หนังโป๊ มองเห็นเพื่อนฝูงเย็ดก็ต้องการเย็ดบ้าง

หนังโป๊ อายุเท่าไรถึงจะมีภรรยาได้ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจจะเคยพบปริศนาอย่างนี้ แล้วเพื่อนฝูงผม อายุ 14 รวมทั้งมีมีภรรยาแล้วแถมพวกมันยังเคยมาใช้บ้านผมเย็ดกันอีกต่างหาก มันเย็ดกันไม่เกรงใจผมเลย เย็ดกันบนเตียงผมเปิดดูหนังx เสียงดัง ทั้งๆที่ผมนั่งเล่นเกมส์อยู่หนปลายเตียง ผมก็ทรหดอดทนไม่ไหวก็จัดแจงชักว่าวไปพร้อมทั้งพวกมันกันเลย เย็ดกันแบบงี้ผมคงจะต้องหาภรรยาบ้างแล้ว
แล้วไม่นานนักเจ้า 2 คนนี้ก็มาท่องเที่ยวที่บ้านผมอีก และเริ่มเล่นเสียวกันอีก ตอนนี้หญิงพาเพื่อนพ้องมาด้วย คุณน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย รวมทั้งที่สำคัญผมถูกใจคุณมานานแล้ว เสมือนสหายผมจะรู้ใจ รวมทั้งดังเดิมเหล่านี้เย็ด หนังโป๊ กันที่เตียงผมอีกแล้วแล้วก็เปิดดูหนังxฟรีกันอย่างเบิกบานผมกับสหายสาวก็ไม่รู้เรื่องจะทำอะไรก็ลงมาอยู่ข้างล่างนั่งคุยกัน ขนาดที่ว่าลงมาข้างแล้วยังได้ยินเสียงหนังx ดังมามาเช่นเดียวกัน ผมก็เริ่มต้องการกับเขาบ้าง ผมก็เลยบอกกับผู้ที่ผมแอบรัก(ขอไม่บอกชื่อ)ว่าผมแอบรักคุณมานานรวมทั้งเข้าไปหอมแก้มคุณ คุณหน้าแดงมิได้ว่าอะไรแล้วผมก็เบาๆกอดแล้วก็จูบคุณไปเรื่อยเวลานี้ในใจมีความคิดว่าดูหนังxมามากมายจำต้องเย็ดแน่นอนนอน แล้วผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกได้กระทั่งหมด เวลานี้ผมก็เริ่มทำแบบหนังxเป็นเริ่มเลียหีคุณ กลิ่นมันแปลกๆเล็กน้อยแม้กระนั้นก็จัดว่าน่าดึงดูดไม่น้อย คุณดิ้นไปๆมาๆบางส่วนไม่มีเสียงครางแบบในหนัง แล้วไม่นานผมก็เริ่มเบาๆแทงควยเข้าไปที่คุณหนังโป๊ คุณดิ้นหนีบางส่วนกล่าวว่าเจ็บ แม้กระนั้นผมก็เบาๆจนถึงสุดท้ายก็จัดเข้าไปได้เต็มๆและก็เริ่มตรอกช้าๆไปเรื่อยคุณมีน้ำตาไหลออกมาน้อย คุณกล่าวว่าเจ็บ ผมก็ไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไร ก็เร่งมือซอกซอยให้น้ำแตกเร็วๆคุณกัดปากไม่ครวญคร่ำเลยแม้แต่น้อยจิกแขนผมไว้แน่น แล้วผมก็เร่งเครื่องตรอกเร็วขึ้น จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่คุณเต็มๆแล้วก็ปลดปล่อยมันค้างไว้แบบงั้น เพื่อนฝูงที่เย็ดกันอยู่ข้างบนกำลังนั่งมองผมที่บันได ต่างก็หัวเราะ ผมกับเพื่อนพ้องก็อายเขินไม่น้อย แล้วพวกมันอีกทั้ง 2 ก็ขึ้นเขาห้อง ผมก็กอดกับคุณไว้ แล้วหลังจากนั้นก็พูดว่ารักคุณที่สุด คุณก็พูดว่าตั้งแต่นี้ต่อไปผมจำต้องรักคุณผู้เดียว แน่ๆว่าควรเป็นแบบนั้น ครั้งนี้คุณเริ่มจูบผมซ้ำ รวมทั้งคุณก็จับมาที่ควยผม รวมทั้งกล่าวว่าพวกเรามาเริ่มกันใหม่อีกทีนะ มันบันเทิงใจดี ตอนนี้ทำช้าๆหน่อยนะจะได้เย็ดกันนานๆเสมือนเจ้า 2 คนนั้น อย่างงี้ก็จัดสินะครับ คอยอะไร

ความคิดเห็น