หนังโป๊ใหม่ ได้ลูกศิษย์เป็นภรรยามันดีแล้วที่สุดในโลก

หนังโป๊ใหม่ มานั่งดูหนังร่วมกันมาเร็วพี่รออยู่ ผมเป็นคุณครูฝึกการสอนและก็ในช่วงเวลานี้ก็มีเด็กอยู่ในดูแลหนึ่งคนได้เสียกันโดยประมาณ 1 เดือนแล้ว คุณสวยแล้วก็แจ่มใสเป็นอย่างมากไม่ค่อยเรื่องมากพอๆกับคนรักเก่าผมมากแค่ หนังโป๊ใหม่ ไหนคุณเพียงแค่พูดว่าอย่ามีผู้อื่นก็พอเพียงเรื่องอื่นไม่มีปัญหาแน่ๆว่าสิ่งที่ขอทำง่ายๆแม้กระนั้นสิ่งที่มาช่วยพี่ก่อนในขณะนี้มาทำแบบคลิปโป๊กันเร็ว
คุณเดินมาใกล้ก็มีความคิดเห็นว่าผมกำลังมองคลิปโป๊อยู่ คุณก็ตีที่แขนเบาๆพูดว่าผมลามก แล้วคุณก็ยืนมองคลิปโป๊ครู่หนึ่งและกล่าวว่าไปอาบน้ำก่อน ตอนต้นบอกจัญไรแล้วรีบไปอาบน้ำมีความหมายว่าเช่นไร คุณกลับมาพร้อมทั้งตัวที่หอมน่าอร่อยเป็นอย่างมากและจากนั้นก็มากมายอดคอเล่นที่ใบหูเบาๆทำช้าๆผมรีบคว้าตัวคุณมาดูดควยที่ข้างหน้าในทันที คุณฝึกฝนดูดควยเริ่มเก่งสุดแท้แต่ก่อนก็มองคลิปโป๊และก็ทำแบบเขินๆบางส่วนผมก็กล่าวว่าถ้าหากทำเก่งผมรักคุณจนตายแน่ๆแล้วคุณก็จัดแจงฝึกดูดควยกระทั่งเก่งปัจจุบันนี้ทำท่าไหนก็ได้หมด แล้วคุณก็บอกเสียวผู้เดียวไม่ไหวคุณจัดแจงเล่นท่า 69 ในทันที ว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่กำลังเล่นคลิปโป๊ไว้ข้างๆหีคุณงามด้วยเหตุว่าอายุยังไม่ถึง 20 หีมันก็จะแดงขนไม่เยอะแยะฟิตที่สุด น้ำมาเต็มปากเลยขณะนี้คุณดูเหมือนเสียวไม่น้อยแล้วแล้วไม่คอยช้าคุณจัดแจงควยขย่มสุดกำลังฝึกฝนมาดีแล้วท่านี้คุณทำเป็นเก่ง ครั้งก่อนอายบางส่วนในขณะนี้ไม่อายแล้ว หนังโป๊ใหม่ พูดว่าถ้าหากอายจะไม่รัก เด็กมันสอนง่ายได้หมด
แล้วก็และจัดกันไปหนึ่งรอบอย่างเบาเนื้อเบาตัวคุณนอนไม่มีแรงทับผมไว้ ตัวเล็กเพียงเท่านี้ไม่มีปัญหาผมเบาๆอุ้มคุณเสมือนท่าลิงอุ้มแทงและแกล้งคุณจับซอกซอยต่อในทันทีคุณร้องบอกเสียวรวมทั้งกลัวตกท่านี้หนูกลัวและก็ร้องแล้วก็กอดผมไว้แน่นพาคุณมาที่เตียง พวกเราต่างสุขสบายอย่างยิ่ง ความกระหายจัดมันยังไม่หมดนอนมองคลิปโป๊กันต่อผมอยากอีกสักรอบก่อนที่จะคุณจะกลับไปอยู่ที่บ้าน คุณก็นอนขูดมเขี่ยควยเล่นไป คุณก็ทนทานไม่ไหวจัดแจงดูดควยอีกรอบ คุณบอกขออีกครั้งนะจะกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว คิดแบบเดียวกันอย่างงี้จัดเลยสิค่ะ
และก็เริ่มดูดควยใหม่มันก็แข็งอีกครั้งนี้ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อตรอกไม่หยุดท่านี้คุณถูกใจมากมายคุณกล่าวว่ามันเสียวที่สุดแล้ว รีบให้ผมตรอกเร็วๆคุณคว้าหมอนมากัดไว้ด้วยความเสียวและก็บีบแขนผมอย่างแน่นรีบตรอกอย่างเดียวอยู่พักใหญ่แล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกอีกรอบ คุณปล่อยตัวปล่อยใจนิ่งบนเตียงบอกไม่มีแรงแล้วหลังจากนั้นก็หลับไป กลับดึกดื่นหน่อยนะวันนี้สักครู่อาจารย์ไปส่ง

ความคิดเห็น