หนังโป้ไทย กลับมาพบแฟนดูหนังโป๊ในห้องก็จำต้องตัดต่อในทันทีทันใด

หนังโป้ไทย วันนี้นับได้ว่าเป็นวันพิเศษสำหรับผมผมได้ปิดจ๊อบงานใหญ่แล้วก็ได้รับคำยกยอจากผู้จัดการว่าผมดำเนินการออกจะเป็นระเบียบแล้วก็ดี เพียงแค่ได้รับคำยกยอแล้วก็มองว่าพวกเราดำเนินการเป็นไปตามขั้นตอนที่ได้วางไว้ก็แฮปปี้แล้วผมมีความหวังว่าอีกไม่นานผมจะได้เงินเดือนที่มากมากขึ้นแล้วก็ได้ขยับกลับไปอยู่ใกล้ๆกับบ้านเนื่องจากว่ามองแผนการแล้วอีกไม่เกิน 6 เดือน นายจ้างก็จะไปเปิดบริษัทใกล้กับที่บ้านผมห่างกันเพียงแค่ไม่ถึง 1 กิโลแค่นั้น ระยะนี้ก็จำเป็นต้องประพฤติดีสักนิด หวังไว้ว่าจะได้เป็นหัวหน้าหรือผู้จัดการ หนังโป้ไทย จะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้ที่บ้านสักหน่อย
พอใช้ได้กลับมาถึงที่ห้องเดี๋ยวนี้ได้รับการตอบกลับจากผู้ที่บ้านผมอย่างดีเยี่ยม แฟนของผมจัดแจงความดีอกดีใจไว้ให้กับผมด้วยการเปิดดูหนังโป๊และอาบน้ำนะตัวหอมเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมยิ้มให้กับคุณช่วงนี้คุณเปิดผ้าขนหนูออกเบาๆให้มองเห็นร่องสวาทของคุณที่มันมีน้ำออกมา คุณใช้นิ้วของคุณหลงเข้าไปแล้วหลังจากนั้นก็ทำเช่นเดียวกับตกปลาโชว์ผมต่อจากนั้นคุณก็ดึงนิ้วออกมาดูดให้ผมมองว่าคุณนั้นพร้อมเป็นอันมาก ผมต้องการจะพุ่งแหลนลงไปเลยตอนนี้แม้กระนั้นจะต้องรีบไปจัดแจงอาบน้ำ ด้วยเหตุว่าก็อ่อนล้ามาตลอดวันผมใช้เวลาล้างเนื้อล้างตัวรวมแล้วไม่น่าจะเกิน 3 นาทีทำเป็นอย่างเร็ว และจากนั้นก็รีบออกมาหาคุณขณะนี้รอยยิ้มหวานคอยพร้อมต้อนรับ พุ่งลงไปที่กึ่งกลางร่องหี และจากนั้นก็จัดแจงใช้ลิ้นเลียซ้ายเลี้ยวขวาวนรอบกระทั่งคุณนั้นร้องครวญ ไม่เพียงแค่นั้นผมยังจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณแบบเดียวกันหนังเอ็กซ์ที่เขากำลังทำกันด้วยคุณใช้มือชักว่าวให้กับผมจนถึงผมเกือบทนไม่ได้จำเป็นต้องรีบบอกกับคุณให้คุณใช้แม้กระนั้นปากเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้นหนังโป้ไทย แล้วคุณก็ทำให้กับผมมันเป็นความเสียวที่ทุกคนแล้วก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วผู้ใดกันที่เคยโดนดูดก็คงทราบว่ามันเป็นความบันเทิงใจเป็นสรวงสวรรค์สำหรับตัวเรามากมายแค่ไหน
ไม่นานเกินคอยผมรีบเกี่ยวตัวคุณขึ้นมาอยู่บนตัวผมให้คุณจัดแจงอีกทั้งโยกอีกทั้งตรอกแบบที่คุณอยาก หลายๆคนบางทีอาจจะกลัวว่าถ้าหากคุณขึ้นมาโยกอย่างงี้ประเดี๋ยวเตียงก็จะสั่นแล้วหลังจากนั้นก็มีเสียงได้ ผมตกลงใจเอาที่พักผ่อน 2 อันมาทดลองทับกันมิได้ใช้เตียงอีกต่อไปแล้วทำให้การเล่นเสียวของพวกเรานั้นแน่นแล้วก็มั่นคงมากเพิ่มขึ้น ดูเหมือนคุณก็จะถูกใจกรรมวิธีนี้อย่างยิ่งด้วยเหตุว่าคุณก็ถูกใจที่ขึ้นมาอยู่ด้านบน คุณกล่าวว่ามันคำนวณจุดเสียวของคุณได้อย่างดีเยี่ยมบางทีคุณโยกด้วยความเร็ว ยังไม่หนำใจผมเยอะแค่ไหนผมจับบั้นท้ายของคุณซอกซอยเพิ่มความเร็วขึ้นอีกนิดคุณร้องครางครวญเสียงหลงกว่าหนังอาร์บ่อยครั้งเลยก็มีเหมือนกันและก็วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมได้จัดหนักจัดเต็มให้กับคุณ ถ้าหากจะว่าไปแล้วคุณนั่นแหละคือคนทำให้กับผมเป็นการสังสรรค์ในเรื่องของผลงานที่ทำเป็นดีในวันนี้ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในทุกวันพวกเราก็สามารถที่จะสังสรรค์กันได้อยู่เป็นประจำ ความสบายในทุกวันนี้คิดสิ่งใดได้ก็เอามาสังสรรค์กันอยู่เสมอเวลาแล้วคุณได้ทำแบบพวกเราบ้างหรือไม่

ความคิดเห็น