หนังโป๊ โดนเด็กซะ

หนังโป๊ สวัสดีขา พวกเราก็เป็นอีกคนนึงที่มีประสบการณ์สนุกสนานๆที่ต้องการเอามาเล่าให้ฟัง
แนะนำตัวก่อน พวกเราชื่อสินีทุ่งนาฐ ในช่วงเวลานี้อายุ28
พวกเราก็จัดเป็นคนว่างามพอได้เช่นเดียวกัน ผิวขาว สูงประมาน167
ไว้ผมยาวสะสางไหล่ พวกเราสมรสแล้วตั้งแต่25 พอเพียงจบป.โทมา2-3เดือนก็แต่งเลย
แฟนพวกเราเป็นหัวหน้าฝ่ายของบริษัทหนึ่ง พวกเราเคยมีอะไรมาตั้งแต่ตอนม.ปลาย
พวกเราเป็นผู้ที่ออกจะมีความต้องการพอเหมาะพอควร
เคยมีอะไรทั้งยังตอนเรียนมหาลัยรวมทั้งตอนเรียนป.โท พวกเราจบเปรียญตรี บัญชี
แล้ว หนังโป๊ ไปต่อป.โท ด้านนิเทศ
ภายหลังจากพวกเราสมรสได้เดือนกว่าพวกเราก็ต้องการดำเนินการช่วงแรกนั้นพวกเราก็กะจะดำเนินงานตามบริษัท
เป็นเลขาหรือเป็นบุคลากรธรรมดา แม้กระนั้นในเวลานั้นงานหายากเลยมิได้จากที่ปรารถนา
ท้ายที่สุดได้เพื่อนฝูงช่วยติดต่องานให้ เป็นงานคุณครูสอนหนังสือ
สหายพวกเราติดต่อได้2-3สถานศึกษา พวกเราทดลองๆมองมีสถานศึกษานึง
ที่เป็นสถานศึกษาม.ต้นชายล้วน พวกเรากลับมานั่งคิดที่บ้าน
เกิดแนวคิดวิตถารๆขึ้นมา อำเภอผู้หญิงไปสอนโรงเรียนชายล้วน มีแม้กระนั้นเพศชายล้อม
ทำให้คิดเกินเลยไปแวบหนึ่ง ท้ายที่สุดไม่รู้จักว่าในขณะนั้นพวกเราคิดอะไร
ในที่สุดก็เลือกไปดำเนินงานที่โรงเรียนชายล้วนนั้น การสมัครเข้าทำงานงานไม่มีปัญหา
จนกระทั่งเวลาไปฝึกการสอน ก็ไม่มีอะไรมากมาย
แม้กระนั้นจากที่พวกเราทำความรู้จักกับพวกคุณครูที่สอนตรงนั้น
มีความรู้สึกว่าจะมีคุณครูเพศชายมากยิ่งกว่าคุณครูสตรี
พวกเราฝึกการสอนอยู่3เดือนก็ได้เป็นคุณครูประจำ ในปีแรกนั้นพวกเราได้สอนเด็กมัธยม1
ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร พอเพียงมาปีที่2พวกเราได้ย้ายไปสอนวิชาคหกรรมเด็กมัธยม3
เพราะคุณครูคนเก่าลาออกไป
ซึ่งห้องเรียนวิชานี้จะเป็นอาคารที่แยกไปต่างหาก อยู่ข้างหลังสถานที่เรียน
อาคารนั้นด้านล่างเป็นที่จอดรถของพวกคุณครู ชั้นสองเป็นห้องเรียน
ชั้น3เป็นโรงยิม อาคารนี้ใช้เรียนคหกรรมสิ่งเดียว
หอพักคุณครูก็เลยไม่มีคุณครูคนอื่นๆ
ตามธรรมดาถ้าเกิดพวกเราไม่มีสอนพวกเราก็จะไปปฏิบัติภารกิจข้างจัดที่ห้องเช่าอาจารย์ข้างธุรการที่อาคารหน้า
แต่ว่าถ้าเกิดมีงานในวิชาก็จะนั่งทำที่ห้องอาคารคหกรรมนี่ พวกเราสอนคหกรรมมาได้เทอมนึง
พวกเราสอนทั้งสิ้น5ห้อง มีเด็กคนนึงชื่อนะ สวยเช่นเดียวกัน อาการดี คุยเก่ง
เด็กคนนี้สนิทกับพวกเรามากยิ่งกว่าเด็กอื่น เนื่องจากเด็กคนนี้มีอะไรก็จะมาถามพวกเราตลอด
บางโอกาสเลิกเรียนก็จะอยู่คุยกับพวกเราอีกนาน
บางวันก็อยู่จนกระทั่งเย็นจนถึงพวกเรากลับไปอยู่ที่บ้าน ตานะนี่ก็แสบแบบเดียวกัน
แรกๆเรื่องที่คุยก็จะอยู่ในหัวข้อการเรียน การเรียนรู้
จนถึงข้างหลังๆนี่เริ่มคุยกันสัพเพเหระ คุยเรื่องอื่นๆไปเรื่อยๆ
อีกทั้งเรื่องเฉพาะบุคคลเรื่องอะไรต่างๆตานะนี่บางเวลาก็แกล้งถามคำถามทีเล่นทีจริง
บางปัญหาทำเอาพวกเราเสียววูบไปเลยเช่นกัน
ข้างหลังๆตานะนี่จะถามคำถามจำพวกสองแง่สองง่ามทำพวกเราอายหน้าแดงอยู่บ่อย
อย่างที่บอกแล้วว่าพวกเราก็เป็นผู้ที่มีความต้องการพอควร
การที่มาสอนในห้องที่มีเพียงแต่เด็กชายอยู่ทุกวี่ทุกวันๆ
ขณะสอนบางครั้งมันก็เกิดไอเดียนอกทางทำเอาเป้าเฉอะแฉะกันบ้าง
แต่ว่าพวกเรานั้นแม้ว่าจะถูกใจภาวะอย่างงี้ แม้กระนั้นช่วงแรกมิได้คิดจะมีอะไรกับผู้เรียน
เหตุผลเป็นพวกเรามีความคิดว่าเด็กในระดับนี้ยังไม่น่าจะเข้าใจบนเตียงมากสักเท่าไรนัก
(ถ้าหากแบบพวกเราจำต้องรอมาบอกให้ทำโน่นทำนี่เนี่ย น่าระอาห่วยแตก)
อีกประเด็นเป็นร่างกายเพียงแค่ระดับเด็กม.ต้นอาจจะยังไม่โตกันสักเท่าไหร่
มาถึงวันกีฬาสีตอนเทอม2 พวกเราไม่ค่อยจะได้ลงมาร่วมกิจกรรมสักเท่าไหร่
เพราะว่านั่งดำเนินการคะแนนเด็กอยู่บนอาคารคหกรรมซึ่งปลอดคนเลย
วันนั้นพวกเราก็สวมชุดแบบมาดำเนินงานตามเดิม เสื้อแขนยาวแบบผ้าบาง กระโปรงสั้น
ธรรมดาที่พวกเรามาสอนก็สวมชุดอย่างงี้ตลอด
มีบางวันที่จะสวมกระโปรงยาวหรือบางวันที่คิดครึ้มอกครึ้มใจ
ก็จะเอาชุดเสื้อผ้านักศึกษายุคเรียนมหาลัยมาใส่
โดยบอกคนอื่นๆว่าพวกเรากำลังเรียนสาขาอื่นอยู่ วันนั้นนั่งปฏิบัติงานกระทั่งประมานบ่ายๆ
ตานะก็ขึ้นมาหาพวกเราที่ห้อง มานั่งคุยอยู่กับพวกเรา พวกเรานั่งก้มตัวปฏิบัติงานตลอด
บางโอกาสก็แหงนขึ้นไปคุยด้วย นะก้มลงไปใต้โต๊ะอยู่พักนึง
พวกเราก็มิได้คิดอะไรนั่งทำงานต่อ
ครู่หนึ่งรู้สึกมีมือมาจับเข่าสองข้างแบะออก อุ๊ยตาย..นี่ ทำอะไรหนะนายนะ
ลามกจริงเชียวนี่ จะบ้าหรอ นะเงยขึ้นมา
ใส่สีชมพูหรือครับผมพี่ขนมเค้กวันนี้ ตานะนี่ก็ร้าย
เวลาอยู่ภายในห้องศึกษาต่อหน้าบุคคลอื่นก็กระทำตัวเป็นระเบียบเรียบร้อย
แต่ว่าเพียงพออยู่กับพวกเราเพียงลำพังเมื่อใดนี่เรียกชื่อเล่นพวกเราสะอย่างสนิท
นี่พี่ขนมเค้กยังใส่แบบลายการ์ตูนอยู่อีกหรอครับผมพี่ เสมือนเด็กๆเลยอะ นี่ตานะ
ลามกใหญ่แล้วนะ ซนสักครู่ชั้นไล่ลงไปนะ
แล้วบราใส่ลายเดียวกันหรือไม่พี่ หยุดเลยจ๊ะ ชั้นเริ่มจะขุ่นเคืองแล้ว สักครู่เถิด
นี่อย่าพึ่งมากมายวนชั้นเลย หนังโป๊มองเห็นมั้ยนี่ ชั้นจะต้องทำแต้มของพวกคุณหนะ
มากมายแค่ไหน นะไม่บอกอะไรแต่ว่าก้มตัวไปใต้โต๊ะอีก
ครั้งนี้ลอดลงไปใต้โต๊ะตลอดตัวเลย นี่..ตานะ ทำบ้าอะไรหนะ ขึ้นมา
อุ๊ยตาย..บ้าหรอ ทำอะไร จู่ๆนะก็ลอดโต๊ะมาหาพวกเรา
โผล่ขึ้นมาเอาหน้าอกทับตักพวกเราไว้ ประสานมือพวกเราไว้ทั้งสองข้าง สะดุ้งหรอพี่
นะหัวเราะ แล้วอุตสาหะจะดึงพวกเราลงไปใต้โต๊ะ นี่..หยุดนะ เล่นอะไรฮึนายนะ
พวกเรามานะร้องห้าม แม้กระนั้นนะดึงพวกเราจนกระทั่งไหลลงไปจากเก้าอี้เบาะ
พวกเราในขณะนั้นตูดพ้นเก้าอี้ไปแล้ว ตั้งแต่เอวขึ้นมายังอิงอยู่บนเก้าอี้
หน้านะในเวลานี้อยู่เบื้องหน้าอกพวกเราพอดิบพอดี จะร้องเพราะเหตุใดเล่าพี่ขนมเค้ก
ไร้คนได้ยินซะหน่อย นะบอกพลางไซ้หน้าไปๆมาๆบนอกพวกเรา นี่ตานะ หยุด หยุด
มันจะเกินความจำเป็นแล้ว อุ๊บ นะดึงพวกเราลงมาอีกกระทั่งหน้านะแนบกับแก้มของพวกเรา
พวกเราร่วงจากเก้าอี้ลงมาชันเข่าอ้าขา มีนายนะตัวการแทรกอยู่กึ่งกลาง
นายนะไสร้หน้าหอมแก้มพวกเราตลอด
และพลักเก้าอี้เลื่อนไปกดพวกเรานอนลงกับพื้นแล้วอีกทั้งจูบทั้งยังเลียไปทั่วทุกคนพวกเรา
นายนะ หยุดนะ จะทำอะไรคุณครู นะเลื่อนหน้ามาจูบปากพวกเราไว้
พวกเราอีกทั้งดิ้นอีกทั้งสั่นหน้าแต่ว่านะกดทับตัวเราไว้อยู่
นะจูบแล้วใส่ลิ้นเข้ามาในปากพวกเราตวัดไปๆมาๆ
นะจูบเก่งกระทั่งพวกเราเริ่มตวัดลิ้นตอบนะบ้าง นะราวกับจะทราบดีว่าอะไรๆเข้าที่เข้าทางแล้ว
ก็ถอนปากออก มาไสร้ซอกคอกับทรวงอกพวกเรา
นะทำอยู่แปปนึงก็ลุกขึ้นยืนคลานออกมาให้พ้นโต๊ะแล้วอุ้มพวกเราไปที่โซฟายาว
นะวางพวกเราลงแล้วก้มตัวจูบต่อ พวกเราจูบตอบนะ
แลกเปลี่ยนลิ้นกันอีกทีแล้วนะก็ลุกขึ้นยืน สักครู่นะพี่ขนมเค้ก
นะบอกแล้วเดินไปปิดหน้าต่างห้อง แล้วเดินไปชะโงกหัวที่ประตูและปิดประตูล็อค
ระหว่างที่พวกเรานอนรอนะปิดประตูหน้าต่าง ดวงใจพวกเราเต้นตึ้กๆเลย
ทราบแน่ว่าประเดี๋ยวจะพบกับอะไร เพียงแค่คิดก็รู้สึกเสียวซ่านแล้ว
ถึงพวกเราสมรสสุดแต่แฟนพวกเราไม่ค่อยจะมีเวลากับเรื่องแบบงั้นให้พวกเราเท่าไร
เยอะที่สุดก็เดือนละครั้ง ซึ่งขณะนี้พวกเรามิได้มีอะไรกับแฟนมาร่วม2เดือนแล้ว
เมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างงี้มันยิ่งกระตุ้นพวกเราจนกระทั่งเลี่ยงมิได้
นะปิดประตูเสร็จก็เดินไปปิดไฟ แต่ว่าในตอนนั้นยังไม่เย็นมากมาย
แสงสว่างยังส่องเข้ามามองเห็นอะไรได้แจ่มแจ้ง นะเดินมายอตัวลงข้างพวกเรา
เอื้อมมือมาจับนมทั้งสองข้างคาดคั้นกดไปๆมาๆครู่หนึ่ง
ก็ดึงชายเสื้อให้หลุดจากกระโปรงและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลิกขึ้นมา
นะก้มตัวจูบที่ท้องของพวกเราไล้ปากขึ้นมาเรื่อยเสื้อก็เลิกขึ้นมาจนกระทั่งคอ
ใส่ลายเดียวกันจิงด้วย น่ารักน่าเอ็นดูจังพี่ขนมเค้ก นะบอกพลางขยำนมพวกเราไปด้วย
ในตอนนั้นอารมณ์พวกเราไปแล้ว ได้แต่ว่านอนนิ่งให้นะกระทำตามพึงพอใจ
หว่างขาเริ่มเฉอะแฉะขึ้นเรื่อยนะดันพวกเราลุกนั่งแล้วถอดเสื้อออกวางด้านข้าง
แล้วนะก็มานั่งด้านหลังเอื้อมมือมาบีบนมพวกเราพร้อมทั้งไสร้ซอกคอ
แล้วนะก็เอื้อมมือไปที่ตาขอบราแม้กระนั้นนะมิได้แกะออก
นะดึงสายบราด้านหลังจนถึงตึงแล้วปลดปล่อยมันดีดใส่ข้างหลังพวกเรา เพี๊ยะ อุ๊ยตาย นะดึงอีก
เพี๊ยะๆนะ..มันเจ็บ อย่าทำ พวกเราครวญคร่ำออกมา นะไม่กล่าวอะไร
เอื้อมมือไปถลกกระโปรงพวกเราขึ้นมาที่เอว พี่ขนมเค้กถูกใจใส่ชั้นในอย่างงี้หรือนะครับ
ผมนึกว่าจะใส่พวกลายเล่ห์เหลี่ยมซะอีก อืม.. แบบลายกลอุบายชั้นก็มี
อุ๊ยตาย..พวกเราร้องเมื่อนะเอื้อมมือลงไปจับที่เป้าเกงใน เฉอะแฉะเยอะไปหมดแล้วท้องนา
หมายความว่าต้องการสุดกำลังแล้วสิเนี่ย นะบอกพลางคลำเนินพวกเราแล้วถอดกางเกงชั้นในพวกเราออก
อืมม..งามดีนะ ของพี่ขนมเค้กเนี่ย ขนไม่ค่อยมีเลยอะ โกนทิ้งแหงเลย
แถมยังไม่ค่อยจะบอบช้ำเท่าใด ไม่ค่อยได้มีอะไรกับแฟนหรอพี่ พวกเรามิได้ตอบ
เนื่องจากนะกำลังใส่นิ้วเข้าไปในกลีบ บดบี้ติ่งเสียวพวกเราเล่นอยู่
ทำเอาพวกเราเคลิ้มจนกระทั่งลืมตัวจำต้องครวญในคอเบาๆขนมเค้กคะ นะกระซุบกระซิบที่ข้างหูพวกเรา
เนี่ย..เรียกว่าคริโคนลิสใช่มั้ย..หืม
นะกล่าวพลางใช้นิ้วชี้กดที่ติ่งเสียวพวกเรา อืมมมมัธยม.ใช่ ถ้าอย่างงั้นก็คนละที่กับจี
สปอตสินะ แล้วจุดจีของพี่ขนมเค้กอยู่ไหนเนี่ย นะล้วงนิ้วลึกลงไป
ควานหานิ้วไปทั่ว ทำเอาพวกเราครวญครางออกมาเบาๆอืมม..นะ..อืมมมม พวกเราหลับตาพริ้ม
ความเสียวทำร้ายจนถึงเคลิ้มไปหมด สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว
อีกมือนึงนะถอดบราพวกเราออก แหม..จุกนมแข็งสู้มือเชียวนะพี่ ไม่คล้ำด้วยอะ
ยังกับของเด็กๆเลย นะบอกแล้วบีบบี้จุกนมพวกเราไปด้วย
อีกมือก็ปฏิบัติงานที่หว่างขากระทั่งของพวกเราขมิบตอดรัดนิ้วนะแน่น
น้ำล้นออกมาเยิ้มไปหมด พวกเราเสร็จไปกับนิ้วของนะรอบนึง มาไวเช่นเดียวกันนี่
นะกล่าวแล้วหัวเราะ ลุกมาทางปลายโซฟา นะถอดเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนออกจนถึงหมด
แล้วเดินมานอนทับตัวเราไว้ ไม่น่าเชื่อ
นะเป็นเพียงแค่เด็กมัธยม3แต่ว่าไอ้โน่นของเขามองไม่ราวกับของเด็กเลย
ขนาดมันเท่ากับคนแก่เลยเชียว พวกเราประหลาดใจมากมาย
นะนี่ท่าทางเกินเด็กแถมขนาดก็ยังไม่เด็กอีก นะก้มมาดูดเลียนมพวกเรา
ไล้ลิ้นขึ้นไปที่ศีรษะนมแล้วอ้าปากอมไว้ นะดูดเม้ม บางครั้งก็ขบเบาๆ
พวกเราจำต้องแอ่นอกขึ้นสัญญาของนะ เสียงดูดเสียงดัง จ๊วบตลอดระยะเวลา
นะดูดทั้งยัง2เต้ากระทั่งพึงพอใจก็เลื่อนปากลงมาที่หว่างขา
นะแหวกขาพวกเราออกกว้างแล้วก้มตัวแหย่ลิ้นตวัดไปๆมาๆ อูยยย อืมมม พวกเราคร่ำครวญออกมา
นะใช้ลิ้นดีล้นเกิน ทำเอาพวกเราจำเป็นต้องแอ่นตูดขึ้นรับกับลิ้นของนะ
มือก็กดหัวนะลงให้นะเลียจนถึงพวกเราเสียวถึงที่กะไว้ก็ลุกขึ้นยืนจับขาพวกเราพิงลง
จ่อแท่งเนื้อของเขาที่เนินหอยของพวกเราแล้วตวัดเขี่ย อูยยย อืมมม นะ เอาเถอะ
นะ พวกเราบอกอย่างลืมอายแล้วก็เพียรพยายามขยับให้ของนะเข้ามาแม้กระนั้นนะก็เอาเถิบหนี
แล้วยังถูๆไถๆไปเรื่อยเสมือนต้องการจะทรมาทรกรรมพวกเราก่อน นะ..เอาเถอะ ไม่ไหวจิงๆ
ไม่ไหวแล้วนะ นะหัวเราะ ได้จ๊ะขนมเค้ก โถ..ต้องการจนถึงทนไม่ได้เชียวนะคนดี อุ๊ยตายยย
อูยยยยย พวกเราอดร้องมิได้เมื่อนะแทรกน้องชายเข้ามาในตัวเรา ลึกเข้ามาเรื่อย
จากความรู้สึกพวกเรามีความคิดว่านะใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนพวกเราด้วย เพราะเหตุว่ามันคับแน่น
นะสาวเข้าสาวออกทีละเล็กละน้อยและเริ่มสาวยาวขึ้นๆ
แท่งของนะวิ่งเข้าวิ่งออกสตาร์ทพวกเราช้าๆพวกเราเกร็งไปทั้งตัว
เสียววาบกับความสบายที่นะมอบให้ จนกระทั่งจำเป็นต้องครวญคร่ำถี่ขึ้นเรื่อย
นะเริ่มขยับเอวเร็วขึ้นๆเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ
พวกเรายิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก
นะจับเอวพวกเราไว้แล้วเริ่มตรอกเร็วขึ้นจนถึงตัวเราโยกไปหมดทั้งตัว
อกกระเพื่อนฝูงขึ้นลงตามจังหวะการซอกซอยของนะ เสียงพั่บ
พั่บดังไม่หยุดผสมกับเสียงครางของพวกเราที่ครางครวญดังอย่างลืมตัว
โซฟาก็ลั่นเอี๊ยดๆตามไปด้วย นะเองก็ครวญครางออกมาเช่นเดียวกัน
นะซอกซอยอยู่ท่านั้นครู่หนึ่งพวกเราก็เกร็งไปทั้งตัว นะ..ไม่ไหวแล้ว อูยยยย
ช่องคลอดพวกเราตอดรัดขมิบอย่างแรงถึงที่สุดไปอีกรอบ
นะเองก็กำลังจะถึงแล้วเช่นเดียวกัน พี่ขนมเค้ก ผมจะออกแล้วครับผม พี่ขนมเค้ก
นะเอามาออกด้านนอกนะ เอามาภายนอก นะยังซอกซอยไม่หยุด
ท้ายที่สุดก็แตกหลั่งเข้าในมดลูกพวกเราจนได้ นะหอบหายใจล้มตัวลงมานอนทับพวกเราไว้
พวกเรานอนคุยกันอีกทั้งในภาวะเปลือย
จากที่คุยกับนะทำให้พวกเราได้รับรู้ว่านะเคยมีประสบการณ์แบบงี้มาแล้วหลายคราว
ทั้งเพื่อนในห้อง เด็กมัธยม1 เด็กม.ปลาย ที่จริงนะก็เก่งมากมาย
ครู่หนึ่งนะก็เริ่มมีอารมณ์อีก
นะอุ้มพวกเราลงมาวางบนพื้นรวมทั้งเริ่มบทรักกันอีกครั้ง
วันนั้นพวกเรามีอะไรกับนะกระทั่งงานกีฬาสีเลิกจนกระทั่งแทบทุ่ม
นะพาพวกเราไปทำทุกหนทุกแห่งบริเวณห้อง อีกทั้งบนเก้าอี้ปฏิบัติงาน บนโต๊ะ
มีคราวหนึ่งมีเสียงคนเดินอยู่นอกห้อง
พวกเรามีความคิดว่าอาจเป็นนักการภารโรงมาเดินตรวจไฟตามตึก โชคดีที่พวกเราปิดไฟไว้แล้ว
นักการภารโรงอาจจะมีความคิดว่าพวกเรากลับไปแล้ว ได้ยินเสียงเสมือนปัดกวาดพื้น
นักการภารโรงอาจจะชำระล้างอยู่ ระหว่างนี้นายนะใช้ลิ้นตวัดเลียที่หว่างขาพวกเราตลอด
พวกเราจะต้องปิดปากแน่นไม่กล้าครวญครางออกมา กลัวว่านักการภารโรงจะได้ยิน
ครู่หนึ่งนักการภารโรงก็กลับไป พวกเราทำกันอีกครู่หนึ่งก็กลับไปอยู่ที่บ้าน
โดยพากันออกทางข้างหลังสถานศึกษา เพราะเหตุว่ากลัวคนใดกันจะมองเห็นและก็แยกกันกลับไปอยู่บ้าน
ต่อจากนี้พวกเรากับนะก็เกือบจะมิได้มีอะไรกันอีก นะจะห่างๆไปจีบพวกเด็กมัธยม1
มัธยม2ต่อ พวกเราก็เคืองนิดๆเช่นเดียวกันที่เสมือนถูกหลอกฟัน
แต่ว่าอย่างนี้ดีแล้วจะได้ไม่กำเนิดปัญหาตามมาวันหลัง

ความคิดเห็น