คลิปโป้ เด็กใหม่เย็ดมันรวมทั้งดูดเก่ง

คลิปโป้ น้องบุคลากรคนใหม่ ที่มองไม่น่ามีอะไรมองเป็นคนเดินดินรวมทั้งเป็นเป้าหมายปองของผม เนื่องจากคนใหม่เข้ามาผมควรต้องเข้า คลิปโป้ ไปจีบก่อนทุกคนได้บ้างมิได้บ้างก็คือเรื่องธรรดา ที่ผมกล้าทำอย่างงี้ เพราะเหตุว่าผมมิได้ปฏิบัติงานที่หน้าออฟฟิตแม้กระนั้นผมจะไปๆมาๆตามออฟฟิตหลายๆที่เลยทำให้ใครอีกหลายๆคนไม่ได้โอกาสที่จะจับผิดผม เสือ 10 แบบอย่างผมจับมิได้ไล่ไม่ทันแน่ๆ
แล้วเด็กใหม่ผมก็เข้าไปคุยได้ไม่นานก็ได้ผลสำเร็จตามคาดคุณเริ่มรู้สึกชื่นชอบผมไปรับประทานข้าวดูหนังกัน 2-3 ครั้งแล้วผมก็รวบหัวรวบหางกลืนคุณเสร็จหมดทั้งตัว ที่สำคัญ ไม่คิดเลยว่าหุ่นเล็กๆแบบคุณจะนมใหญ่แบบซ่อนรูปอย่างนี้ มันดูดได้เต็มปากรวมทั้งบีบได้เต็มมือ ใหญ่มากยิ่งกว่านมในผู้หญิงหนังอาร์คนไม่ใช่น้อยก็ว่าได้ แถมด้วยการ xxx กับคุณก็เด็ดพอได้อย่างยิ่งจริงๆ ทีแรกๆผมรู้สึกว่าคุณคงจะมีลูกมาแล้วเนื่องจากว่านมใหญ่อย่างยิ่ง คุณกล่าวว่าไม่เคย คุณนมใหญ่มานานแล้วแล้วก็รังเกียจโชว์เลยสวมเสื้อผ้าปิดมิดไว้ตลอด ของดีอย่างนี้ถ้าหากพลาดจำเป็นต้องกระโดดน้ำตายหลายรอบกันไปเลย ผมกับคุณได้เสียวกันหลายครั้งตอน 3-4 วันนี้ เรียกว่าได้เย็ดกันทุกวี่วันกันเลย ด้วยเหตุว่าผมจะต้องมาดูแลออฟฟิตสาขานี้แทนผู้จัดการ 1 อาทิตย์ เลยทำให้พวกเราได้มีเวลาเย็ดกันอีกทั้งตอนเที่ยงตรง ตอนเวลาเย็น เพราะว่าสถานที่สำหรับทำงานมีเพียงแค่ไม่กี่คน ผมก็จะออกไปรับประทานอาหารเที่ยงกับคุณ คลิปโป้ พวกเราก็ได้เปิดรีสอร์ทไว้แล้ว ไม่ไกลจากที่ดำเนินงาน ช่วงเวลากลางวันก็จานด่วยเย็ดกันสัก 1 รอบเรียวความมีชีวิตชีวากันก่อน ตอนเวลาบ่ายๆผมก็ส่งหนังเอ็กซ์ให้คุณดูกระตุ้นความต้องการให้กับคุณ คุณก็ส่งหนังเอวี กลับ แบบที่เน้นย้ำลีลาท่าทางบ้าง เน้นย้ำการโชว์ดูดควยบ้าง เรียกว่า xxx เด็ดไม่แพ้กันเลย ช่วงเวลาเย็น พวกเราก็จะไปที่อพาร์เม้นท์ที่พวกเราเช่าไว้ประจำ และจากนั้นก็เย็ดกันอปิ้งมันในทุกวี่ทุกวัน ไม่ว่างออกไปพบอาหารด้านนอกกันเลย เย็ดกันอปิ้งเดียว คุณเข้าห้องได้ก็จัดแจงจับผมถอดกางเกงและจัดแจงดูดควยให้ผมตั้งแต่ปากประตูห้องกันเลย คุณพูดว่าขณะนี้คุณติด sex กับผมเป็นอย่างมาก คุณพูดว่าวันตลอดวัน ไม่คิดอะไรเลยนึกถึงแต่ว่าผมผู้เดียว ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีเพศชายคนใดกันที่เย็ดได้ยอดเยี่ยมแล้วก็อึดแบบในหนังอาร์มาก่อน เรื่องแบบงี้จะต้องมีความสามารถกันหน่อยจะได้พึงใจกัน แล้ววันนี้ก็เช่นเดียวกัน คุณดูดควยผมเสร็จ คุณก็คลานท่าสุนัขให้ผมจับเอวคุณแล้วเย็ดท่านี้ตั้งแต่เริ่ม คุณบอกดูหนังโป๊เรื่องเมื่อครู่ท่านี้มันเสียวที่สุดแล้วจัดให้คุณหน่อย เอานานๆจนกระทั่งฟ้าเหลืองไปเลยยิ่งดี จัดไป ของใหม่ จัดได้ตลอดทั้งคืน

ความคิดเห็น