คลิปหลุด ภรรยาตัวเล็ก เล่นได้ทุกท่า

คลิปหลุด วันนี้ผมกลับมาห้องช้ากว่าภรรยาเล็กน้อย แม้กระนั้นเมื่อกลับมาถึงก็พบว่าภรรยาอาบน้ำเสร็จแล้ว แถมด้วยเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังxxxและตกปลาตนเองด้วยอีกต่างหาก ผมก็งงงวยกับภรรยาเป็นอย่างมาก ว่ากำเนิดอะไรเพราะอะไรถึงได้ดูหนังxxxและช่วยเหลือตัวเองไม่คอยผม คุณกล่าวว่าข้างห้องเย็ดกันเสียงดังมากมาย คลิปหลุด ครวญมาแบบเต็มๆพึ่งจะเงียบไปสัก 10 นาที คุณทนไม่ได้แล้วผมก็กลับช้า เลยเปิดดูหนังxxและก็จัดแจงตนเองไปก่อนมันทนไมไหวจริงๆผมก็ยิ้มๆและก็เข้าไปช่วยคุณ นั่งข้างหน้าเก้าอี้คุณรวมทั้งเลียหีให้คุณแบบสมยอม ด้วยเหตุว่าที่มองเห็นน้ำมันชุ่มฉ่ำอย่างใหญ่โต ไอพวกเราก็มองเห็นภรรยาต้องการก็ไม่ช่วยได้เช่นไร
ในช่วงเวลาที่ผมกำลังเลียหีภรรยาได้ไม่นานนัก เสียงครางก็ดังมาจากข้างห้องอีกรอบ พร้อมทั้งเสียงดัง กึก กึก ราวกับเตียงมันชนข้างฝา ผมมองหน้าภรรยาผม แล้วภรรยาผมก็พูดว่าก็หนังxxxข้างห้องมันเป็นแบบงี้จะให้คุณทนไหวได้เช่นไร ผมรับจัดแจงเข้าห้องสุขาล้างตัว อาบน้ำอย่างรวดเร็ว แล้วหลังจากนั้นก็ออกมาจัดแจงภรรยา ขณะนี้คุณก็ดูหนังxxxที่คอมพิวเตอร์ไป ฟังเสียงหนังxxxสดข้างห้องไป พร้อมด้วยเขี่ยหีตนเองไปด้วย ผมออกสุขามากับควยที่แข็งสุดแรงเกิด คลิปหลุด ภรรยาที่รักก็ลุกมาหาผมรวมทั้งให้ผมนอนที่เตียงและก็ดูดควยให้กับผมบ้าง คุณกล่าวว่ามองเห็นควยแข็งและจากนั้นก็ทนไม่ได้เช่นเดียวกัน ควยผมคับเต็มปากคุณไปหมด ด้วยความสูง 180 ของผม กับภรรยาที่สูงเพียงแต่ 155 คิดเอาเองแล้วกันว่ามันจะใหญ่คับหีภรรยาแค่ไหน ในขณะนี้หนังxxxข้างห้อง ครวญเสียงดังพร้อมทั้งเสียงรัวเตียงมากมายก่ายกอง แล้วคุณก็จัดแจงจับควยจ่อที่หี และจากนั้นก็ทิ่มเข้ามาเต็มๆคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วคุณจะซอกซอยเอง ควยลำใหญ่หายเข้าไปที่หีน้อยๆของภรรยา แล้วคุณก็ทำหน้าแบบหนำใจมากมาย และจากนั้นก็ขย่มตามแบบที่คุณถนัด คุณขย่มจนถึงคุณไม่ไหว ในช่วงเวลานี้ข้างห้องก็เงียบไปแล้ว ถึงเวลาที่ข้างห้องต้องฟังหนังxxxจากห้องผมบ้างแล้ว ผมจับคุณมานอนแล้วผมก็จัดแจงตรอกเอง เตียงพวกเราก็เริ่มสั่นชนข้างฝานิดหน่อย แล้วก็ภรรยาผมก็ไม่รอคอยช้าที่จะครวญครางเสียงดังเต็มห้องด้วยด้วยเหมือนกัน คุณครวญด้วยความเสียว กับพูดว่า มันฟิต มันฟิต เอาแรงๆเอาแรงๆคุณจับแขนผมไว้แน่น เรียกว่าจิกแขนน่าจะไม่ผิด ไม่บ่อยนักที่คุณจะมีอารมณ์สุดเสียวเต็มๆอย่างงี้ แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าลิงอุ้มแตงบ้าง คุณกล่าวว่าท่านี้มันเสียวพร้อมด้วยเสียวซ่านกลัวร่วงที่สุด จนถึงท้ายที่สุดผมก็ไม่ไหว จับคุณเล่นท่ากวางเหลียวดูข้างหลัง ซอกซอยแบบเต็มๆจนถึงคุณร้องครวญคร่ำ จำต้องเอามือมาดันผมไว้ด้วย เนื่องจากว่าด้วยความลึก จนกระทั่งน้ำผมแตกคุณก็ทรุดลงที่เตียง และจากนั้นก็สั่งผมว่า ปิดคอมปิดไฟให้ด้วยนะ ไม่ไหวแล้ว ตัวมันลอยได้แล้ว

ความคิดเห็น