เย็ดกัน แตกแบบในหนังx ก็เสียวไม่น้อย

เย็ดกัน ไม่ยินยอมหลับยอมนอนก็เนื่องจากคุณมาอ้อนตลอดคืน ไม่คิดเลยว่าการเชิญชวนให้คุณดูหนังxออนไลน์เมื่อช่วงค่ำมันจะสร้างความกระหายจัดได้มากขนาดนี้ ตอนต้นรู้สึกว่าดูหนังxและจากนั้นก็แทงกันให้มันก็น่า เย็ดกัน จะเพียงพอเวลาดึกค่อยเอากันใหม่ตามแผน มันก็ได้อย่างที่ว่าอยู่ แต่ว่ามาช่วงนี้รอบ 2 ผ่านไปแล้ว คุณยังไม่ยินยอมหลับแถมด้วยหาดูหนังxออนไลน์ต่อเนื่องกันอีก อย่างนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ ควรจะมีอะไรพิเศษแน่นอน
ผ่านมาจนถึงแทบเที่ยงคืนแล้วตอนหนึ่งทุ่มก็จัดไปหนึ่งดอก 3 ทุ่มก็มาดูหนังxแล้วจัดไปอีกดอก รอบสองนี้จำเป็นต้องพูดว่ามันไม่ธรรมดาแบบเดียวกัน ผมจับคุณเล่นท่าแบบหนังx กันเลยกว่าน้ำจะออกก็ใช้เวลาพอควร เรียกว่าหอบกันทั้งสอง จนถึงผมเผลอหลับไป คงราวๆสัก 1 ชั่วโมงได้แล้วในตอนนี้ผมตื่นก็แทบเที่ยงคืนแล้ว คุณยังนอนเขี่ยหีดูหนังxอยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะมีแรงขนาดนั้น แล้วพอเพียงคุณหันมาพบผมตื่นคุณก็เข้ามากอดและจูบโดยทันที คุณพูดว่าพอดิบพอดีตื่นมาเข้าห้องสุขาแล้วนอนไม่หลับก็เลยดูหนังxต่อแล้วก็ในช่วงเวลานี้น้ำก็มาแล้วด้วย มาอย่างงี้จะทำเช่นไรกันเนี้ย คุณดื้อดันรวมทั้งลงไปดูดควยให้ในทันที ผมก็ยังมึนอยู่แต่ว่าควยมันก็แข็งตามหน้าที่ของมัน ไม่ทันได้ตั้งตัวดีคุณก็คนดีก็ขึ้นมาแทงกับดูหนังxไปด้วย แทนที่จะขย่มให้ตื่นเต้นแม้กระนั้นเสมือนเด็กที่มองโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปและจากนั้นก็ขย่มไป คุณบอกกำลังมองฉากน้ำแตกของหนังxพอดิบพอดีเลยไม่ได้อยากพลาดแล้วจะได้มามองว่าแตกแบบในหนังxดีไหม คุณน่าจะมองจบแล้วหลังจากนั้นก็วางลง ผมถามคำถามว่าน้ำแตกแบบไหนคุณไม่ตอบกล่าวว่าสักครู่จะให้แตกอย่างงั้น แล้วคุณก็ขย่มแล้วหลังจากนั้นก็บดกับควยผมแทรกหีไปๆมาๆอย่างเบิกบานยอดเยี่ยม เวลานี้ผมก็เริ่มเสียวมากยิ่งขึ้นแล้ว แล้วคุณก็ไม่ไหวเกี่ยวตัวผมมาอยู่ข้างบนแทน เย็ดกัน ปัจจุบันนี้ผมจำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจสามีอย่างเต็มกำลังแล้ว จัดคุณแยกขาและแทงอย่างมาก คุณก็ช่วยเอานิ้วมาเขี่ยที่ติ่งแตดคุณไปด้วย มันช่วยเพิ่มความเสียวได้อย่างยอดเยี่ยม จวบจนกระทั่งตอนนี้น้ำผมก็มาแล้วแล้วหลังจากนั้นก็บอกคุณว่าไม่ไหว ไม่ไหว แล้วคุณก็ลุกมาอ้าปากบอกให้แตกใส่ปากเลย อย่างนี้ก็แจ่มเลย คุณอ้าปากรอคอยแล้วผมก็ค่อยรินน้ำใสปากคุณช้าๆมันออกไม่มากมายแม้กระนั้นก็พอที่จะเข้าไปในปากคุณอย่างสุดเสียวคุณพูดว่าให้แตกแบบในหนังxยังไงก็บอกไว้แล้ว

ความคิดเห็น