สำหี ภรรยาขาทำเป็นทุกสิ่ง

สำหี ถ้าเกิดจำไม่ผิด เมื่อหลายปีที่ผ่านมา มีหนังx เรื่องหนึ่งที่เป็นหนัง 3 มิติ เรื่องจริงแล้วหนังประเด็นนี้ก็เอานางเอกหนังxมาเล่นทั้งสิ้นแม้กระนั้นก็มานะดันให้เป็นหนังR ซึ่งสามารถฉายในบ้านพวกเราได้ รวมทั้งจำต้องพูดว่ามันเป็นหนังที่จัดฉากได้อย่างดีเยี่ยม สำหี เรียกว่าน้ำแตกเต็มหน้าเต็มตาไปหมด ในตอนนี้ผมก็ยังถูกใจหนังประเด็นนี้อยู่ ถูกใจมาดูกับภรรยาแล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกแบบ 3 มิติบ้างหากพวกเราดูหนังxหลายๆเรื่องจะมีความเห็นว่าในช่วงเวลาที่น้ำแตกชอบแตกใส่หน้าบ้าง แตกใส่นมบ้าง แล้วขณะที่แตกใส่หีแบบเต็มๆมันไม่สนุกหรือยังไงผมเลยขอภรรยาแตกแบบที่พวกเราได้ดูหนังx บ้างภรรยาก็กล่าวว่าแตกแบบงั้นบ้างก็ทดลองดูบางครั้งก็อาจจะเสียวเจริญแบบเดียวกัน แล้วพวกเราก็ดูหนังx แบบหน้าจอยักที่ห้องนอนเรียกว่าควยเต็มตา หีเต็มจอกันไปเลยเวลานี้ มันเป็นฉากที่ยอดเยี่ยมแล้วน้ำพวกเขากำลังxxxใส่หน้าแล้ว แล้วก็ผมก็คอยฉากนี้ของผมด้วยด้วยเหมือนกัน ผมก็รอน้ำผมมาและเมื่อถึงเวลาที่น้ำใกล้จะแตกผมก็คัดออกมาแล้วตั้งอกตั้งใจที่จะให้เข้าปากภรรยาแบบเต็มๆแต่ว่ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น น้ำของผมพุ่งเต็มหน้าภรรยาไปหมดเล่นเอาคุณสะดุ้งน้อย มันเยอะแยะรวมทั้งเปรอะเต็มหน้าคุณ มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกตื่นเต้นไปอีกในลัษณะหนึ่ง พวกเราต่างก็หัวเราะชื่นชอบ มันเสียวตื่นเต้นใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ ธรรมดาดูหนังx เย็ดกันและจากนั้นก็แตกและก็จบ แม้กระนั้นคราวนนี้แปรไป ก็บันเทิงใจ สำหี ไปอีกในลัษณะหนึ่ง
แล้วคุณก็ไปล้างหน้าล้างตากลับมาและพูดว่ามันก็สนุกสนานไปอีกในลัษณะหนึ่งนะ แม้กระนั้นมันเปรอะไปหน่อย แล้วผมก็จูบคุณเพื่อเป็นการขออภัย แม้กระนั้นยังไงจูบไปจูบมามันเริ่มแข็งอีกแล้วขณะนี้ ด้วยเหตุว่าปัจจุบันนี้พวกเราก็ยังดูหนังxที่มันยังไม่จบนั้นเอง โอกาสนี้ผมก็เริ่มมาเลียหีให้ภรรยาใหม่ คุณก็นอนดูหนังx ไปแล้วหลังจากนั้นก็จิกหัวผมไป บอกให้เลียแรงๆใช้นิ้วด้วย มันจะได้เสียวไปพร้อมเพียงกัน ผมก็ปฏิบัติตามที่คุณขอ แล้วผมก็ทนไม่ได้ก็เลยจัดแจงเย็ดคุณดีมากยิ่งกว่า ในช่วงเวลานี้ก็จับคุณเล่นท่าไปแล้ว 2 ท่า มันก็เสียวแม้กระนั้นน้ำมันก็ยังไม่แตก แล้วขณะนี้ผมก็พูดว่าประเดี๋ยวเวลาที่น้ำแตกให้คุณมาดูดมันออกจากควยแล้วกันคุณก็ สัญญาแล้วผมก็รีบซอกซอยจนกระทั่งน้ำมาแล้ว เมื่อน้ำใกล้แตกคุณก็มาดูดควยให้ผมซ้ำแล้วมันก็แตกในปากคุณอย่างที่พวกเราได้คุยกัน คุณดูดจนกระทั่งน้ำไม่เหลือสักหยอดแล้วคุณก็กลืนมันลงไป คุณพูดว่ามีนิดเดียวเลยกลืนเลย ภรรยาสวยแบบงี้รักตายเลยเนี้ย

ความคิดเห็น