การ์ตูนxxx ม่ายสาวแวววาวสวาท

การ์ตูนxxx ฉันเป็นหญิงม่ายมา 2 ปี แล้ว ในเวลานี้อายุ 28 ปี เมื่อในช่วงเวลาที่อายุ 23 ปี คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ก็จับสมรสกับผู้ที่บิดาเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ได้อยากเลย แม้กระนั้นก็จำต้องยอมบิดาเนื่องจากว่าคำว่าผู้มีบุญคุณ ไม่เคยทราบว่ามันจะดวงดีหรือบาป เนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ที่อายุสูงยิ่งกว่าฉันนับเป็นเวลาหลายปี เขาเป็นผู้ที่รู้เรื่องสาวของฉันไปเป็นคนแรก ขณะนั้นฉันไม่เคยเป็นสุขเลยสักหนึ่งครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์อย่างมากแต่ว่าก็จะต้องทน ทนจนกว่าสามปีผ่านไป ฉันก็เปลี่ยนเป็นม่าย ขณะนั้นฉันชอบใจในขณะที่น้ำตาอาบหน้าด้วย

ความเศร้าใจ การ์ตูนxxx บอกผิดแยกประเภทไม่ออกเลยว่า ขณะนั้นอารมณ์ฉันมันคืออะไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนกระทั่งวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย ด้วยเหตุว่าเรื่องก่อนหน้าที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวเพศชายเช่นไรไม่ทราบ ภายหลังสามีตายแล้ว ฉันก็รวบทรัพย์สินทั้งหมดทั้งปวงที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ เอามาเปิดร้านขายข้าวแกง ฉันมาหัวเข่าห้องแถวแห่งหนึ่ง นั่นมันเป็นทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมอย่างยิ่งเลยคะ ยิ่งฉันขายสินค้าเหมาะสมสวนกับกระแสของเศรษฐกิจ คนยิ่งเข้าร้านค้ากันมากมาย โดยมากก็พนักงานบริษัททั้งหมด ฉันจะต้องทนเมื่อยล้าผู้เดียวมาได้เดือนกว่า ก็มีความคิดว่าคงทนถาวรอย่างงี้ถัดไปไม่ไหว ก็เลยเปิดรับเด็กในร้านค้ามาช่วยสองคน ปิดป้ายประกาศเอาไว้เพียงแค่สองวันเพียงแค่นั้นจ้ะ ก็มีคนมาสมัครสองคนพร้อมเลย เขาทั้งคู่คนเป็นสามีภรรยากันจ้ะ อายุราวๆ 20 กว่าๆทั้งคู่คนถูกออกจากงานเพราะเหตุว่าพิษเศรษฐกิจจ้ะ พอเพียงทราบแบบงั้นมันก็อดเห็นใจมิได้ ก็เลยรับเอาไว้ ใบหน้าเขาทั้งที่ยังไม่ตายคนซื่อๆมาจากบ้านนอก ภายหลังที่รับเอาไว้แล้ว เขาก็พูดว่าเขามาจากชนบทเข้ามาปฏิบัติงานได้สองปีก็ถูกให้ออก ในขณะนี้ค่าใช้จ่ายในการเช่าบ้านก็ยังไม่มีให้เขาเลย ฉันฟังแล้วอดเห็นใจมิได้ รีบมอบเงินค่าช่าบ้านกับเขาแล้วให้เขาขนย้ายออกมาอยู่ร่วมกันที่ร้านค้าเลย เพราะว่าทุกๆวันนี้อาคารสี่ชั้นมีฉันอยู่เพียงแค่ผู้เดียว มีเพื่อนพ้องมาอยู่ด้วยมันก็เบาใจมากมายเลยจ้ะ ฉันให้เขานอนที่ชั้นสอง ส่วนฉันอยู่ชั้นสาม ฉันบอกสองคนสามีภรรยาว่าพวกเราจะอยู่กันอย่างญาติพี่น้อง เพราะเหตุว่าฉันเองก็ตัวผู้เดียว คุณพ่อและก็คุณแม่นั้นอยู่อย่างสุขสบายสบายกับพี่สาวฉัน เขาทั้งคู่แทบกราบเท้าฉันเลยนะ เขากล่าวย้ำว่าจะให้เขาทำอะไรให้นั้นเขาทำทั้งหมด เนื่องจากว่าฉันมีบุญคุณณมากมายสำหรับเขาทั้งคู่ เพราะเหตุว่าเขาเองก็ไม่มีวงศ์วานไหนแบบเดียวกัน ตอนต้นที่รับเขาสองคนสามีภรรยามาอยู่ด้วยนั้น ฉันมิได้คิดอะไรเลยจ๊า แม้กระนั้นพอเพียงเขาอยู่กับฉันได้เดือนกว่าแค่นั้น ฉันก็เริ่มคิดมาก ไม่ใช่เรื่องงานหรอกจ้ะ งานนั้นเขาประพฤติดีมากมายจนถึงฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงมายืนแต่งรสเพียงเท่านั้น และก็ทั้งคู่ก็ขยันขันแข็งมากมาย แม้กระนั้นสิ่งที่ฉันคิดมากก็คือเรื่องความสนิทสนมของสองสามีภรรยานี่สิค่ะ ทั้งคู่รักกันมากมาย ชอบหยอกเย้าเล่นกันบ่อยๆ กระทั่งฉันรู้สึกอิจฉาริษยาภรรยาเขามากมายที่เป็นสุข
พวกเราอยู่กันมาได้สองเดือน เขากับฉันก็เริ่มสนิทกันมากเพิ่มขึ้น จนถึงบางครั้งบางคราวสามีเขาหยอกภรรยาต่อหน้าต่อตาฉันเลยจ้า มันเป็นความสุขของเขา แต่ว่ามันเป็นความทุกข์ของฉันที่เริ่มนึกถึงสามีที่ตายไปแล้ว ที่จริงเขาก็ไม่ใช่ผู้ที่เลวทรามอะไรเลยจ้า ตรงกันข้ามเขาดีกับฉันมากมาย เอาอกเอาใจทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระนั้นเนื่องจากว่าตนเองไม่รัก มันก็เลยดูเขาไม่ค่อยดีมากแค่ไหนนัก จนกระทั่งมาถึงขณะนี้ฉันเริ่มนึกถึงความดีงามของสามีฉันบ้างแล้ว ยิ่งคิดมันก็ยิ่งรู้สึกเหงาหงอย กระทั่งวันหนึ่งฉันรู้สึกเจ็บปวดหัวมากมาย ลุกไปตลาดในรุ่งอรุณไม่ไหว ก็เลยให้ภรรยาเขาไปผู้เดียว แล้วหลังจากนั้นฉันก็รับประทานยาแก้ปวดศรีษะแล้วนอนต่อในห้องนอน ครู่หนึ่งหนึ่งก็จำต้องลุกจ้ะ เนื่องจากว่าความคุ้นเคยที่จะต้องตื่นตอนตีสี่ ก็เลยลุกออกมาแล้วเดินลงไปด้านล่าง ที่ข้างหน้าร้านค้ายังมิได้เปิดไฟ แต่ว่าในครัวนั้นฉันมองเห็นแสงสว่างในส้วมมันสาดสว่างพิงกับพื้น แล้วมีเงาของคนกำลังอาบน้ำอยู่ หัวใจฉันหายวาบเลยคะ ยืนมองดูลงไปที่พื้น มองเห็นเงาแกว่งขยับร่างไปๆมาๆ นี่สามีเขาอาบน้ำไม่ยินยอมปิดประตูห้อง หัวใจของฉันเวลานี้สั่นระริก ความรู้สึกอะไรบางอย่างแน่นเต็มอก ฉันเบาๆโผล่หน้าเข้าไปแอบดูไปที่หน้าสุขา มองเห็นชัดเจนเลยจ้ะ สามีเขายืนแก้ผ้าหันหลังออกมา ตูดเป็นผูกเกร็ง ในตอนนี้เองหัวใจของฉันสั่นไหวที่มองเห็นศอกของเขาเขย่าไปๆมาๆ จ้องดูอีกรอบก็ทราบเลยจ้า ว่าเขากำลังสาวท่อนเอ็นตนเองอยู่ หัวใจสาวม่ายของฉันแทบจะระเบิดออกมาเดี๋ยวนั้น มันทนเห็นภาพอย่างงั้นไม่ไหว ฉันรีบหันกลับเดินขึ้นห้องนอน เสื้อผ้าชุดสำหรับใส่นอนของฉันแทบจะฉีกให้ขาด ฉันลงไปนอนเอานิ้วกรีดปากร่องเสียว เอวกระดอนขึ้นแกว่งร่อนไปๆมาๆอย่างลืมตัว เสียงร้องร้องครวญของฉันดังอย่างสุขสบาย เมื่อฉันมีความรู้สึกว่าผู้ที่อยู่ด้านล่างกำลังก้มเลียร่องเสียวให้
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยยย…” นิ้วของฉันกรีดผ่านปากร่องเสียวได้สองสามรอบ มันก็จมหายลงไปในรูหมดทั้งยังนิ้ว มูกเสียวที่ถูกเก็บกักเอาไว้นับเป็นเวลาหลายปีก็ล้นล้นออกมาจนถึงเปียกน้ำไปทั้งยังง่าม มือง่ามตูด ฉันเพียงแต่คิดวาดรูปว่าเขาใส่ท่อนเอ็นเข้ามาเพียงแค่นั้น รูเสียวสวาทของฉันก็สั่นกระตุกอย่างแรง มันขมิบตอดนิ้วสองนิ้วที่ใส่เข้าไปจนกระทั่งแน่น หลายต่อบ่อยครั้งที่ฉันสั่นกระตุกไปตลอดตัว นี่มันอะไรกันนี่ มันเป็นความสุขเสียวยอดเยี่ยมทีแรกของฉันเลยจ๊า ทั้งๆที่เคยมีสามี มาและยังไม่รู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย เมื่อมันเกิดมาและยากที่จะดับลงไปได้ ภายหลังจากคราวนั้นเป็นระเบียบเรียบร้อยไปแล้ว อารมณ์ของฉันมันมีความต้องการมากมายอย่างยิ่งจ้ะ มันเรียกร้องกระทั่งจำต้องแอบเข้าไปทำในห้องอาบน้ำเสมอๆครั้งใดก็ตามทำเสร็จ ฉันจำต้องคิดทุกหนเลยว่า เพราะเหตุไรมันพึ่งมากำเนิดเอาในเวลานี้ แล้ววันหนึ่งมันราวกับว่าเป็นสิ่งซ้ำเติมสิ่งที่ต้องการของตนเองให้หนักมากมาย ขึ้นอีก
คืนนั้นฉันเดินลงมาเข้าห้องอาบน้ำ เพียงพอถึงด้านล่างหูฉันได้ยินเสียงร้องคร่ำครวญดังมาจากข้างหน้าบ้าน พอเพียงเหลียวหันไปมองดู แข้งขาฉันสั่นไปหมดเลยจ๊ะ สองคู่สมรสกำลังเย่อกันอยู่ที่โต๊ะ ตัวเมียนอนหงายถ่างขาอ้าซ่า ส่วนสามีกำลังยืนตรอกเอวอย่างบ้าดีเดือดส์ ฉันยืนแอบดูจนตราบเท่าทั้งคู่เสร็จ ฉันรีบกลับขึ้นไปที่ห้องนอนตนเอง อย่างเดียวที่จะดับอารมณ์ลงไปได้บ้าง เห็นจะไม่มีอะไรดีไปกว่านิ้วมือตนเอง ราวกับผีมึงล้ว เอานิ้วทิ่มแทงควานหามากแค่ไหนก็ไม่เสร็จ เกิดขึ้นมาไม่เคยทรมาทรกรรมอะไรแบบนี้มาก่อนเลยจ๊ะ อารมณ์เริ่มไม่ดีขึ้นมาแล้ว มันรำคาญบอกผิด ยืนขึ้นสวมเสื้อผ้าแล้วรีบลงมาด้านล่าง กะว่าจะอาบน้ำให้มันหายหงี่สักนิด ฉันลงมาก็รีบเข้าห้องน้ำ ให้น้ำมันราดรดตั้งแต่หัวลงมาเลย ค่อยสบายตัวขึ้นมาบ้าง แล้วหลังจากนั้นก็มานั่งสงบจิตใจอยู่ด้านในห้องห้องครัว กำลังนั่งคิดอะไรเพลิดเพลินๆสายตาของฉันก็ชำเลืองไปมองเห็นถุงใส่แตงร้านจ้ะ ฉันก้มนิ่งบากบั่นบอกกับตนเองว่าอย่าเลย มันไม่ดี พวกเรามันบ้าไปแล้ว แม้กระนั้นอีกหัวใจหนึ่งมันก็บอกแข่งขันกันว่าทดลองดูหน่อยจะเป็นไรไป มันเหมือนมากมายจ้ะ ใหญ่มากยิ่งกว่านิ้วมือ คงจะดียิ่งกว่า การ์ตูนxxx นั่งงงดวงใจตนเองอยู่พักใหญ่ๆฉันก็เดินไปจับมันมาลูกหนึ่ง ขนาดของมันใหญ่มากจ้ะ ฉันเลือกเอาที่ใหญ่ที่สุดเสียด้วย ฉันรีบขึ้นไปที่ห้องนอน แล้วจัดแจงกับความวิกลจริตที่เกิดขึ้น อาศัยแตงกว่านี่ล่ะจ้ะ มันซาบซ่านแน่นเสียวสาแก่ใจต้องการอย่างยิ่ง ไม่ทราบจะทำยังไงแล้วนี่ขา คนไม่มีสามีอย่างฉัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว คืนนั้นฉันใช้มันแทงรูเสียวจนกระทั่งเสร็จไปถึงสามครั้ง จนกระทั่งไม่มีแรงผล็อยหลับไปเลย
นับจากนั้นเป็นต้นมาที่ห้องนอนฉันจะขาดแตงร้านมิได้เลย ถ้าหากอยู่ด้านในห้องฉันจะเอามันใส่เข้าไป แล้วนุ่งกางเกงชั้นในให้มันติดอยู่โด่อยู่แบบงั้นเลย เวลาเดินไปเดินมามันเสียวอร่อยประหลาด กระทั่งกางเกงลิงฉันเปียกปอนอยู่เสมอเวลา แม้กระนั้นแตงร้านมันก็ยังไม่สาแก่ใจพอๆกับมะเขือยาวหรอกจ้ะ วันนั้นฉันผัดมะเขือยาวขาย เวลาที่ล้างมันจิตใจก็นึกถึงไปด้วย รีบแอบเก็บลูกที่เสมือนสูงที่สุดเอาไว้ลูกหนึ่ง พอเพียงช่วงค่ำฉันรีบเอามันขึ้นไปเก็บไว้ที่ห้องนอน พอเพียงทุกสิ่งทุกอย่างเรียกร้อยแล้ว ฉันรีบแยกขึ้นไปที่ห้องนอน เรียกร้องหาต้องการทดลองจนกระทั่งสั่นเทิ้มแล้วจ้ะ เข้ามาถึงก็รีบถอดเสื้อถอดผ้าออกเลย แล้วลงไปนอนหงาย เอามันมาจูบมาดูดเลียให้อย่างกับของแท้ แล้วต่อจากนั้นก็ลากมันเช็ดจุกนมทั้งสองข้าง แล้วลากผ่านลงไปที่หว่างขาในทันที ร่องเสียวฉันเฉอะแฉะเยิ้มอยู่แล้ว ฉันทิ่มแทงมันเข้าไปเลยจ๊ะ ฉันร้องครวญครางครวญด้วยความเสียววาบ
“โอยยยย…ซี๊ดดดดด…เสียวดีจัง…เสียวอะไรแบบนี้…อูยยยยยยย…”
ฉันกระแทกซอกซอยด้วยความมัน แต่ว่ามันยังไม่หนำใจ ฉันรีบลุกขึ้นยืนนั่งยองๆแล้วจับมันตั้งโด่ไว้ที่ใต้ตูด เดี๋ยวนี้ล่ะที่อร่อยอย่างมาก ฉันกระดกเอวขย่มตรอกแกว่งร่อนหีวนไปๆมาๆ ในเวลาที่กำลังมันอารมณ์อยู่นั้น ประตูห้องนอนก็เปิดผาง ฉันทั้งยังตกอกตกใจอีกทั้งอาย รีบลุกขึ้นยืนกระโจนขึ้นไปนอน ก้มร้องไห้บนเตียง ผู้ที่เขามามองเห็นฉันอย่างเต็มตาก็คือภรรยาของเขา
“เป็นอะไรพี่…อย่าร้องไห้เลยจ๊ะพี่…”
“พี่…พี่อายอย่างยิ่ง…นี่พี่เป็นบ้าไปแล้วทราบไหม…’
“ไม่บ้าหรอกจ้ะพี่…อย่าอายน้องเลยพี่ขา…แต่ก่อนน้องก็ทำแบบพี่นี่แหละ…”
“คุณเคยทำหรอ…”
“จ้ะพี่…น้องทราบดีว่าสิ่งที่มีความต้องการมันเป็นอย่างไร…น้องเห็นใจพี่จัง…พี่จะว่าหรือ ไม่ถ้าเกิดน้องต้องการให้พี่เป็นสุขอย่างแท้จริงบ้าง…มาเถิดพี่คะ…ตามน้องมา สิ…”
ไม่เคยทราบว่ามันเป็นอะไรเช่นเดียวกันจ้ะ ที่ตนเองเดินตามเด็กลงไปด้านล่างแม้ว่าไม่มีเสื้อผ้าประจำตัวนิ่งเลยนะ พอลงมาถึงสามีเขาจ้องดูฉันอย่างมึนๆคงจะเห็นที่ตาฉันแดง ภรรยาเขารีบเข้าไปกระซิบกระซาบบางอย่างกับสามีเขา แล้วเดินกลับมาหาฉัน ภรรยาเขาปัดกวาดของบนโต๊ะลงไปที่พื้นทั้งผองเลย และก็ดันตัวฉันที่ยืนงวยงงทำอะไรผิดขึ้นไปนอนหงาย เมื่อขึ้นมานอนแล้วสามีเขารีบจับขาสองข้างของฉันแยกอ้าออกมาจากกัน แล้วเพ่งมองเนินเนื้อของฉันนิ่ง ฉันรู้สึกประหม่าจนถึงบอกผิดที่จะเล่นเสียวกับเขาสองคนคู่สมรสแม้กระนั้นเขาก็ช่วย กันบอกจนกระทั่งฉันกระปรี้กระเปร่าขึ้น
“สักครู่พวกเราสามคนสุขสบายร่วมกันนะคะพี่…”
“จะดีหรอ…พี่อายนะ…”
“อย่าอายเลยครับผม…ประเดี๋ยวผมจะเลียดูดให้พี่เป็นสุขเองครับผม…”
“อูวววว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอวววว…น้องขา…สะ…เสียวววว…โอยยยยยยยย…”
พอเพียงกล่าวจบเขาก็ก้มหัวลงมาเลียดูดร่องหีของฉัน เอวของฉันมันลอยขึ้นเองเลยนะ ด้วยความเสียวที่มันเกิดขึ้น เขารีบยอตัวลงไปโผล่หัวขึ้นมาที่หว่างขาของฉัน สายตาของเขาจ้องอยู่ที่ปากร่องของฉัน แล้วยกมือขึ้นแหวกกลีบทั้งสองข้างออกมาจากกันจ้ะ ยื่นปากเข้ามาดูดดังจ๊วบจ๊วบ…
“อูยยยย…ซี๊ดดดดด…อาาาาาาา…”
ภรรยาเขารีบเข้ามาตามติดปากจูบฉันอย่างรุ่มร้อน แล้วก้มตัวมาดูดเลียจุกนมอีกทั้ง สองข้าง เอาฟันขบเม้มจุกนมเบาๆฉันเสียวจนกระทั่งจำต้องแอ่นนมหรา ส่วนสามีก็เอาลิ้นใส่เข้ามาในรูหี บากบั่นปัดกวาดควานหาลิ้นไปจนถึงทั่ว ในตอนนั้นฉันถึงกับดิ้นร้องครวญครวญสั่นเครือ แอ่นนมแอ่นเอวขึ้นลอยจนถึงไม่ติดพื้นเลย สามีเขาดั้นด้นลิ้นตวัดเลียดูดเม้มติ่งแตดของฉัน นิ้วเขาก็ตรอกเข้าออกรูหีฉัน จนกระทั่งมูกเสียวของฉันออกมาเฉอะแฉะหว่างขาไปหมด
“โอยยยย…ซี๊ดดดดด…อูยยยย…เสียววว…โอยยยย…ฉันจะทนไม่ได้แล้ว…ช่วยฉันคราวเหอะ …อูววววววว…”
สามีเขาเบาๆลุกขึ้นยืน ส่วนตัวภรรยาก็ถอยออกไปยืนดู เขาล้วงท่อนควยออกมา ฉันผงกศีรษะขึ้นมองดู เสียววูบที่หว่างขาเลยจ้า ก็ท่อนควยเขาอีกทั้งยาวทั้งยังใหญ่ ใหญ่มากยิ่งกว่ามะเขือยาวที่ฉันใช้เสียอีก มันดำมะเมื่อมหัวบานวาววาว แข็งโด่ผงกศีรษะหงึกๆภรรยาเขารีบเอามือจับรูดสี่ห้าครั้งจนกระทั่งมันแข็งโปก แล้วจับใส่เข้าปากอมดูด ผงกศีรษะรูดขึ้นลงฉันมองเห็นแล้วรู้สึกเปรี้ยวปากต้องการดูดราวกับภรรยาเขาบ้าง น้ำลายฉันออกมาเต็มปาก กระทั่งจำเป็นต้องเอาลิ้นออกมาเลียริมฝีปากอย่างลืมตัว ครู่หนึ่งภรรยาเขาก็เอาท่อนควยออกมาจากปาก มันเปียกน้ำลายจนถึงเยิ้มไปอีกทั้งลำ ภรรยาเขายืนขึ้นมา เขาถ่มน้ำลายใส่ฝ่ามือแล้วเอามาขยี้ที่ปากรูหีฉันจนกระทั่งเฉอะแฉะ แล้วจับท่อนควยสามีเขามาพิงที่ปากร่องหีของฉัน ฉันมองดูลงไปมองเห็นควยเขาพิงอยู่กึ่งกลางร่องหี โผล่ขึ้นมาครึ่งลำ มองมันน่าสยดสยองมากมาย เขาเอามือกดท่อนควยให้นาบกับร่องหี แล้วแอ่นเอวไสท่อนควยให้ขูดกับปากรูหีช้าๆติ่งแตดของฉันโดนหัวควยขูด ฉันเสียวจนกระทั่งจำต้องแอ่นเอวขึ้นจนกระทั่งปากรูหีมาจ่อที่ศีรษะควยพอดิบพอดี เขาแทงเสยเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทีเดียวเพียงแค่นั้นมันลอดเข้ามาครึ่งลำ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…คุณคะ…คับแน่นเต็มรูไปหมดเลย…โอววววววว…”
เขาดึงท่อนควยออกมาแล้วแทงเข้ามาใหม่ โอกาสนี้มันลอดเข้ามามิดลำเลยจ้า เข้าลากค่อยๆท่อนควยเข้าออกช้าๆฉันมองเห็นแคมทั้งสองข้างยู่เข้าปลิ้นออกตามท่อนควยของเขา หัวควยของเขาขูดกับรูหีฉันตลอดทั้งลำรู ฉันเสียวจนถึงจำเป็นต้องเป่าลมออกปากเป็นช่วงๆเพียงพอเริ่มคล่องแคล่วก็ดีแล้ว เขาก็จับขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นลอยค้างเอาไว้ แล้วเริ่มชนซอกซอยถี่ขึ้นๆฉันหันกลับมาอีกครั้งก็มองเห็นภรรยาเขาแก้ผ้าออกหมดแล้ว เขาขึ้นมานั่งคร่อมตัวฉันแล้วหันไปจูบกับสามี ตูดเขาแบะอ้าสองกลี

ความคิดเห็น