การ์ตูนxxx รำลึกถึงตอนยุคเรียนมันเสียวเป็นที่สุด

การ์ตูนxxx แต่ละครั้งที่ผมกับแฟนใช้เวลาเย็ดกัน ก็มิได้นานแบบในหนังxสักเท่าไหร่ จะราวๆคลิปหลุดที่5-10 นาทีเพียงแค่นั้น ความจริงคงจะไม่มีผู้ใดที่เย็ดได้นานนับชั่วโมงแบบในหนังxแน่ๆ โดยมากโดยประมาณมองคลิปหลุดแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดตามเสร็จพร้อมเพียงกันก็ว่าได้ราวกับเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาเพื่อนพ้องผมส่งคลิปหลุดเด็ก ม.ต้นมาให้มองใหม่เป็นเด็กที่แอบได้กันที่ในสถานที่เรียนผมก็เชื้อเชิญแฟนมาดูแล้วกล่าวว่าเด็กปัจจุบันไม่กลัวอะไรกันเลย การ์ตูนxxx ในสถานที่เรียนก็ยังเย็ดกันได้ แฟนผมก็กล่าวว่าทำเหมือนกับไม่เคย ก่อนหน้าในช่วงเวลาที่คุณจีบฉันคุณก็เชื้อเชิญฉันไปเย็ดที่ห้องสุขาของมหาลัยเหมือนกัน พวกเราต่างก็หัวเราะถูกใจแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มเล่นเสียวตรงที่โซฟาและจากนั้นก็มองคลิปหลุดเด็ก ม.ต้นไปด้วย ต่อมามาพวกเราพอเข้าใจว่าการมี sex ในที่แบบเดิมๆมิได้เพิ่มอีกส่วนที่หายไปเลย เปลี่ยนไปเป็นว่าอยากได้เย็ดกันที่ไหนก็ที่ตรงนั้นดีเยี่ยมที่สุด เพราะว่าบรรยากาศแปลกก็ยิ่งมีอารมณ์ที่พุ่งพรวดเช่นเดียวกัน
ราวกับที่พวกเรามองคลิปหลุดเด็ก ม.ต้นเย็ดกันในห้องสุขาก็ทำให้พวกเรานึกถึงในช่วงเวลาที่ได้กันที่มหาลัย มันสร้างอารมณ์ก้าวหน้าเป็นที่สุด กลัวคนมามองเห็นก็กลัวอยากได้ก็อยากได้ ทำให้ความรู้สึกมันบันเทิงใจรวมทั้งตื่นเต้นมากมายก่ายกอง ในช่วงเวลานี้พวกเราเลยเล่นเสียวที่โซฟาแบบที่มิได้ปิดผ้าม่านอะไร ซึ่งในเวลานี้รถยนต์วิ่งผ่านไปมาหน้าบ้านก็มีมากมายใช่น้อย พวกเราไม่ถอดเสื้อกันถอดแต่ว่ากางเกงแค่นั้น ผมถอดกางเกงตัวเล็กของภรรยาผมออกก่อน และและก็ตามด้วยของผม การ์ตูนxxx คุณเริ่มดูดควยให้ผมก่อน เนื่องจากว่าผมอ้อนวอน คุณดูดได้เก่งเป็นที่สุด ทั้งยังดูดอีกทั้งลิ้นแถมด้วยการชักว่าวให้กับผมก็ได้จังหวะดี ในตอนที่คุณชักว่าวให้กับผมนั้นคุณจะบีบหละหลวมๆแล้วชักไม่แรงมากมายเพราะเหตุว่ากลัวน้ำแตกซะก่อน ผมและก็ตามด้วยก้มตัวเลียหีให้คุณ คุณใช้ขาเกี่ยวที่คอผมไว้ แล้วก็นอนที่โซฟามองหน้าบ้านไปด้วยเผื่อมีคนเข้ามา มันสนุกสนานเป็นที่สุด มาลุ้นว่าจะมีคนเข้ามาหรือเปล่า ของอย่างงี้ ได้โอกาสโดนถ่ายคลิปหลุดได้ง่ายอย่างยิ่งจริงๆ ผมเลียให้คุณกระทั่งน้ำคุณมาเต็มแล้วปากของผมลื่นและก็มีมูกเยอะไปหมด ผมจับคุณให้หันหลังให้ผมและจากนั้นก็เริ่มดำเนินการสร้างความสำราญ พวกเราชนให้จังหวะมันตรงกัน ผมก็ตรอกไม่ยั้งด้วยความระทึกใจ คุณก็ครางครวญอย่างได้อารมณ์มากมาย ครวญได้อารมณ์กว่าคลิปหลุดอีกด้วยซ้ำ กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ซอกซอยกระทั่งเสร็จคุณก็ทรุดลงที่โซฟาในทันที โชคดีไม่มีผู้ใดมาหาไม่อย่างนั้นคงจะเย็ดไม่เสร็จแน่ๆ

ความคิดเห็น