ดูหนังโป๊ ภรรยาตัวเล็ก เล่นได้ทุกท่า

ดูหนังโป๊ วันนี้ผมกลับมาห้องช้ากว่าภรรยานิดเดียว แต่ว่าเมื่อกลับมาถึงก็พบว่าภรรยาอาบน้ำอาบหนองเสร็จแล้ว แถมด้วยเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังxxxและก็ตกปลาตนเองด้วยอีกต่างหาก ผมก็งงงันกับภรรยาเป็นอย่างมาก ว่ากำเนิดอะไรเพราะเหตุใดถึงได้ดูหนังxxxและจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองไม่คอยผม คุณพูดว่าข้างห้องเย็ดกันเสียงดังมากมาย ครวญมาแบบเต็มๆเพิ่งจะเงียบไปสัก 10 นาที คุณทนไม่ได้แล้วผมก็กลับช้า เลยเปิดดูหนังxxและจากนั้นก็จัดแจงตนเองไปก่อนมันทนไมไหวจริงๆผมก็ยิ้มๆและก็เข้าไปช่วยคุณ นั่งข้างหน้าเก้าอี้คุณและเลียหีให้คุณแบบสมยอม เพราะว่าที่มองเห็นน้ำมันชุ่มฉ่ำอย่างยิ่ง ไอพวกเราก็มองเห็นภรรยาต้องการก็ไม่ช่วยได้ยังไง
ตอน ดูหนังโป๊ ที่ผมกำลังเลียหีภรรยาได้ไม่นานนัก เสียงครางก็ดังมาจากข้างห้องอีกที พร้อมทั้งเสียงดัง กึก กึก เสมือนเตียงมันชนข้างฝา ผมมองหน้าภรรยาผม แล้วภรรยาผมก็กล่าวว่าก็หนังxxxข้างห้องมันเป็นอย่างนี้จะให้คุณทนไหวได้เช่นไร ผมรับจัดแจงเข้าห้องอาบน้ำล้างตัว อาบน้ำอย่างรวดเร็ว รวมทั้งออกมาจัดแจงภรรยา เดี๋ยวนี้คุณก็ดูหนังxxxที่คอมพิวเตอร์ไป ฟังเสียงหนังxxxสดข้างห้องไป พร้อมด้วยเขี่ยหีตนเองไปด้วย ผมออกห้องอาบน้ำมากับควยที่แข็งเต็มกำลัง ภรรยาที่รักก็ลุกมาหาผมและก็ให้ผมนอนที่เตียงและก็ดูดควยให้กับผมบ้าง คุณกล่าวว่ามองเห็นควยแข็งและก็ทนไม่ได้แบบเดียวกัน ควยผมคับเต็มปากคุณไปหมด ด้วยความสูง 180 ของผม กับภรรยาที่สูงเพียงแต่ 155 คิดเอาเองแล้วกันว่ามันจะใหญ่คับหีภรรยาแค่ไหน ในเวลานี้หนังxxxข้างห้อง ครวญเสียงดังพร้อมด้วยเสียงรัวเตียงอย่างมาก แล้วคุณก็จัดแจงจับควยจ่อที่หี และทิ่มเข้ามาเต็มๆคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วคุณจะซอกซอยเอง ควยลำใหญ่หายเข้าไปที่หีน้อยๆของภรรยา แล้วคุณก็ทำหน้าแบบสาแก่ใจมากมาย ดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ขย่มตามแบบที่คุณถนัด คุณขย่มกระทั่งคุณไม่ไหว ในเวลานี้ข้างห้องก็เงียบไปแล้ว ถึงเวลาที่ข้างห้องจำเป็นต้องฟังหนังxxxจากห้องผมบ้างแล้ว ผมจับคุณมานอนแล้วผมก็จัดแจงซอกซอยเอง เตียงพวกเราก็เริ่มสั่นชนข้างฝานิดหน่อย และก็ภรรยาผมก็ไม่คอยช้าที่จะคร่ำครวญเสียงดังเต็มห้องด้วยเหมือนกัน คุณครวญด้วยความเสียว พร้อมทั้งกล่าวว่า มันฟิต มันฟิต เอาแรงๆเอาแรงๆคุณจับแขนผมไว้แน่น เรียกว่าจิกแขนน่าจะไม่ผิด ไม่บ่อยนักที่คุณจะมีอารมณ์สุดเสียวเต็มๆอย่างงี้ แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าลิงอุ้มแตงบ้าง คุณพูดว่าท่านี้มันเสียวพร้อมทั้งเสียวซ่านกลัวตกที่สุด กระทั่งสุดท้ายผมก็ไม่ไหว จับคุณเล่นท่ากวางหันกลับด้านหลัง ตรอกแบบเต็มๆจนกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำ จะต้องเอามือมาดันผมไว้ด้วย ด้วยเหตุว่าด้วยความลึก จนกระทั่งน้ำผมแตกคุณก็ยุบลงที่เตียง รวมทั้งสั่งผมว่า ปิดคอมปิดไฟให้ด้วยนะ ไม่ไหวแล้ว ตัวมันลอยได้แล้ว

ความคิดเห็น