โดจินxxx ภรรยายุ่งก็จัดน้องนางก็ได้

โดจินxxx ทุกๆวันนี้ผมดำเนินการโรงงานมีเข้าเวรค่ำคืนบ้างเหมือนกันจะหาในขณะที่จะได้xxxกับภรรยาบอกเลยว่ามันก็ไม่ค่อยจะมี ครั้งคราวเพียงพอมีเวลาสัก หน่อยเดียวก็รีบxxxกัน กระทั่งต่อมาๆเรียกว่าพบกันเพียงแค่เล็กน้อยจะได้xxxกันตอนวันหยุดตรงกันแค่นั้น โดจินxxx แล้วผมจำเป็นจะต้องทำยังไงจะต้องทรหดอดทนดูหนังxฟรี และก็บีบควยรีดน้ำแบบงี้นะหรือ
ไม่เลยผมก็แอบไปถูกใจกับน้องคนหนึ่งในแผนก พวกเราก็ได้คุยกันเยอะขึ้น มีเวลาเจอะกันเยอะขึ้นเรื่อยๆจนบัดนี้เริ่มที่จะรู้เรื่องกันแล้วก็เริ่มได้xxxกันแล้ว ตอนในขณะที่ผมออกกะมาก็รีบกลับห้องไปพบภรรยา ให้คุณเจอหน้าก่อน ทักกันและอาบน้ำแต่งตัวที่จะพัก แม้กระนั้นเมื่อคุณออกไปปฏิบัติงานผมก็รีบจัดแจงออกไปพบคุณที่ห้องในทันที ที่สำคัญ ผมอยู่ชั้น 3 คุณอยู่ชั้น2 ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาออกไปพบกับคนอื่นๆให้เป็นที่สงสัย พวกเราxxxกันแบบไม่มีการเสียเวล่ำเวลาเนื่องจากว่าด้วยในเวลาที่พวกเราตรงกันเสมอทำให้พวกเราxxxกันได้ตลอด แล้วก่อนจะถึงเวลาที่ภรรยาผมเลิกงานโดยประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็จะกลับมานอนที่ห้องคุณเลยไม่เคยสงสัยเลยสักหนึ่งครั้ง
ท่วมคนนี้จัดว่าคุณมีความรู้และมีความเข้าใจในเรื่องxxxอย่างใหญ่โตเพราะว่าคุณจะเปิดดูหนังxแล้วหลังจากนั้นก็เล่นกับผมแทบทุกรอบ โดจินxxx รวมทั้งยิ่งตอนที่คุณมีระดูคุณก็จะช่วยผมดูดควยผม แตกในปากบ้างหรือให้แตกใส่หน้าคุณบ้างคุณเอาอกเอาใจผมเป็นที่สุด มีกาลครั้งหนึ่งที่คุณชักว่าวให้กับผมแตกในปาก ผมก็บีบจมูกคุณกระทั่งคุณจะต้องกลืนน้ำผมเข้าไป คุณก็มิได้ว่าอะไรหัวเราะกับผมและจูบผมเอาลิ้นที่ติดน้ำผมนิดนึงมาเลียที่ปากผมแบบที่คุณอยากได้ คุณจะถูกใจเป็นที่สุดในท่าที่ผมจับขาคุณพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็เกี่ยวที่ไหล่คุณซอกซอยคุณด้วยท่านั้น คุณกล่าวว่ามันเสร็จเมื่อใดก็ตามพวกเราได้xxxกัน บางทีคุณก็เสร็จ 2-3 รอบก็มี แต่ว่าหากวันไหนคุณมีอารมณ์มากมาย คุณก็จะจัดแจงผมด้วยคุณเอง มันตื่นเต้นที่สุดในตอนที่น้ำแตก แล้วคุณปลดปล่อยให้มันไหลมาที่ท้องผมแล้วคุณก็ตามมาเลียให้มันเสียวที่ตรงท้อง ลีลาท่าทางเด็ดแบบงี้ภรรยาผมไม่เคยทำ
แม้กระนั้นวันไหนที่มิได้xxxกับคุณตอนคุณเมนมา ผมก็จะรอคอยxxxกับภรรยาที่ห้อง เวลาบางส่วนจัดกันแบบให้เสร็จไปบ้าง กระทั่งบางคราวท่าที่ผมเย็ดกับภรรยา ภรรยาก็พูดว่าไปดูหนังxแล้วจำมาหรือท่านี้เด็ด ก็เป็นท่าขาพาดไหล่รวมทั้งจับบ่าภรรยาเย็ด หมายความว่าท่านี้จัดได้กับทุกคนด้วยเหตุว่าเสียวที่สุด แชร์ได้ไม่หวงครับผม

ความคิดเห็น