xxxการ์ตูน ผมยาวหรือผมสั้นดีมากกว่ากัน

xxxการ์ตูน เคยมีหลายๆคนบอกไว้ว่า สาวผมสั้น sex ช้า แม้กระนั้นสาวผมยาว sex ดิบ มันเป็นคำที่ผมไม่ค่อยจะเข้าใจมากนัก ก็เลยต้องหาคำตอบจากหนังAVมาดูกันก่อนว่าจะใช่หรือไม่จริงเช่นไร รวมทั้งค้นหาคำตอบว่าความจริง xxxการ์ตูน ผมสั้นกับผมยาวคนใดกันจะsex จัดกว่ากัน
ผมคบกับสาว 2 คนพร้อม ซึ่งอีกทั้ง 2 ไม่มีวันเจอะกันเด็ดขาด เพราะเหตุว่าผมไม่เคยพาผู้ใดมาที่บ้านมีแต่ว่าผมไปพบคุณบ้านพักคุณสิ่งเดียว สำหรับสาวคนแรกที่ผมได้กระทำจีบจนถึงติดนั้น เป็นสาวผมสั้น คุณตัดผมสั้น ดังคุณผู้เรียนม.ต้น คุณกล่าวว่ามันสบายหัวเตียนโล่งฉลาด ผมคิดไปไกลว่าคุณตัดผมให้เสมือนนางเอกหนังAVของประเทศญี่ปุ่นที่เป็นเด็กเสียมากว่าหรือไม่ และก็เรื่อง sex กับคุณก็จัดว่าพอได้ด้วยเหมือนกัน สิ่งที่คุณถูกใจที่สุด เป็นท่าสุนัข ที่เอาจากข้างหลัง คุณพูดว่าท่านี้ตอนที่ผมชนไปนั้นคุณกล่าวว่ามันลึกเป็นที่สุด ยิ่งในเวลาที่ผมชูข้างคุณขึ้นมาหนึ่งข้างแล้วตรอกด้วยนั้นคุณอีกทั้งครวญและจากนั้นก็ส่ายศีรษะไปๆมาๆเสมือนจิตใจจะขายอย่างยิ่งจริงๆ คุณเป็นขาวแบบสาวประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่เย็ดกับคุณ ในตอนที่เลียหีคุณนั้นมันช่างทำให้ผมมีความคิดว่าเป็นนางเอกหนังAVทุกหน รวมทั้งคุณก็ถูกใจครวญเสียงดังด้วย จนถึงบางครั้งบางคราวผมมีความคิดว่าคุณจะออกอาการเวอร์ไปหรือไม่
แม้กระนั้นสำหรับแฟนสาวอีกคนคุณจะไว้ผมยาวโดยประมาณแทบช่วงหลัง คุณเป็นผู้ที่สีผิวน้ำผึ้งนิดหน่อย คุณพักอยู่ที่คอนโด รวมทั้งหลายคราวขณะที่คุณมีอารมณ์ เล่นเสียวกับผมก็เล่นกันทั่วอีกทั้งห้องไปหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก หรือระเบียงหรือในสุขาบนเตียง คุณสามารถได้หมด ไม่เคยไม่ยอมรับกับผมเลยสักหนึ่งครั้ง ว่าจะเย็ดกันที่ xxxการ์ตูน ไหนที่แหน่งใด แล้วก็เวลาใด บางทีพวกเราก็หาหนังAVมาดูกัน และก็เย็ดกันไปตามหนังบ้าง หนังไม่จบก็ต่อรอบสอง อีกก็มีอยู่หลายที เนื่องจากผมจะมาหาคุณเพียงแค่เป็นต้นว่าตยะละไม่เกิน 2 ครั้งก็เลยทำให้พบกันแต่ละครั้งทำให้จำเป็นต้องเย็ดกันอปิ้งบันเทิงใจ สำหรับท่าที่คุณถูกใจก็คือท่าชูขาพาดไหล่และก็ซอกซอยจนถึงตูดลอยขึ้นมา คุณครวญไม่ดังเท่าไรนัก แต่ว่าหีของคุณมันตอดดีเป็นที่สุด ในช่วงเวลาที่น้ำออกแล้วคุณจะกอดผมไม่ให้ผมลุกไปไหน จวบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ และก็หีของคุณก็ตอดผมจนกระทั่งควยมันหดและก็หลุดออกมาเอง
ก็เพียงพอสรุปได้ว่า สาวผมสั้นsex จัด และก็สาวผมยาวก็sex จัดเช่นเดียวกัน เรื่องทรงผมไม่มีความสำคัญ สำคัญตรงที่เย็ดได้ทุกที่ที่ต้องการเป็นเพียงพอ ยิ่งในขณะที่เย็ดกันแล้วดูหนังAVไปด้วยยิ่งบันเทิงใจเป็นที่สุด

ความคิดเห็น