมมือไปถลกกระโปรงพวกเราขึ้นมาที่เอว พี่ขนมเค้กถูกใจใส่ชั้นในอย่างงี้หรือขอรับ
ผมนึกว่าจะใส่พวกลายเล่ห์เหลี่ยมซะอีก อืม.. แบบลายกลอุบายชั้นก็มี
อุ๊ยตาย..พวกเราร้องเมื่อนะเอื้อมมือลงไปจับที่เป้าเกงใน เฉอะแฉะเยอะไปหมดแล้วที่นา
หมายความว่าต้องการสุดกำลังแล้วสิเนี่ย นะกล่าวพลางคลำเนินพวกเราแล้วถอดกางเกงลิงพวกเราออก
อืมม..งามดีนะ ของพี่ขนมเค้กเนี่ย ขนไม่ค่อยมีเลยอะ โกนทิ้งแหงเลย
แถมยังไม่ค่อยจะบอบช้ำมากแค่ไหน ไม่ค่อยได้มีอะไรกับแฟนหรอพี่ พวกเรามิได้ตอบ
เพราะเหตุว่านะกำลังใส่นิ้วเข้าไปในกลีบ บดบี้ติ่งเสียวพวกเราเล่นอยู่
ทำเอาพวกเราเคลิ้มจนถึงลืมตัวจะต้องครางครวญในคอเบาๆขนมเค้กจ้ะ นะกระซุบกระซิบที่ข้างหูพวกเรา
เนี่ย..เรียกว่าคริโคนลิสใช่มั้ย..หืม
นะบอกพลางใช้นิ้วชี้กดที่ติ่งเสียวพวกเรา อืมมมมัธยม.ใช่ ถ้าอย่างงั้นก็คนละที่กับจี
สปอตสินะ แล้วจุดจีของพี่ขนมเค้กอยู่ไหนเนี่ย นะล้วงนิ้วลึกลงไป
ควานหานิ้วไปทั่ว ทำเอาพวกเราครางครวญออกมาเบาๆอืมม..นะ..อืมมมม พวกเราหลับตาพริ้ม
ความเสียวโจมตีกระทั่งเคลิ้มไปหมด สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว
อีกมือนึงนะถอดบราพวกเราออก แหม..จุกนมแข็งสู้มือเชียวนะพี่ ไม่คล้ำด้วยอะ
เหมือนกับของเด็กๆเลย นะบอกแล้วบีบบี้จุกนมพวกเราไปด้วย
อีกมือก็ดำเนินการที่หว่างขากระทั่งของพวกเราขมิบตอดรัดนิ้วนะแน่น
น้ำล้นออกมาเยิ้มไปหมด พวกเราเสร็จไปกับนิ้วของนะรอบนึง มาไวเช่นเดียวกันนี่
นะบอกแล้วหัวเราะ ลุกมาทางปลายโซฟา นะถอดเครื่องแบบนักเรียนออกจนกระทั่งหมด
แล้วเดินมานอนทับตัวเราไว้ ไม่น่าเชื่อ
นะเป็นเพียงแค่เด็กมัธยม3แม้กระนั้นไอ้โน่นของเขามองไม่เสมือนของเด็กเลย
ขนาดมันเท่าๆกับคนแก่เลยเชียว พวกเราสนเท่ห์ใจมากมาย
นะนี่ลีลาท่าทางเกินเด็กแถมขนาดก็ยังไม่เด็กอีก นะก้มมาดูดเลียนมพวกเรา
ไล้ลิ้นขึ้นไปที่ศีรษะนมแล้วอ้าปากอมไว้ นะดูดเม้ม บางโอกาสก็ขบเบาๆ
พวกเราจำเป็นต้องแอ่นอกขึ้นสัญญาของนะ เสียงดูดเสียงดัง จ๊วบตลอดระยะเวลา
นะดูดทั้งยัง2เต้ากระทั่งพึงพอใจก็เลื่อนปากลงมาที่หว่างขา
นะแหวกขาพวกเราออกกว้างแล้วก้มตัวแหย่ลิ้นตวัดไปๆมาๆ อูยยย อืมมม พวกเราครวญออกมา
นะใช้ลิ้นดีล้นเกิน ทำเอาพวกเราจำต้องแอ่นตูดขึ้นรับกับลิ้นของนะ
มือก็กดหัวนะลงให้นะเลียจนถึงพวกเราเสียวเหมาะก็ลุกขึ้นยืนจับขาพวกเราพิงลง
จ่อแท่งเนื้อของเขาที่เนินหอยของพวกเราแล้วตวัดเขี่ย อูยยย อืมมม นะ เอาเถอะ
นะ พวกเราบอกอย่างลืมอายและก็พากเพียรขยับให้ของนะเข้ามาแม้กระนั้นนะก็เอาเถิบหนี
แล้วยังถูๆไถๆไปเรื่อยราวกับต้องการจะทรมาทรกรรมพวกเราก่อน นะ..เอาเถอะ ไม่ไหวจิงๆ
ไม่ไหวแล้วนะ นะหัวเราะ ได้จ๊ะขนมเค้ก โถ..ต้องการกระทั่งทนไม่ได้เชียวนะคนดี อุ๊ยตายยย
อูยยยยย พวกเราอดร้องมิได้เมื่อนะแทรกน้องชายเข้ามาในตัวเรา ลึกเข้ามาเรื่อย
จากความรู้สึกพวกเรารู้สึกว่านะใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนพวกเราด้วย ด้วยเหตุว่ามันคับแน่น
นะสาวเข้าสาวออกทีละน้อยแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มสาวยาวขึ้นๆ
แท่งของนะวิ่งเข้าวิ่งออกสตาร์ทพวกเราช้าๆพวกเราเกร็งไปทั้งตัว
เสียวกับความสำราญที่นะมอบให้ จนถึงจะต้องคร่ำครวญถี่ขึ้นเรื่อย
นะเริ่มขยับเอวเร็วขึ้นๆเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ
พวกเรายิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก
นะจับเอวพวกเราไว้แล้วเริ่มซอกซอยเร็วขึ้นจนกระทั่งตัวเราโยกไปหมดทั้งตัว
อกกระสหายขึ้นลงตามจังหวะการซอกซอยของนะ เสียงพั่บ
พั่บดังไม่หยุดปนกับเสียงครางของพวกเราที่ครางครวญดังอย่างลืมตัว
โซฟาก็ลั่นเอี๊ยดๆตามไปด้วย นะเองก็ครวญคร่ำออกมาเช่นเดียวกัน
นะซอกซอยอยู่ท่านั้นครู่หนึ่งพวกเราก็เกร็งไปทั้งตัว นะ..ไม่ไหวแล้ว อูยยยย
ช่องคลอดพวกเราตอดรัดขมิบอย่างแรงถึงที่สุดไปอีกที
นะเองก็กำลังจะถึงแล้วเช่นเดียวกัน พี่ขนมเค้ก ผมจะออกแล้วขอรับ พี่ขนมเค้ก
นะเอามาออกภายนอกนะ เอามาด้านนอก นะยังตรอกไม่หยุด
ท้ายที่สุดก็แตกหลั่งเข้าในมดลูกพวกเราจนได้ นะหอบหายใจล้มตัวลงมานอนทับพวกเราไว้
พวกเรานอนคุยกันอีกทั้งในภาวะเปลือย
จากที่คุยกับนะทำให้พวกเราได้รับรู้ว่านะเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาแล้วบ่อย
ทั้งเพื่อนในห้อง เด็กมัธยม1 เด็กม.ปลาย ที่จริงนะก็ชำนาญมากมาย
ครู่หนึ่งนะก็เริ่มมีอารมณ์อีก
นะอุ้มพวกเราลงมาวางบนพื้นและก็เริ่มบทรักกันอีกครั้ง
วันนั้นพวกเรามีอะไรกับนะจนถึงงานกีฬาสีเลิกจนกระทั่งแทบทุ่ม
นะพาพวกเราไปทำทุกแห่งบริเวณห้อง ทั้งยังบนเก้าอี้ดำเนินงาน บนโต๊ะ
มีคราวหนึ่งมีเสียงคนเดินอยู่นอกห้อง
พวกเรามีความคิดว่าอาจเป็นนักการภารโรงมาเดินตรวจไฟตามตึก โชคดีที่พวกเราปิดไฟไว้แล้ว
นักการภารโรงอาจจะรู้สึกว่าพวกเรากลับไปแล้ว ได้ยินเสียงราวกับปัดกวาดพื้น
นักการภารโรงอาจชำระล้างอยู่ ระหว่างนี้นายนะใช้ลิ้นตวัดเลียที่หว่างขาพวกเราตลอด
พวกเราจำเป็นต้องปิดปากแน่นไม่กล้าครางครวญออกมา กลัวว่านักการภารโรงจะได้ยิน
ครู่หนึ่งนักการภารโรงก็กลับไป พวกเราทำกันอีกครู่หนึ่งก็กลับไปอยู่บ้าน
โดยพากันออกทางข้างหลังสถานที่เรียน เนื่องจากกลัวผู้ใดจะมองเห็นและก็แยกกันกลับไปอยู่ที่บ้าน
ภายหลังจากนี้พวกเรากับนะก็เกือบจะมิได้มีอะไรกันอีก นะจะห่างๆไปจีบพวกเด็กมัธยม1
มัธยม2ต่อ พวกเราก็เคืองนิดๆแบบเดียวกันที่ราวกับถูกหลอกฟัน
แต่ว่าอย่างงี้ดีแล้วจะได้ไม่กำเนิดปัญหาตามมาคราวหลัง

ความคิดเห็น