หนังโป๊ใหม่ นอนแก้ผ้า พบเป็นจับเย็ด

หนังโป๊ใหม่ ผมนอนได้หนึ่งตื่น แล้วหลังจากนั้นก็กลับตัวไปกอดภรรยา ก็พบว่าตัวคุณมิได้สวมเสื้อผ้านอน พอนึกให้ดี ก็นึกออกว่าก่อนนอนผมได้เย็ดกับคุณไปแล้วหนึ่งรอบ คิดออกว่าเวลาที่เย็ดกับคุณ เปิดหนังxเย็ดกันและก็หลับไปแบบงั้น ผมก็มิได้สวมเสื้อผ้าด้วยเหมือนกัน พอสมควรนาฬิกาก็มีความเห็นว่ายังไม่มืดค่ำมากแค่ไหน แค่เพียง เที่ยงคืนเพียงแค่นั้น ผมมองที่โทรทัศน์ ก็ดับไปแล้ว แต่ว่าพอสมควรที่เครื่องเล่นมันยังคงปฏิบัติงานอยู่แล้วผมก็เปิดโทรทัศน์มองเพื่อความมั่นใจ มันเจ๋งมาก เป็นหนังxประเทศเกาหลีที่กำลังเย็ดกันพอดิบพอดี นางเอกหนังxคนนี้งามมากมายๆผมก็มองได้สัก 5 นาทีและจากนั้นก็กอดภรรยาไปด้วย ไม่นานควยก็แข็ง หนังโป๊ใหม่ คุณก็เริ่มรู้ตัว และก็หันมากอดผม คุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วนอนเถิด ดูหนังxแบบงี้คุณไม่ทำให้แล้วนะ ด้วยเหตุว่าตอนก่อนนอนคุณอีกทั้งดูดทั้งยังขย่มผมอย่างมาก จากที่คุณได้แพ้แทงบอลกับผมไว้ แต่ว่าปัจจุบันนี้ผมเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว คุณไม่จัดผมจัดเองก็ได้ แล้วผมก็จูบคุณเบาๆเบาๆดูดนมคุณ คุณเริ่มออกอาการดิ้นไปๆมาๆบางส่วน คุณพูดว่าจัดเองเลยคะตามอัธยาศัย คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็แอ่นตัวมาตลอด จนกระทั่งผมเบาๆลงไปที่หีคุณทดลองเช็คความพร้อมเพรียงว่ามันมีน้ำมาหรือยัง แล้วผมก็เขี่ยหีคุณไม่นานนัก น้ำคุณก็ชุ่มฉ่ำมาเต็ม ปัจจุบันนี้คุณตื่นมานอนดูหนังxแล้ว คุณนอนตาใสดูหนังxที่กำลังเย็ดกันอปิ้งมีรส แล้วคุณก็บอกกับผมว่า เอาท่านี้เลย มันคงจะเสียวหน้ามอง เป็นท่าสุนัขที่เย็ดเมื่อไรคุณก็พูดว่ามันเข้าลึก แม้กระนั้นก็ถูกใจให้ผมเย็ดแรงๆคุณลุกขึ้นยืนหันหลังมาให้ผมในทันที ผมก็ไม่รอคอยช้า เบาๆแทงเข้าไปแบบช้าด้วยความลื่นไถลของหีคุณมันก็เข้าไปไม่ยากเท่าไรนัก หนังโป๊ใหม่คุณขยับเขยื้อนตัวมาที่หน้าโทรทัศน์ เพื่อดูหนังxไปด้วยให้ผมเย็ดไปด้วย คุณกล่าวว่ามันเป็นยอดเยี่ยมของการเย็ดแล้ว ที่ได้ดูหนังxไปด้วยรวมทั้งเย็ดไปด้วย เพราะว่าคุณถูกใจหนังประเทศเกาหลี คุณเลยถูกใจมองดารานำชายประเทศเกาหลีไปด้วย ผมจัดแจงปฏิบัติงานเย็ดแบบไม่ยั้ง เนื่องจากว่าตื่นใหม่ ร่างกายมันสด ผมจับเอวคุณชนแบบไม่ยั้ง ตอนต้นคุณก็มิได้ออกเสียงครวญคร่ำเท่าไรนัก แต่ว่าพอเพียงผ่านไปไม่นานคุณก็ทนทานไม่ไหว ร้องครวญคร่ำแข่งขันกับนางเอกประเทศเกาหลี ช่วงนี้ผมไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงท่าแล้ว ด้วยเหตุว่ามันกำลังดีมือแล้วก็เสียวอย่างใหญ่โต ผมตรอกจนกระทั่งคุณพูดว่าไม่ไหว แตกแล้วแตกอีก เวลานี้ข้างหลังผมจะเป็นตะคิวแล้ว ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน จับคุณตรอกอย่างรวดเร็วสุดชีวิต กระทั่งน้ำแตกใส่คุณเต็มๆรอบนี้คุณก็อย่างเดิมเป็นหลับไปอีกทั้งแบบงั้น คุณบอกงดเว้นเย็ด 2 วัน แสบหีหมดแล้ว

ความคิดเห็น