โป็ พบฝรั่งอัดหี

โป็ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ถูกใจเรื่องแบบ นี้ ยุคที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาลามกทะลึ่ง เนี่ยฉันก็ไม่แพ้คนใดกัน พูดจากันแต่ละครั้ง ก็บอกคำไทยเดิมแท้ๆแต่ว่าก็เก่งแต่ปากเพียงเท่านั้นค่ะ จริงๆก็ไม่กล้าเยอะแค่ไหน แต่ว่าเห็นด้วยขาว่าต้องการทดลอง ในเรื่องราวที่เคยคุยกับสหายนั้น มันมีเรื่องมีราวของการมีสามีเป็นฝรั่ง สหายชอบกล่าวกันว่า

” เฮ้ย พวกเอ็ง ผู้ใดกันมีสามีฝรั่งนะ เอ็ง เอ้ย ไม่ได้อยากต้องการจะบอก ”

” กล่าวเหมือนกับเอ็งเคยพบนั่นแหละ ”

” บ้า คนไหนกันแน่จะเคย แต่เขาว่าพวกฝรั่งเนี่ยใหญ่ เป็นกระบอกข้าวหลามเลยใช่ไม่ ”

” กล่าวน่าสะอิดสะเอียน โป็ คนไหนกันแน่จะใหญ่เป็นกระบอกข้าวหลาม โดนหนไม่แหกหมดเลยหรือวะ ”

นั้น ล่ะเป็นคำกล่าวที่พวกเราเคยบอกกัน แต่ว่าคนไหนจะไปรู้สึกว่า เรื่องอย่างนี้มันจะมากำเนิดกับฉันจนถึง ได้ ดรื่องมันเกิดขึ้น เพราะฉันดันไปรู้จัก ฝรั่งคนหนึ่ง เขาเป็นชาวอิตาลีจ้ะชื่อ มิเชล นะจ้ะ ปัจจุบันนี้เป็นผัวฉันเองค่ะ เรื่องที่รู้จักกันจีบกันนั้นคงจะไม่ขอเล่านะ แต่ว่าที่จะเล่านั้นมันเป็นตอนที่สมรสกันคืนแรกค่ะ เพื่อนฝูงๆมันก็ล้อเลียนว่า

” สงสัยวันนี้โดนมิเชลมันจะแหกแน่เลย อย่างไร ก็ เอามาบอกด้วยนะ ว่าใหญ่ขนาดไหน ”

นั้น ล่ะขา เป็นคำเพื่อนพ้องของฉัน ซึ่งฉันเองในช่วงเวลานั้นก็เห็นด้วยค่ะ ว่ากลัวมาเลย เนื่องจากว่าเป็นคู่รักกันมาแทบปี อย่างยิ่งก็แค่ประสานมือ กอด จูบปากหอมแก้มบ้าง แม้กระนั้นไม่เคยถึงขึ้นกัน เลยไม่รู้เรื่องว่าของมิเชลจะแค่ไหน เพียงพอเสร็จงานพวกเราก็บินไปฮันนีมูนที่จังหวัดภูเก็ตโดยทันที พอเพียงเข้าถึงห้องเช่าเสร็จ มิเชลก็บอกให้ฉันอาบน้ำ พอเพียงอาบน้ำเสร็จมิเชลก็อาบต่อ ข้างหลังอาบน้ำเสร็จ ฉันก็มานอนรอที่เตียงขา แก้ผ้าหมดแล้วนอนซุกอยู่ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่ม พอเพียงมิเชลออกมาก็นุ่งผ้าขนหนูอยู่ผืน เดียว มิเชลมองเห็นฉันนอนอยู่บนเตียง ก็ตรงเขามาสวนกอดฉันที่ข้างหลัง เขาล้วงมือมาจับนมของฉัน ฉันเองก็ไม่ใช้หุ่นดีอะไรมากมาย ก็มาตราฐานไทยๆล่ะค่ะ สูง 154 หนัก 52 รูปทรง 33 – 24 – 35 ส่วนมิเชลนั้นค่อนข้างจะสูงใหญ่ สูง185จ้ะ

มิเชล จูบประพรมไปทั่วแผ่นข้างหลังของฉัน ทำเอาฉันเสียววาบไปหมด เขาอาจมีความเห็นว่าผ้าที่เอาไว้ห่มมันขวาง ก็เลยดึงมันออก ฉันกลับตัวขึ้นมาแลกเปลี่ยนจูบปากกับเขา อย่างบ้า พวกเราจูบปากกันนานพอสมควร แล้วมิเชลก็เบาๆเลื่อนตัวลงไปที่ทรวงอกของฉัน เขาดูดเลียที่ศีรษะนม แบบร้ายแรงมากมาย เขาอ้าปากดูดนมของฉัน ดุจว่าจะให้มันหลุดหายเข้าไปในปากทั้งยังเต้าอย่างไรยั ้งงั้น ไม่นึกว่ามันจะเสียวอย่างนี้ ขณะนี้ฉันลืมเรื่องขนาดของเขาไปแล้ว ด้วยเหตุว่าเขาทำฉันเสียวอย่างยิ่ง

พอเพียงหลุดจากนมก็ไล่บ่อยลงมาถึง ท้องแล้วก็สะดือ และไปถึงเนินของฉัน มิเชลดูดเลียของฉันจนถึงฉันเสียวสั่นเทิ้ม มือเท้าเย็นไปหมด ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้ ฉันไม่เคยทราบหรอกว่าเขาดูดเลียอย่างไร ทราบแม้กระนั้นเสียวมากมายเลย และจากนั้นก็มีความคิดว่า มิเชล เอานิ้วแยงเข้ามาในของฉันด้วย ในเวลานั้นมันแน่นมันตึงแบบเดียวกัน เขาไม่แยงไม่ ยังควักนิ้วด้วย มันเสียวมากมาย จนกระทั่งฉันเสร็จไปจนได้ ในช่วงเวลานี้เริ่นนึกถึงของเขาแล้วขา ขนาดนิ้วยังเสียวขนาดนี้ แล้วถ้าหากเป็นโดนเขาจริงๆจะเป็นอย่างไร ก็ยังมองไม่เห็นเขาเต็มๆค่ะ แม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าเขามาถูๆไถๆกับหน้าขาของฉัน มันอุ่นๆดี

พอสมควรดเลียของ ฉันจนกระทั่งสาแก่ใจแล้ว มิเชลก็เลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากฉันอีก ปัจจุบันนี้ฉันรู้สึกถึงความอุ่นของของเขา ที่มาทาทาบอยู่ที่หน้าขาของฉัน มิเชลกอดฉัน แล้วจับกลับให้ฉันอยู่ข้างบน ฉันก็ต้องการจะทราบเช่นกันเดี๋ยวนี้ว่ามันใหญ่แค่ไหน ก็เบาๆเลื่อนตัวลงไปเรื่อยจนกระทั่งพุงของเขาจ้ะ ระหว่างที่เลื่อนลงไปฉันก็ทับมัน ซะเต็มกำลังจนกระทั่งรู้สึก ว่ามัน เสียวค่ะ จนกระทั่งพบเข้าจังๆเลย มองเห็นแล้วแทบจะเป็นลมเป็นแล้งเลยจ้า แบบว่ามันใหญ่มากเลย มือกำไม่รอบ ถึงแม้มันจะไม่ถึงกับกระบอกข้าวหลามอย่างที่คุยเล ่นกับเพื่อนฝูง และไม่เคยมองเห็นของผู้ใดกันมาก่อน แม้กระนั้นก็รู้สึกได้ว่ามันใหญ่ค่ะ กะความยาว คงจะราวๆ 8 นิ้ว ขาวเป็นลำท่อนหัวมันบานสีชมพูน่าขยะแขยงมากมายเลย

ไม่ เชลบอกให้ฉันช่วยดูดให้เขา ฉันว่าไม่เคย เขาก็ว่าทดลองดูสิ ก็เลยทดลองดู มันอมเต็มปากของฉันเลย ฉันก็อมๆดูดๆไปแบบงั้นด้วยเหตุว่าไม่เคย เนื่องจากตอนนี่คิดอย่างหวั่นหวาดๆแต่เพียงว่าถ้าหากโดนแท่งนี้เ เรา ไม่แหกก็อาจจะหุบขาไม่ลงแน่เลย มิเชลคงทนไม่ได้กับการดูดของฉันมากแค่ไหนมั้ง ( แบบว่าดูดไม่ค่อยเป็นค่ะ ) เขาผลักให้ฉันลงไปอยู่ด้านล่างแทน แล้วเขาก็จับขาของฉันเอาขึ้น แล้วดันที่ขาพับของฉันออกข้างๆ ฉันสะดุ้งเช่นเดียวกัน มีความรู้สึกว่าจะโดนแล้วหรือเนี่ย มิเชลเอาหัวจ่อที่ปากรูของฉัน จนกระทั่งรู้สึกได้ถึงความอุ่น ฉันมานะชันตัวขึ้นมามอง โป็ แม้กระนั้นไม่ค่อยถนัด ฉันบอกให้มิเชลเบาๆเพราะเหตุว่าไม่เคยเขาก็รับคำ

มิเชลเบาๆกดลงมา ฉันจับแขนเขาแน่น โอ้ยมันคับแน่นมากมายเลยจ๊า สองแคมตึงเปรี๊ยะ ราวกับจะฉีกออกมาจากกัน แต่ว่าก็ไม่ร้องออกมาขา ได้แต่ว่าหลับตาปี๋ กัดฟันแน่น คิดแต่เพียงว่าประเดี๋ยวก็จะมีแต่ว่าความเสียว แบบเพื่อนฝูงเขาว่ามา แม้กระนั้นก็คิดแบบเดียวกันนะว่าถ้าหากรูมันฉีกขึ้นมา ไปให้แพทย์เขาเย็บอาจจะน่าขายหน้ามากมายเลย ฉันรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่เบาๆแทรกตัวเข้ามาในรูทีละเล็กทีละน้อยทีละเล็กทีละน้อย มันคับมันแน่นจนถึงฉันแทบจะ หายใจไม่ออก แบบว่ามันเจ็บมากมาย กระทั่งฉันเองมีความรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เลยบอกให้มิเชลหยุดก่อน มิเชลก็หยุดขา ถามคำถามว่าเจ็บมากมายไหม ฉันก็ก้มศีรษะ เขาก็ปลอบประโลมว่าไม่ต้องกลัวเจ็บนิดหน่อย ฉันก็ผงกศีรษะอีก แต่ว่าในใจมีความคิดว่ามันเจ็บมากมายเลยจ๊ะ

มิเชลหยุดกดลงมา ก็กลายเป็นก้มตัวมาจูบปากของดิฉัน มือก็เลื่อนมาจับบีบกดนมของฉัน กระทั่งฉันรู้สึกเริ่มเสียวขึ้นมา อีกรอบ พอเพียงฉันเริ่มจะครางครวญหัวใจคอต่อ มิเชลก็กดลงมาอีก ฉันก็ร้อง”โอ้ยย..หยุดก่อน มันแน่น มันเจ็บจ้ะ”ออกมา มิเชลก็หยุดกด พอเพียงฉันเงียบลงมิเชลเบาๆกดลงมาเรื่อยจนกระทั่งจมหายลงเข้าในรูของฉันมิดลำ ฉันมีความรู้สึกว่ามันแน่นมากมายเลย เกือบจะขยับเขยื้อนตัวมิได้ มิเชลพอกดลงมาสุดท่อนแล้ว ก็กดแช่อยู่แบบนั้น และก็ส่ายสะโพกบดลงมา ฉันก็จำต้องกลอกลูกตาม เนื่องจากมันติดตามของเขาไปด้วย มิเชลแกว่งบดอย่างงั้นชั่วประเดี๋ยว ก็ถามคำถามว่ายังเจ็บอยู่ไหม ฉันก็กล่าวว่าไม่ค่อยเจ็บแล้ว มิเชลก็เลยเบาๆถอนออก มันแน่นมากระทั่งฉันแทบจะไม่ต้องแอ่นเอวขึ้น ด้วยเหตุว่ามันติดอยู่แบบนั้น แต่ว่ามันก็เลื่อนหลุดออกมานิดหน่อย

แล้วมิเชลก็กดลงมาใหม่ ฉันถึงกับร้องอูยขึ้นมา มิเชลถอดถอนออกมา อีกแล้วก็กดลงไปใหม่ ฉันก็ยังคงเจ็บอยู่เช่นกัน แต่ว่ามันน้อยกว่าทีแรกๆที่เริ่มกดลงมา มิเชลถอนออกมาทีละเล็กละน้อย แล้วกดลงไปใหม่ จากสั้นๆก็เป็นยาวขึ้น จากช้าๆเป็นเร็วขึ้นเร็วขึ้น ความเจ็บปวดที่ฉันมีในตอนแรก ในเวลานี้มันกลายเป็นความเสียววาบไปแล้ว ขา มิเชลเริ่มตรอกเร็วขึ้นเร็วขึ้น จากเบาๆกดก็เป็นชนลงมา อาว์ มันเสียวอย่างมากค่ะ มีความคิดว่ามันแน่น มัน .. มันขา แบบว่าไม่รู้จักจะอธิบายอย่างไร มันเสียว เสียวอย่างมาก มิเชลชนลงมาค่อยเร็วค่อยแรงขึ้น ฉันก็ส่ายสะโพกรับอย่างมันเลยจ๊า ไม่คิดว่ามันจะเสียวจะมันขนาดนี้ มิเชลชนลงมาตลอดตัว มันอีกทั้งหนักอีกทั้งแน่น ต่างข้างต่างก็ร้องครวญออกมาไม่แพ้กัน กระทั่งท้ายที่สุดทั้งยังฉันและก็มิเชลก็ถึงจุดสูงสุด มิเชลฉีดน้ำของเข้าเข้ามา ฉันรู้สึกได้ถึงความร้อนของน้ำของเขา ฉันกอดเขาแน่น

พวกเรากอดกัน นิ่งอย่างงั้นอยู่พักใหญ่ มิเชลก็ยืนขึ้น ฉันบอกให้เขาถอนเขาออก มิเชลก็ถอนออก อาว์ มันรู้สึกโล่งเตียนขึ้นมาชัดเจน มันว่างๆอย่างไรพิลึก ฉันชันตัวขึ้นมามองผลของมัน รูของฉัน อ้าแดงแจ๋ มันเปียกไปหมด น้ำไหลท่วมออกมา มีสีเลือดคละเคล้าออกมา ฉันก็ตระหนกตกใจค่ะ มิเชลบออกว่า มันปกตินะ หนแรกก็แบบนี้ ฉันว่าฉันกลัวว่ามันจะฉีก ฉันเอามือลูบคลำๆมอง มันแสบๆนิดๆขา มิเชลก็ก้มตัวไปดูให้ เขาพูดว่าไม่ฉีกเลย แบบนี้ก็เอาได้อีกหลายที แล้วมิเชลก็เอากับฉันอีก คืนนั้นมิเชลเอาฉันไปกว่า ห้า รอบเห็นจะได้ จนถึงมิเชลไม่มีแรงไปเลย รูของฉันเองก็เกือบจะหุบไม่ลงเลย มันบวมเป่ง ขึ้นมาเลยค่ะ เดินแทบจะไม่ไหว เพราะเหตุว่ามันหุบขาไม่ค่อยลง จะฉี่จะอาบน้ำก็แสบไปหมด เพียงพอวันที่สองและก็สามพวกเราเลยมิได้เอากัน เพราะเหตุว่าฉันบวมแสบ กว่าจะเอากันใหม่ได้ก็วันที่สี่แล้วขา แต่ว่าต่อไปความเจ็บปวดมันไม่มีแล้วค่ะ มีแต่ว่าความมันส์ความเสียวจ้ะ พอกลับถึงจ.กรุงเทพฯฉันก็ไปเล่าให้ เพื่อนพ้องฟัง เพื่อนพ้องฟังก็อิจฉาริษยาขา บางบุคคลก็เย้าแหย่ๆว่าสงสัยจำเป็นต้องมายืมทดลองดูซะแล้ว ฉันก็พูดว่า ของคนไหนก็ของคนไหนกันสิยะ อย่างทดลองก็ไปพบเอาเอง ในเวลานี้สหายฉันในกลุ่ม สมรสกันไปหมดแล้ว แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดโดนฝรั่งแบบฉันสักคนเลย

ความคิดเห็น