คลิปโป๊ สหายพาไปเลี้ยงขัดใจมิได้

คลิปโป๊ เพียงพอเมาและจากนั้นก็เป็นแบบงี้ทุกคราว ผมกับสหายพอเพียงเมาถึงที่กะไว้ก็เริ่มคุยกันเรื่องเย็ดแล้วรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีกวันที่อยากจัดไม่น้อย มากินสุราและนั่งดูหนังโป้ไปด้วย เพื่อนฝูงผมคนนี้มันต้องการมากมาย คลิปโป๊ มันชอบใจหนังโป้หัวข้อนี้ที่สุดด้วยเหตุว่านางเอกสวยมันบอกอยากได้อย่างงี้ และจากนั้นก็ไม่คอยช้าโทรศัพท์หาเด็กในทันที รวมทั้งได้อย่างที่ประทับใจไม่น้อย ไม่เพียงแค่นั้นวันนี้พวกเราจะเล่นแบบ 2 รุม 1 ด้วย ผมก็ไม่มีปัญหาด้วยเหตุว่าเพื่อนฝูงเลี้ยง
แล้วเด็กก็มารอที่โฮเต็ลรีบร้อย เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าเมาพอเหมาะพอควร ขึ้นห้องได้เพื่อนพ้องผมก็ตรงเข้าไปจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าของน้องเขาออก เด็กถึงกับตระหนกตกใจนิดหนึ่งบอกให้ไปอาบน้ำก่อน แล้วคุณก็มาอาบน้ำกับพวกเราด้วย ในสุขาเพื่อนฝูงผมก็อีกทั้งโอบกอดคุณ น้องเขาดีแล้วจับควยผมกับสหายช่วยว่าวไปด้วย คุณดูแล้วจัดว่าฝีมือยอดเยี่ยมไม่น้อย พอเพียงออกมาจากสุขาได้สหายผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขเลยไม่ให้เสียเวล่ำเวลา ผมก็ไม่รอคอยช้าให้คุณดูดควยให้ มันเป็นสเตปหนังโป้ที่พอดีที่สุด คุณดูดควยได้เก่งมากมายดูดเรียกน้ำผมอย่างยอดเยี่ยม เพื่อนพ้องผมก็จัดไปเรื่อยไม่รีบด้วยความมึนเมามันเย็ดได้นานเป็นอย่างมาก จนถึงผ่าน คลิปโป๊ ไปครู่หนึ่งน้ำไม่แตกและก็มันอาจจะเมื่อยล้ามาให้คุณดูดควยแทนแล้วผมก็เข้าไปจัดแจงต่อในท่าสุนัข ช่วงนี้หีคุณอุ่นอย่างยิ่งมีลักษณะอาการตอดเป็นระยะ ผมไม่คอยช้าจากที่ดูดควยมากระหายจัดขนาดนี้แทงได้ก็ตรอกอย่างรวดเร็วในทันที คุณถึงกับครวญไม่หยุดมิได้ดูดควยต่อเพราะเหตุว่าเสียวไม่ไหวชักว่าวให้กับสหายผมแทน กระทั่งผมไม่ไหวน้ำแตกกระจาย
แล้วเพื่อนฝูงผมก็จับคุณมาขย่มโคนต่อโดยทันที ความอยากจัดของผมช่วงนี้ค่อยไปนิดหน่อย มานั่งดูดเพื่อนฝูงโชว์ลีลาท่าทางผู้แสดงนำชายหนังโป้ต่อ น้องคนนี้ก็สู้พอได้ กระดอนขย่ม รวมทั้งควบได้แน่นดีเยี่ยมๆผมอิจฉาริษยาเพื่อนพ้องเมื่อเย็ดได้นาน เคยได้เห็นแต่ว่าในหนังโป้เย็ดได้นานแบบงี้ไม่คิดว่าสหายผมก็เยี่ยมพอได้ ไม่นานเกินคอยก็แปลงท่ามายกล้อซอกซอยไม่หยุดในช่วงเวลานี้ซอกซอยจนกระทั่งน้ำเป็นฟองกันเลย และจากนั้นก็แตกสมใจคิด แถมด้วยนอนทับน้องเขาอีก มันยอดเยี่ยมจริงๆ
คุณก็นอนไม่มีแรงกล่าวว่าพบไปขนาดนี้หนูก็แสบหีเช่นกันนะเนี้ย แล้วผมก็ไม่ให้เสียเวลาเปล่าไปให้คุณดูดควยอีก มันก็เสียวอีกแล้ว นั่งดูหนังโป้สดมาหลายนาทีก็กระหายจัดซ้ำอีก และก็เดี๋ยวนี้เพื่อนฝูงผมก็นอนไม่มีแรงไปแล้ว แม้กระนั้นสำหรับผมหายเมามานิดหน่อยก็จำต้องต่อสักนิด จะเสียเวล่ำเวลามิได้ประเดี๋ยวก็ยามเช้าแล้วอีกสัก 2 ดอกก็ตามใจ

ความคิดเห็น