คลิปโป้ไทย ต้องการเสียวตลอดจำเป็นต้องแตกนอกเพียงแค่นั้น

คลิปโป้ไทย มาๆหิ้วมาเลยจะชูให้หมดให้มอง คุณกำลังเมาถึงที่เหมาะแล้วหลังจากนั้นก็ชักชวนให้ดื่มกันต่อ แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าขนาดนี้พอแล้วจะกลับทุกข์ยากลำบาก แล้วความอันธพาลของคุณก็เริ่มมากขึ้น กลับมิได้ก็นอนนี่ไปเลย ยังไม่ยินยอมให้ผมกลับ จนกระทั่งเพื่อนฝูงบอกให้ผมเป็นคนจัดแจงเองก็ตามใจ ในที่สุดเหลือเพียงผมกับคุณเพียงแค่ 2 คนขี้เมาพอดีคุณก็เริ่มสาธยายถึงเรื่องความรักครั้งเก่ารวมทั้งร้องไห้ไปด้วย คลิปโป้ไทย แล้วคุณก็พูดว่าขอกอดหน่อยให้ความรักคุณหน่อย จะขัดได้ยังไง กอดน้อยเกินไปมีจูบด้วย สนุกสนานแล้วงานนี้ ก่อนจะออกมารับประทานกับพวกคุณก็กลัวว่าจะอยากจัดทนไม่ได้ชักว่าวดูหนังโป๊อาบน้ำไปหนึ่งดอกแล้ว มาพบอย่างงี้ก็จะต้องจัดอีกสักดอกได้ไหม จะไหวหรือ แม้กระนั้นคุณมาเต็มอย่างนี้ทั้งยังกอดรวมทั้งจูบไม่ปลดปล่อย ไม่มีเสียงตอบรับขัด ต้องตามน้ำจะได้ไม่เสียอารมณ์ คุณมาขนาดนี้แล้วอย่าได้พลาด
ตัดภาพมาอีกตอนผมกับคุณเล่นเสียวกันเต็มแบบแล้ว ผิวขาวอย่างงี้ไม่พบมานานตัวก็หอม เมาเหมาะสักครู่รู้กันหนังโป้หนังผู้ใหญ่นั้นเป็นยังไง จัดหนักแบบงั้น เอาให้อึดเสมือนหนังโป้หนังผู้ใหญ่คุณโดนแน่ๆ แต่ว่าในจังหวะที่กำลังเลียหีคุณจู่ๆคุณก็บอกพอแล้วไม่เอาแล้ว เพียงเท่านี้พอก่อนประเดี๋ยวท้อง จะท้องได้ยังไงมาเท่านี้ผมขึ้นควบคุณต่อ คุณก็แบ่งรับแบ่งสู้แล้วหลังจากนั้นก็ดันควยเข้าไปเลยเอาให้มิดคุณกัดที่ไหล่ผมเจ็บไปหมดผมก็ดันเข้าไปอีก รวมทั้งกล่าวกับคุณเบาๆไม่ท้องหรอกประเดี๋ยวปลดปล่อยภายนอกคุณผงกศีรษะมีน้ำตานิดหนึ่ง ไม่ทันแล้วจะแบบไหนก็จำต้องได้ คลิปโป้ไทยจะร้องไห้แบบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นAVก็ตามใจ เริ่มแออัดยัดเยียดความมันให้กับคุณไปอีกนิด เร่งเครื่องอีกหน่อย จากที่ร้องไห้ก็แปลงเป็นร้องครวญครางเป็นระเบียบ เปลี่ยนแปลงท่าเล่นอีกนิด แล้วหลังจากนั้นก็มาจบที่ท่าสุนัข ไม่ไหวแล้วบอกกับคุณจะแตกแล้ว ไม่ไหว คุณก็กระเด้งให้เอาเร็วๆก็ต้องตามอย่างเต็มเปี่ยมสุดท้ายก็ออกมาแตกนอกพุ่งใส่ที่ตูดคุณเต็มๆ
น้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยคุณนอนยิ้มบอกขอบพระคุณ ผมต่างหากที่จำเป็นต้องขอบคุณมากให้กับคุณเสร็จสิ้น นานแบบหนังเอวีด้วย แม้กระนั้นมันไม่จบเท่านั้น คุณนอนกอดผมต่อผมก็เขี่ยหีคุณเล่นอีก ผมบอกให้คุณดูดให้หน่อยได้ไหม อยากได้อีกครั้งคุณถามคำถามว่าไหวหรือ ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้ม ความเมามายไม่มากมายแต่ว่าความต้องการมีมากมาย คุณก็จัดแจงดูดควยให้อีก รอบนี้เล่นกันอีกทีอย่างสุดเสียว แตกนอกได้สบายถ้าเกิดได้เย็ดอย่างงี้เสียวไม่แล้วแต่สนุกสนานได้ทุกรอบ จัดไป

ความคิดเห็น